HLV ĐT Curacao nhận định thế nào về ĐT Việt Nam?

HLV Remko Bicentini.
HLV Remko Bicentini.
HLV Remko Bicentini cho rằng, ĐT Việt Nam là đội bóng giàu năng lượng với nhiều cầu thủ giỏi. Cầu thủ Việt Nam có thể thay đổi nhịp độ trận đấu ở trình độ cao...

HLV Remko Bicentini cho biết ông cùng các học trò đã sẵn sàng cho trận đấu với tuyển Việt Nam vào 19h45 hôm nay, 8/6, trên SVĐ Chang Arena- Buriram, Thái Lan. Vượt qua Ấn Độ với tỷ số 3-1 trong ngày ra quân, Curacao rất cố gắng để vào đến trận đấu này.

Theo HLV trưởng ĐT Curacao, ông và các học trò đã xem trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam và dành sự tôn trọng rất lớn cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

Vì không nắm quá nhiều thông tin nên tôi không thể đánh giá cụ thể từng cá nhân, tuy nhiên, HLV Remko Bicentini chia sẻ cảm nhận chung: "Tôi thấy Việt Nam là đội bóng rất giàu năng lượng, với nhiều cầu thủ giỏ. Các bạn có những cầu thủ có thể thay đổi nhịp độ trận đấu ở trình độ cao. Tôi nghĩ Curacao sẽ cần phải chơi với trình độ cao nhất ở trận đấu tới".

Đọc thêm

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam
(PLVN) -  Chương trình Vinh quang thể thao Việt Nam tổ chức vào lúc 7h30 ngày 24/3/2024 tại khu vực vườn hoa Đền Bà Kiệu và xung quanh hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội). Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao (27/03/1946-27/03/2024) và ngày Bác Hồ viết bài “Thể dục và sức khỏe” kêu gọi đồng bào tập thể dục.