Hé lộ nhân vật thứ 2 của ĐT Thái Lan 'cà khịa' HLV Park Hang-seo?

hông chỉ có trợ lý HLV Sasa Todic "cà khịa" HLV Park Hang-seo khi nhà cầm quân người Hàn Quốc tới bắt tay đồng nghiệp Akira Nishino, mà tiền đạo Adisorn Promrak của ĐT Thái Lan cũng có thái độ tương tự. Thậm chí chân sút này còn hùng hổ như muốn sẵn sàng lao vào ẩu đả với ông thầy của ĐT Việt Nam.

Ngay sau khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan tại sân Mỹ Đình, HLV Park Hang-seo đã thể hiện sự chuyên nghiệp khi chạy tới bắt tay người đồng nghiệp Akira Nishino.

Tuy nhiên, rất nhanh chóng, một hành động không đẹp từ một thành viên Ban huấn luyện ĐT Thái Lan đã khiến ông nổi nóng. Thậm chí, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã định nhảy bổ vào ăn thua với đối phương nếu như thành viên Ban huấn luyện hai đội và trợ lý trọng tài không kịp can ngăn.

 
tiet lo nhan vat thai lan thu 2 "ca khia" hlv park hang-seo hinh anh 1

Adisorn Promrak hùng hổ lao tới gây hấn với HLV Park Hang-seo.

Chia sẻ về tình huống kể trên, nhà cầm quân người Hàn Quốc tiết lộ, vị trợ lý bên phía Thái Lan đã có nhiều thời điểm khiêu khích và điều đó khiến ông không hài lòng. Ông cho rằng, đây là một trò tâm lý mà người Thái cố tình thực hiện. Theo tìm hiểu, vị trợ lý phía Ban huấn luyện ĐT Thái Lan va chạm với HLV Park Hang-seo chính là HLV thủ môn Sasa Todic.

Một số góc quay và hình ảnh từ đường biên sân Mỹ Đình cho thấy, HLV thủ môn Sasa Todic đã không ít lần cà khịa HLV Park Hang-seo khi nhà cầm quân người Hàn Quốc ra sát đường biên để chỉ đạo các học trò. Rồi khi thầy Park tiến lại bắt tay đồng nghiệp Nishino, ông Sasa Todic đã có một hành động khiếm nhã, khi giơ bàn tay lên ám chỉ chiều cao của HLV của ĐT Việt Nam. Khi nhìn thấy hành động này, HLV Park Hang-seo định lao vào ăn thua với Sasa Todic. Phát biểu sau trận đấu, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng nói thẳng rằng: “Nếu anh ta thích chiến đấu, tôi sẵn sàng".

Phía LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã có công văn gửi lên LĐBĐ châu Á (AFC) để yêu cầu điều tra về hành động khiếm nhã của HLV thủ môn Sasa Todic với HLV Park Hang-seo, trong khi HLV Akira Nishino của ĐT Thái Lan đã lên tiếng xin lỗi Ban huấn luyện và NHM Việt Nam, còn LĐBĐ nước này khi khẳng định sẽ có hành phạt nghiêm khắc nếu những gì báo chí đưa tin là đúng sự thật...

Trong một diễn biến mới nhất, thì không có trợ lý HLV Sasa Todic “khiêu khích” HLV Park Hang-seo, mà một ngôi sao của ĐT Thái Lan cũng có hành động tương tự. Cụ thể đó chính là Adisorn Promrak - đồng đội của Văn Lâm tại CLB Muangthong United.

Theo tìm hiểu, Adisorn Promrak ngồi dự bị suốt 90 phút thi đấu nhưng chỉ chờ HLV Park Hang-seo tiến đến, hậu vệ này đã xông ra khẩu chiến và tỏ thái độ gây hấn, thậm chí còn tỏ thái độ rất hùng hổ. Chính cầu thủ này đã góp phần làm cuộc xung đột trở nên căng thẳng hơn.

Đây rõ ràng là cú sốc lớn bởi từ cầu thủ tới BHL Thái Lan đều cho thấy sự thiếu tôn trọng đối với HLV Park Hang-seo. Chắc chắn FIFA cần phải có án phạt thích đáng dành cho LĐBĐ Thái Lan.

Đọc thêm

Gần 2.000 học sinh Bạc Liêu tranh tài Hội khỏe Phù Đổng

Gần 2.000 học sinh Bạc Liêu tranh tài Hội khỏe Phù Đổng
(PLVN) - Tối ngày 16/3, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bạc Liêu (Khu dân cư Hoàng Phát, Phường 1, thành phố Bạc Liêu), UBND tỉnh Bạc Liêu long trọng tổ chức lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Bạc Liêu lần thứ XII - năm 2024 (được diễn ra từ ngày 10/3 - 20/3).

Băn khoăn quyết định “trả” cầu thủ

Đình Bắc trong vòng tay HLV Troussier. (ảnh: VFF)
(PLVN) - Việc CLB Hà Nội mượn Đình Bắc từ CLB Quảng Nam rồi trả chưa đến 1 tuần khiến người hâm mộ ngạc nhiên về cách hành xử của 2 câu lạc bộ đang chơi ở giải chuyên nghiệp của bóng đá Việt Nam.