Hàng loạt trò cưng có dấu hiệu bất ổn, HLV Park Hang-seo đau đầu

HLV Park Hang-seo không khỏi lo lắng vì nhiều cầu thủ trụ cột của ĐT Việt Nam đang trong tình trạng quá tải.

Hôm qua (31/7), CLB Bình Dương đã tiếp đón CLB Hà Nội ở SVĐ Gò Đậu trong trận chung kết lượt đi AFC Cup khu vực Đông Nam Á. Theo lẽ thường, cả hai đội đều phải tung ra sân đội hình mạnh nhất vì đây là trận đấu quan trọng tuy nhiên, CLB Hà Nội đã không có sự phục vụ ngay từ đầu của một trong những cầu thủ tốt nhất của mình là Duy Mạnh.

 
hang loat tro cung co dau hieu bat on, hlv park hang-seo dau dau hinh anh 1

HLV Park Hang-seo đau đầu vì tình trạng quá tải của các học trò. Ảnh: Goal/VN

Duy Mạnh chỉ vào sân thay người ở phút 84 khi thế trận đã an bài với chiến thắng 1-0 nghiêng về đội bóng Thủ đô nhờ bàn thắng duy nhất của Văn Quyết ở phút 33. Điều đáng ngạc nhiên là trung vệ của ĐT Việt Nam không hề dính chấn thương.

Sau trận thắng Bình Dương, HLV Chu Đình Nghiêm đã tiết lộ lý do đáng lo ngại liên quan đến Duy Mạnh. Theo đó, trung vệ của CLB Hà Nội không thể đá chính vì đang trong tình trạng...quá tải.

“Duy Mạnh đang quá tải, và chúng tôi không thể mạo hiểm”, nhà cầm quân của CLB Hà Nội xác nhận.

Ngoài Duy Mạnh, những trụ cột khác của CLB Hà Nội là Quang Hải, Hùng Dũng và Văn Hậu... cũng trong tình trạng quá tải. Điển hình trong số này là Quang Hải, cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2018 đã thi đấu phập phù từ đầu mùa 2019 và chỉ mới lấy lại phần nào phong độ trong thời gian qua.

Điều đáng nói là tình trạng quá tải thường gây ra những chấn thương đáng tiếc điển hình là trường hợp của Phan Văn Đức và Đình Trọng. Đây là tin không vui với HLV Park Hang-seo vì ông coi CLB Hà Nội là nguồn cung cấp cầu thủ chủ yếu cho ĐT Việt Nam.

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa trận đấu quan trọng với Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 (5/9) sẽ diễn ra. Song song với việc tìm cách đánh bại Thái Lan, HLV Park Hang-seo còn đau đầu tìm phương án giúp các học trò có thể lấy lại thể lực và cảm hứng tốt nhất cho trận “kinh điển Đông Nam Á”.

Đọc thêm

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam
(PLVN) -  Chương trình Vinh quang thể thao Việt Nam tổ chức vào lúc 7h30 ngày 24/3/2024 tại khu vực vườn hoa Đền Bà Kiệu và xung quanh hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội). Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao (27/03/1946-27/03/2024) và ngày Bác Hồ viết bài “Thể dục và sức khỏe” kêu gọi đồng bào tập thể dục.