Hà Nội FC và bầu Hiển ủng hộ 30 tỷ đồng cho Quỹ “Vì người nghèo”

CLB Hà Nội đang có nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa
CLB Hà Nội đang có nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa
(PLVN) -Tối 17/10, ông bầu Hiển và CLB bóng đá Hà Nội đã trao số tiền 30 tỷ đồng ủng hộ người có hoàn cảnh khó khăn cả nước thông qua chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo” do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tổ chức.

Đây là số tiền do cán bộ, công nhân viên, cầu thủ CLB bóng đá Hà Nội cũng như các đơn vị thành viên Tập đoàn T&T Group đóng góp được trong tháng 10/2020. Thay mặt tập thể đội bóng Thủ đô, Chủ tịch CLB Đỗ Vinh Quang đã trao chứng nhận và bảng tượng trưng cho đại diện UB Trung ương MTTQ Việt Nam. 

“CLB bóng đá Hà Nội luôn thi đấu hết mình để cố gắng cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, hiệu quả. Nhưng bóng đá không chỉ là những gì diễn ra trên sân cỏ, mỗi thành viên của CLB Hà Nội hiểu sâu sắc rằng còn cần phải sống có trách nhiệm với cộng đồng để xứng đáng với khẩu hiệu “Niềm tự hào Thủ đô” - ông Quang chia sẻ.

Bầu Hiển trao 29 tỷ đồng cho Quỹ "Vì người nghèo".
 Bầu Hiển trao 29 tỷ đồng cho Quỹ "Vì người nghèo".

Cũng trong tối cùng ngày, bầu Hiển và các đơn vị thành viên Tập đoàn T&T Group còn ủng hộ 29 tỷ đồng cho Quỹ “Vì người nghèo”.

Từ đầu năm 2020 đến nay, trong bối cảnh kinh tế – xã hội cả nước gặp khó khăn vì dịch Covid-19, các doanh nghiệp của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã luôn đi đầu trong công tác ủng hộ cuộc chiến chống dịch Covid-19, liên tục có những hành động ủng hộ kịp thời, thiết thực hướng tới người dân khó khăn trên khắp mọi miền, với tổng số tiền ủng hộ trên 65 tỷ đồng. 

Đọc thêm

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam
(PLVN) -  Chương trình Vinh quang thể thao Việt Nam tổ chức vào lúc 7h30 ngày 24/3/2024 tại khu vực vườn hoa Đền Bà Kiệu và xung quanh hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội). Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao (27/03/1946-27/03/2024) và ngày Bác Hồ viết bài “Thể dục và sức khỏe” kêu gọi đồng bào tập thể dục.