Gương mặt mới nào được gọi tập trung đợt này?

Đợt tập trung lần này sẽ có nhiều nhân tố mới
Đợt tập trung lần này sẽ có nhiều nhân tố mới
(PLVN) -Ngoài những gương mặt cũ quen thuộc trong đội tuyển quốc gia đang có phong độ tốt thì gương mặt mới nào sẽ được gọi tập trung vào ngày 18/8 tới? 

VFF và HLV Park Hang Seo đã thống nhất ngày tập trung của ĐT Việt Nam từ 18-25/8. Đây là đợt tập trung đầu tiên trong năm 2020 sau đợt nghỉ dài do dịch Covid-19 khiến các giải bóng đá bị hoãn.

V.League đã diễn ra được 11 vòng đấu sau khi Việt Nam khống chế tốt đại dịch. Những trận đấu gay cấn đã xuất hiện nhiều nhân tố mới khiến cho nhà cầm quân người Hàn Quốc ưng ý gọi vào đợt tập trung lần này.

HLV Park Hang Seo có thể sẽ cho triệu tập khoảng hơn 30 cầu thủ. Bên cạnh những gương mặt quen thuộc như Công Phượng, Quang Hải, Hùng Dũng, Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải, Văn Hậu...

Nhà cầm quân người Hàn Quốc nhiều khả năng trao cơ hội cho các tân binh đang có phong độ tốt ở V.League suốt thời gian như Khắc Ngọc, Văn Thuận, Huy Toàn, Thanh Hào, Văn Triền...

Tất nhiên, các trụ cột mới trở lại sau thời gian dài chấn thương như Xuân Trường, Văn Đức, Huy Hùng hay Văn Hậu mới trở về từ Hà Lan cũng sẽ được thầy Park điền tên để kiểm tra phong độ.

Do đang bị cách ly tập trung tại Đà Nẵng nên Đức Chinh, Tuấn Mạnh gần như chắc chắn sẽ vắng mặt ở đợt hội quân sắp tới của ĐT Việt Nam.

Đội tuyển Việt Nam đang rất tự tin đón chờ các trận đấu vòng loại World Cup
 Đội tuyển Việt Nam đang rất tự tin đón chờ các trận đấu vòng loại World Cup

Theo đánh giá của HLV Park Hang Seo, đợt tập trung sắp tới có ý nghĩa quan trọng với ĐT Việt Nam. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cùng các cộng sự sẽ đánh giá lại thể lực, phong độ của các cầu thủ sau 1 tháng V.League tạm nghỉ vì dịch Covid-19.

Trong 1 tuần tập trung, ĐT Việt Nam có thể thi đấu nội bộ hoặc đá giao hữu với “quân xanh” U22 Việt Nam.

Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam sẽ đến làm khách trên sân ĐT Malaysia vào ngày 13/10/2020, sau đó trở về sân nhà để tiếp đón Indonesia vào ngày 12/11/2020. Trận đấu cuối cùng của ĐT Việt Nam tại Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á là chuyến đến làm khách trên sân ĐT UAE vào ngày 17/11/2020.

ĐT Việt Nam đang tạm dẫn đầu bảng G với 11 điểm sau 5 trận. Tiếp theo là Malaysia (5 trận, 9 điểm), Thái Lan (5 trận, 8 điểm), UAE (4 trận, 6 điểm) và xếp cuối cùng là Indonesia (5 trận, 0 điểm).

Đọc thêm

Gần 2.000 học sinh Bạc Liêu tranh tài Hội khỏe Phù Đổng

Gần 2.000 học sinh Bạc Liêu tranh tài Hội khỏe Phù Đổng
(PLVN) - Tối ngày 16/3, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bạc Liêu (Khu dân cư Hoàng Phát, Phường 1, thành phố Bạc Liêu), UBND tỉnh Bạc Liêu long trọng tổ chức lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Bạc Liêu lần thứ XII - năm 2024 (được diễn ra từ ngày 10/3 - 20/3).

Băn khoăn quyết định “trả” cầu thủ

Đình Bắc trong vòng tay HLV Troussier. (ảnh: VFF)
(PLVN) - Việc CLB Hà Nội mượn Đình Bắc từ CLB Quảng Nam rồi trả chưa đến 1 tuần khiến người hâm mộ ngạc nhiên về cách hành xử của 2 câu lạc bộ đang chơi ở giải chuyên nghiệp của bóng đá Việt Nam.