Duy Mạnh 'tự thú' lừa bạn gái Quỳnh Anh

Duy Mạnh 'tự thú' lừa bạn gái Quỳnh Anh
Trung vệ Đỗ Duy Mạnh giả vờ rủ bạn gái Quỳnh Anh ra phố đi bộ Nguyễn Huệ chụp một bức ảnh kỷ niệm rồi bất ngờ cầu hôn cô.
Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh chụp ảnh cùng người hâm mộ sau màn cầu hôn tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP HCM.

Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh chụp ảnh cùng người hâm mộ sau màn cầu hôn tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP HCM.

- Duy Mạnh đã lên kế hoạch cầu hôn bạn gái Quỳnh Anh tại TP HCM như thế nào? 

- Tôi và Quỳnh Anh vào TP HCM để đi công việc vào đúng ngày 1/1 vì đây là ngày duy nhất tôi được nghỉ. Sau đó, tôi muốn tạo cho Quỳnh Anh một bất ngờ nên đã nhanh chóng lên kế hoạch để cầu hôn cô ấy ngay tại đây trong ngày đầu năm 2020.

- Bạn gái phản ứng ra sao trước màn cầu hôn bất ngờ này của anh?

- Quỳnh Anh hoàn toàn không biết gì về kế hoạch của tôi. Thậm chí, cô ấy liên tục hỏi tôi là sau khi xong công việc (vào khoảng 19h hôm đó), chúng tôi có đi đâu chơi không. Tôi chỉ bảo là hai đứa ra phố đi bộ chụp tấm ảnh kỷ niệm cho đẹp để đăng Facebook nhân ngày đầu năm mới. Mọi thứ được tôi chuẩn bị nhanh chóng và giữ kín đến mức khi Quỳnh Anh ra xem các bạn nhảy ngoài phố đi bộ thì cô ấy đứng xem say sưa và nhún nhảy theo chứ không hề biết đó là tiết mục được chuẩn bị riêng cho mình.

- Tại sao anh lại quyết định chọn phố đi bộ Nguyễn Huệ làm nơi cầu hôn mà không phải một địa điểm nào khác?

- Bản thân tôi cũng đã suy nghĩ rằng liệu mình sẽ cầu hôn Quỳnh Anh ở đâu để cô ấy có thể có một kỷ niệm thật đáng nhớ. Một trong những điều khiến tôi rất yêu Quỳnh Anh đó là cô ấy luôn thông cảm, yêu thương và ủng hộ cho sự nghiệp cầu thủ của tôi. Quỳnh Anh lúc nào cũng rất vui khi thấy tôi được mọi người yêu thương và cổ vũ.

Từ mùa giải U23 châu Á 2018 ở Thường Châu, tôi đã rất ấn tượng khi nhìn thấy hình ảnh cả phố đi bộ Nguyễn Huệ rực rỡ màu cờ đỏ sao vàng. Tôi nghĩ tôi và Quỳnh Anh yêu nhau, nếu hai đứa có được sự chúc phúc của mọi người và nhất là những người yêu bóng đá nữa thì thật không còn gì tuyệt vời hơn. Thế nên, tôi đã quyết định cầu hôn Quỳnh Anh ở ngay phố đi bộ Nguyễn Huệ, dưới sự chúc phúc và yêu thương của mọi người. Tôi tin rằng Quỳnh Anh sẽ rất cảm động.

- Việc chuẩn bị cho đám cưới của anh chị thế nào?

- Hiện gia đình tôi và Quỳnh Anh đều đang lên kế hoạch cho rất nhiều việc. Do tính chất công việc nên tôi và Quỳnh Anh đều đang rất cố gắng sắp xếp thời gian để chu toàn mọi việc. Chúng tôi sẽ sớm có những thông báo chính thức tới người hâm mộ và mong rằng mọi người sẽ tiếp tục yêu thương, chúc phúc cho chúng tôi.

Đỗ Duy Mạnh sinh năm 1996, hiện thi đấu cho CLB Hà Nội và tuyển quốc gia Việt Nam. 

Quỳnh Anh sinh năm 1996, là con gái của cựu Chủ tịch CLB Sài Gòn Nguyễn Giang Đông. Cô cũng là em vợ của tiền đạo Nguyễn Văn Quyết (Huyền Mi - vợ Văn Quyết là chị ruột của Quỳnh Anh).

Cặp đôi quen nhau từ tại một bữa tiệc đón tiếp CLB Man City sang Việt Nam hồi năm 2015. Trung vệ CLB Hà Nội galăng nhường ghế cho Quỳnh Anh và điều này giúp anh gây ấn tượng với cô nàng. Tuy nhiên, phải mất một năm tán tỉnh, Duy Mạnh mới thuyết phục được cô nhận lời làm bạn gái. Hai người chỉ thực sự công khai hẹn hò sau giải U23 châu Á 2018. 

Duy Mạnh tiết lộ với Ngoisao.net, đám cưới của anh sẽ được tổ chức vào ngày 9/2/2020.

Đọc thêm

Các chàng trai cầu mây Hà Nội lên ngôi vô địch ở nội dung đội tuyển đôi nam

Tuyển cầu mây nam Hà Nội xuất sắc giành HCV nội dung đội tuyển đôi nam
(PLVN) - Đội tuyển cầu mây nam Hà Nội là đội tuyển có lực lượng hùng hậu và đồng đều về chuyên môn nên trong tất cả các nội dung của cầu mây nam tại giải Vô địch cầu mây Quốc Gia năm nay đều có sự góp mặt của những chàng trai đến từ Thủ Đô. Sau 2 tấm HCV ở nội dung đồng đội 3 nam và 4 nam thì một lần nữa ở nội dung đội tuyển đôi nam đã lại ghi thêm dấu ấn lên bảng thành tích vàng của giải.

Cầu mây Hà Nội thống trị nội dung đồng đội 3 người

Các tuyển thủ cầu mây nam Hà Nội xứng đáng bước lên bục cao nhất sau 4 trận toàn thắng
(PLVN) - Sau 4 ngày thi đấu căng thẳng của giải vô địch cầu mây Quốc Gia năm 2024, các chàng trai cô gái đến từ thủ đô đã xuất sắc vượt qua các đội tuyển cầu mây khác để tiếp tục ghi tên mình vào bảng vàng ở nội dung cầu mây đồng đội 3 người.

'Canh bạc' của ông Hoàng Anh Tuấn

HLV Hoàng Anh Tuấn. (Ảnh: VFF)
(PLVN) - Chúng ta đã có 3 điểm trong ngày ra quân, nhưng chặng đường dài chinh phục vòng chung kết U23 châu Á của các chàng trai trẻ U23 Việt Nam còn nhiều nỗi lo. Chúng ta chơi khởi sắc ở hiệp 2 trước một đối thủ không quá mạnh là U23 Kuwait, nhưng ở hiệp 1, họ bộc lộ nhiều sai lầm.

Hai đội cầu mây nam, nữ Hà Nội có lợi thế lớn sau 3 trận toàn thắng ở nội dung đồng đội 3 người.

Các nữ tuyển thủ cầu mây Hà Nội đang có lợi thế giành HCV ở nội dung đồng đội 3 nữ
(PLVN) - Kết thúc ngày thi đấu thứ 5 của giải Vô địch cầu mây Quốc gia năm 2024, tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Bắc Giang đã diễn ra 2 trận đấu bảng nam và 4 trận đấu bảng nữ của nội dung cầu mây đồng đội 3 người, các VĐV Hà Nội đang giành lợi thế khi thắng liên tiếp 3 trận của cả nam và nữ.

Lộ diện 2 ứng cử viên giải vô địch cầu mây hạng mục 3 nam

Hai đội Hà Nội và Vĩnh Long sẽ gặp lại nhau trong trận chung kết cầu mây đội tuyển 3 nam
(PLVN) - Kết thúc ngày thứ 5 của giải Vô địch cầu mây Quốc gia năm 2024, tại nội dung cầu mây đội tuyển 3 nam với 7 trận tranh tài hấp dẫn và sôi nổi đã xác định được 2 cái tên xứng đáng có mặt tại trận cuối cùng là đội tuyển Hà Nội và đội tuyển Vĩnh Long.