Đội tuyển Việt Nam dự kiến tập trung vào ngày 10/5

ĐT Việt Nam sẽ tập trung vào đầu tháng 5
ĐT Việt Nam sẽ tập trung vào đầu tháng 5
(PLVN) - Để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, đội tuyển quốc gia Việt Nam sẽ tập trung vào đầu tháng 5 tại Hà Nội.

Cụ thể, các tuyển thủ đội tuyển bóng đá quốc gia dự kiến tập trung vào ngày 10/5.

HLV Park Hang seo và VFF thống nhất, Đội tuyển Việt Nam sẽ sang UAE vào ngày 30/5 và tất cả cầu thủ và thành phần đội tuyển sẽ được tiêm vaccine covid-19.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết, VFF đang xây dựng các phương án tối ưu nhất về lịch thi đấu các giải chuyên nghiệp nhằm đảm bảo điều kiện tốt nhất cho ĐTQG tập trung, chuẩn bị cho các trận đấu còn lại tại Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

Ông Lê Hoài Anh chia sẽ: "Nguyện vọng của HLV Park Hang-seo là ĐT Việt Nam sẽ có khoảng 3 tuần để tập trung, tập luyện trước khi bước vào các trận đấu còn lại tại Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.  Cũng không loại trừ khả năng ĐT Việt Nam sẽ được tạo điều kiện di chuyển sớm tới địa điểm đăng cai để làm quen với điều kiện thi đấu tại đây.

Theo lịch thi đấu dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Indonesia tại lượt 9 vào ngày 7/6 (lượt 9 đã được FIFA ấn định vào ngày 7/6), sau đó sẽ gặp Malaysia tại lượt 8 vào ngày 11/6 (lượt 8 dời từ tháng 3 sang) và kết thúc vòng loại bảng G bằng cuộc đọ sức với UAE tại lượt 10 ngày 15/6.

Trước những thay đổi lịch thi đấu chóng mặt do dịch bệnh Covid-19, HLV Park Hang-seo cho biết: “Tôi đã sẵn sàng để chuẩn bị. Đầu tiên là tìm hiểu, cập nhật thông tin về các đội tuyển Indonesia, Malaysia, UAE. Tiếp theo là các thông tin về điều kiện thời tiết ở UAE – quốc gia đăng cai tổ chức các trận đấu còn lại của bảng G.

Tôi cũng sẽ đề nghị VFF lựa chọn địa điểm tập huấn có điều kiện thời tiết tương tự như UAE và sau đó chúng tôi sẽ chuẩn bị cho các tình huống thực tế. Tôi được biết rằng thứ tự các trận đấu của bảng G đã có sự thay đổi, chúng ta sẽ gặp Indonesia, sau đó là Malaysia và cuối cùng là UAE. Có một vài khó khăn, nhưng chúng ta vẫn sẽ chuẩn bị sẵn sàng cho mọi tình huống”.

 

“Chúng tôi còn 3 trận đấu rất quan trọng nữa và đó coi như là 3 trận chung kết, chúng tôi cần phải cố gắng nỗ lực hơn rất nhiều để có được chiến thắng và đặc biệt là tấm vé đi vào vòng tiếp theo tại vòng loại World Cup, tôi tin là Việt Nam sẽ làm được”.

Không phải chỉ riêng cá nhân tôi mà là tất cả các cầu thì trên thế giới họ luôn khao khát được tham dự World Cup, tôi sẽ cố gắng để cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu thật tốt và tôi tin chúng tôi sẽ tạo ra được những điều bất ngờ tiếp theo. Không có gì là không thể”. Đoàn Văn Hậu chia sẻ cùng FIFA.com về giấc mơ World Cup.

Tin cùng chuyên mục

Các nữ tuyển thủ cầu mây Hà Nội đang có lợi thế giành HCV ở nội dung đồng đội 3 nữ

Hai đội cầu mây nam, nữ Hà Nội có lợi thế lớn sau 3 trận toàn thắng ở nội dung đồng đội 3 người.

(PLVN) - Kết thúc ngày thi đấu thứ 5 của giải Vô địch cầu mây Quốc gia năm 2024, tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Bắc Giang đã diễn ra 2 trận đấu bảng nam và 4 trận đấu bảng nữ của nội dung cầu mây đồng đội 3 người, các VĐV Hà Nội đang giành lợi thế khi thắng liên tiếp 3 trận của cả nam và nữ.

Đọc thêm

Sóc Trăng bảo vệ thành công ngôi Vương ở nội dung cầu mây đội tuyển 3 nữ

Sóc Trăng trở thành vô địch nội dung đội tuyển 3 nữ
(PLVN) - Chiều 18/04 tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Bắc Giang đã chứng kiến màn đăng quang ngôi vô địch nội dung cầu mây đội tuyển 3 nữ, các cô gái Sóc Trăng một lần nữa bước lên bục cao nhất sau khi chiến thắng đội tuyển cầu mây nữ đến từ thủ đô, qua đó bảo vệ thành công chức vô địch đã có được vào mùa giải năm trước diễn ra tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

Ngày thứ ba giải Vô Địch cầu mây Quốc Gia năm 2024 chứng kiến nhiều pha phát bóng ăn điểm trực tiếp

Màn tranh tài giữa CAND và Nghệ An trong trận CK đội tuyển 4 nữ
(PLVN) - Trong ngày thi đấu hôm nay (17/4) đã chứng kiến hai màn đăng quang của tuyển nữ CAND và tuyển nam Đồng Nai trong nội dung thi đấu đội tuyển 4 người sau những trận tranh tài sôi nổi và hấp dẫn, trong khi màn khởi đầu ở nội dung đồng đội 3 nam và đội tuyển 3 nữ lại chứng kiến những pha phát bóng ăn điểm trực tiếp.

Cầu mây Đồng Nai bảo vệ ngôi vương nội dung đội tuyển 4 nam

Trận đấu bán kết giữa Đồng Nai và Sóc Trăng
(PLVN) - Sau khi đoạt chức vô địch nội dung đội tuyển 4 nam ở giải vô địch các câu lạc bộ cầu mây toàn quốc vào hồi tháng 3 vừa qua, một lần nữa đội hình nam Đồng Nai bước lên bục vinh quang cao nhất tại giải Vô địch cầu mây Quốc Gia năm 2024 tại Bắc Giang vào sáng nay 17/04 .

Loạt pha Santo đẹp trong ngày thi đấu thứ hai Giải cầu mây Quốc gia 2024

Pha thi đấu đẹp mắt của đội Vĩnh Long trong trận chung kết nội dung đồng đội 4 nam
(PLVN) - Ngày thi đấu thứ hai Giải vô địch cầu mây Quốc gia 2024 chứng kiến nhiều pha cầu đẹp mắt của các đội tuyển cầu mây sau 12 trận tranh tài vô cùng hấp dẫn và sôi nổi. Trong đó là sự thống trị nội dung đồng đội 4 người của tuyển Hà Nội và vòng loại nội dung đội tuyển 4 người của cả nam và nữ.