Đội tuyển Việt Nam chọn sân Quy Nhơn làm địa điểm tập huấn

SVĐ Quy Nhơn được chọn nơi tập huấn của ĐT Việt Nam
SVĐ Quy Nhơn được chọn nơi tập huấn của ĐT Việt Nam
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Để chuẩn bị cho vòng loại World Cup diễn ra vào tháng 6, đội tuyển Việt Nam đã quyết định chọn sân Quy Nhơn làm điểm tập huấn.

Lý do sân Quy Nhơn (Bình Định) được chọn làm điểm tập huấn vì khí hậu ở đây khá giống với địa điểm thi đấu vòng loại World cup là UAE.

Trước đó, HLV Park Hang seo đã có nhiều lần đến Quy Nhơn và kiểm tra mặt sân ở đây ông cũng chia sẽ là đề nghị VFF lựa chọn địa điểm tập huấn có điều kiện thời tiết tương tự như UAE và sau đó BHL sẽ chuẩn bị cho các tình huống thực tế.

Mới đây đoàn công tác VFF do Phó chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn dẫn đầu đã tới thăm và làm việc với LĐBĐ tỉnh Bình Định.

Ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký VFF cũng cho biết, nguyện vọng của HLV Park Hang-seo là ĐT Việt Nam sẽ có khoảng 3 tuần để tập trung, tập luyện trước khi bước vào các trận đấu còn lại tại Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

Ông Lê Hoài Anh khẳng định, VFF đang xây dựng các phương án tối ưu nhất về lịch thi đấu các giải chuyên nghiệp nhằm đảm bảo điều kiện tốt nhất cho ĐTQG tập trung.

HLV Park Hang seo kiểm tra sân Quy Nhơn
 HLV Park Hang seo kiểm tra sân Quy Nhơn

Thông tin mới nhất, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung vào đầu tháng 5 và sẽ tập luyện tại Quy Nhơn, sau đó di chuyển sớm đến UAE để chuẩn bị thi đấu 3 trận đấu còn lại ở bảng G.

Mới đây, những thành viên đầu tiên của ĐTQG Việt Nam gồm Ban lãnh đạo đội tuyển, HLV trưởng Park Hang-seo, các trợ lý, đội ngũ bác sĩ và các cán bộ chuyên môn, cán bộ phục vụ đội tuyển đã được tiêm phòng vắc xin phòng COVID-19.

45 cầu thủ trong danh sách sơ bộ của ĐTQG Việt Nam sẽ được tiêm vắc xin phòng COVID-19 trong ngày 19/4 và 20/4/2021 tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108.

Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Indonesia tại lượt 9 vào ngày 7/6 (lượt 9 đã được FIFA ấn định vào ngày 7/6), sau đó sẽ gặp Malaysia tại lượt 8 vào ngày 11/6 (lượt 8 dời từ tháng 3 sang) và kết thúc vòng loại bảng G bằng cuộc đọ sức với UAE tại lượt 10 ngày 15/6.

Đọc thêm

Gần 2.000 học sinh Bạc Liêu tranh tài Hội khỏe Phù Đổng

Gần 2.000 học sinh Bạc Liêu tranh tài Hội khỏe Phù Đổng
(PLVN) - Tối ngày 16/3, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bạc Liêu (Khu dân cư Hoàng Phát, Phường 1, thành phố Bạc Liêu), UBND tỉnh Bạc Liêu long trọng tổ chức lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Bạc Liêu lần thứ XII - năm 2024 (được diễn ra từ ngày 10/3 - 20/3).

Băn khoăn quyết định “trả” cầu thủ

Đình Bắc trong vòng tay HLV Troussier. (ảnh: VFF)
(PLVN) - Việc CLB Hà Nội mượn Đình Bắc từ CLB Quảng Nam rồi trả chưa đến 1 tuần khiến người hâm mộ ngạc nhiên về cách hành xử của 2 câu lạc bộ đang chơi ở giải chuyên nghiệp của bóng đá Việt Nam.