Đội tuyển U22 Việt Nam sẽ hội quân vào sáng mai - 1/7

U22 có đợt tập trung ngắn ngày để HLV Park Hang-seo chọn lựa lực lượng.
U22 có đợt tập trung ngắn ngày để HLV Park Hang-seo chọn lựa lực lượng.
(PLVN) - HLV trưởng Park Hang-seo đã công bố danh sách triệu tập các cầu thủ ĐT U22 Việt Nam để phục vụ cho công tác kiểm tra, xây dựng lực lượng hướng tới các mục tiêu trọng điểm trong năm 2021.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã chọn ra 28 gương mặt cho đợt thử nghiệm này, trong đó có sự đan xen giữa các cầu thủ đã từng được triệu tập và các cầu thủ đang trong diện theo dõi.

Do các giải chuyên nghiệp đang diễn ra, nên dễ hiểu khi vẫn còn rất nhiều cầu thủ nằm trong kế hoạch tuyển chọn của BHL nhưng không có tên tại đợt tập trung này.

Theo kế hoạch, ĐT U22 Việt Nam sẽ hội quân vào sáng ngày 1/7 tới. Chiều cùng ngày, đội sẽ bước vào buổi tập đầu tiên trên sân của Trung tâm đào tạo bóng đá Việt Nam.

Chiều ngày 2/7, HLV Park Hang-seo sẽ có bài kiểm tra đối với các cầu thủ bằng trận đấu tập nội bộ cũng tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Ngày 3/7, các cầu thủ được trả về CLB chủ quản. HLV Park Hang-seo và các cộng sự sẽ tiếp tục quan sát, đánh giá để có các lựa chọn nhân sự phù hợp cho đợt tập trung ngắn hạn kế tiếp của ĐT U22 Việt Nam.

Danh sách U22 Việt Nam: Trần Danh Trung (Viettel), Lê Thành Lâm, Mai Sỹ Hoàng (SLNA), Đoàn Anh Việt, Lê Văn Nam (HLHT), Nguyễn Cảnh Anh, Âu Dương Quân, Trần Bảo Toàn, Vũ Minh Hiếu, Dụng Quang Nho (HAGL), Nguyễn Hùng Thiện Đức, Nguyễn Trần Việt Cường, Nguyễn Trần Việt Cường (B.BD), Trần Hữu Hoàng, Hoàng Xuân Tân, Ngô Đức Huy, Phan Văn Hiếu (DNH.NĐ), Trịnh Xuân Hoàng, Nguyễn Trọng Phú, Hoàng Văn Hải (Thanh Hóa), Tiêu Êxal, Nguyễn Trung Thành (TP.HCM), Nguyễn Trọng Hiếu (Hải Phòng), Nguyễn Ngọc Bin, Võ Văn Toàn (Quảng Nam), Dương Tùng Lâm (SGFC), Vũ Hồng Quân, Nguyễn Hai Long (Than Quảng Ninh).

Đọc thêm

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam
(PLVN) -  Chương trình Vinh quang thể thao Việt Nam tổ chức vào lúc 7h30 ngày 24/3/2024 tại khu vực vườn hoa Đền Bà Kiệu và xung quanh hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội). Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao (27/03/1946-27/03/2024) và ngày Bác Hồ viết bài “Thể dục và sức khỏe” kêu gọi đồng bào tập thể dục.