Đội tuyển nữ Việt Nam đón Huỳnh Như trở lại

Đội trưởng Huỳnh Như sau một thời gian sắp xếp công việc gia đình đã trở lại tập luyện cùng đội tuyển.
Đội trưởng Huỳnh Như sau một thời gian sắp xếp công việc gia đình đã trở lại tập luyện cùng đội tuyển.
(PLVN)  - Trong buổi tập rèn kỹ - chiến thuật sáng nay, 24/2, đội tuyển nữ Việt Nam vui mừng chào đón sự trở lại của đội trưởng Huỳnh Như, sau một thời gian sắp xếp công việc gia đình. Mẹ Huỳnh Như vừa phẫu thuật nên cô không thể tập trung đúng thời gian triệu tập.

Thời tiết tại thủ đô Hà Nội trong ngày đầu tuần nắng ấm, khá thuận lợi cho các cầu thủ.

Các buổi tập của đội tuyển nữ tiếp tục được duy trì sáng và chiều mỗi ngày. Nếu như ở tuần tập đầu tiên, HLV Mai Đức Chung tăng cường các bài tập thể lực sức mạnh cho các cầu thủ thì ở tuần này, toàn đội chuyển sang nội dung kĩ chiến thuật với những bài tập phối hợp, các bài tấn công, phòng ngự.

Đội tuyển bắt đầu tập chiến thuật khi có sự trở lại của Huỳnh Như
Đội tuyển bắt đầu tập chiến thuật khi có sự trở lại của Huỳnh Như  

Sau buổi tập cùng toàn đội, Huỳnh Như đã vui vẻ chia sẻ với báo giới, tuần qua cô cùng gia đình lo chăm sóc mẹ của cô, do vừa phẫu thuật, nên không thể tập trung đúng lệnh triệu tập.

“Hiện tại mẹ Như đã hoàn thành phẫu thuật và được về nhà phục hồi sức khỏe. Như cũng tham gia tập luyện một số buổi cùng CLB TP HCMtừ ngày 20/2 vừa qua. Sau khi hoàn thu xếp ổn định công việc gia đình, Như đã có mặt tại Hà Nội từ chiều tối Chủ Nhật để sáng nay kịp tập luyện cùng toàn đội”, Huỳnh Như cho biết.

Sự góp mặt của Huỳnh Như giúp cho HLV Mai Đức Chung có được đầy đủ quân số đề chuyên tâm vào vấn đề tập chiến thuật.

“Với sự trở lại của Huỳnh Như, ban huấn luyện sẽ lắp ghép đội hình thi đấu và tập kỹ chiến thuật. Đội cũng sẽ có ba trận đấu giao hữu quan trọng để cọ xát và thử nghiệm một vài vị trí thay thế”. HLV Mai Đức Chung cho biết.

Liên quan đến tình hình chấn thương của Chương Thị Kiều, sáng  24/2, trung vệ CLB TP HCM tiếp tục cùng bác sỹ Trần Thị Trinh đến bệnh viện 108 để khám thêm một lần nữa. HLV trưởng Mai Đức Chung cho biết, Kiều sẽ duy trì tập phục hồi trong thời gian còn lại ở đội tuyển và nhiều khả năng sẽ sang Hàn Quốc thực hiện phẫu thuật.

Kết thúc hai tuần đóng quân tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội), thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ di chuyển vào TP HCMlúc 17h ngày 2/3 và đến 21h15 cùng ngày sẽ lên đường sang Australia để thi đấu trận play-off lượt đi, tại vòng loại 3 Olympic Tokyo 2020, với đội tuyển nữ Australia diễn ra vào ngày 6/3. Đội sẽ quay trở lại Việt Nam ngay sau đó để chuẩn bị cho trận play-off lượt về, diễn ra ngày 11/3 tại SVĐ Cẩm Phả – Quảng Ninh.

Theo kế hoạch, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có ba trận đấu giao hữu trong tuần này, cụ thể:

15h ngày 26/2: thi đấu giao hữu với U16 nam PVF

 15h ngày 272: thi đấu giao hữu với U15 nam Hà Nội

 15h ngày 29/2: thi đấu giao hữu với đội cựu cầu thủ

Đọc thêm

Ngày thứ ba giải Vô Địch cầu mây Quốc Gia năm 2024 chứng kiến nhiều pha phát bóng ăn điểm trực tiếp

Màn tranh tài giữa CAND và Nghệ An trong trận CK đội tuyển 4 nữ
(PLVN) - Trong ngày thi đấu hôm nay (17/4) đã chứng kiến hai màn đăng quang của tuyển nữ CAND và tuyển nam Đồng Nai trong nội dung thi đấu đội tuyển 4 người sau những trận tranh tài sôi nổi và hấp dẫn, trong khi màn khởi đầu ở nội dung đồng đội 3 nam và đội tuyển 3 nữ lại chứng kiến những pha phát bóng ăn điểm trực tiếp.

Cầu mây Đồng Nai bảo vệ ngôi vương nội dung đội tuyển 4 nam

Trận đấu bán kết giữa Đồng Nai và Sóc Trăng
(PLVN) - Sau khi đoạt chức vô địch nội dung đội tuyển 4 nam ở giải vô địch các câu lạc bộ cầu mây toàn quốc vào hồi tháng 3 vừa qua, một lần nữa đội hình nam Đồng Nai bước lên bục vinh quang cao nhất tại giải Vô địch cầu mây Quốc Gia năm 2024 tại Bắc Giang vào sáng nay 17/04 .

Loạt pha Santo đẹp trong ngày thi đấu thứ hai Giải cầu mây Quốc gia 2024

Pha thi đấu đẹp mắt của đội Vĩnh Long trong trận chung kết nội dung đồng đội 4 nam
(PLVN) - Ngày thi đấu thứ hai Giải vô địch cầu mây Quốc gia 2024 chứng kiến nhiều pha cầu đẹp mắt của các đội tuyển cầu mây sau 12 trận tranh tài vô cùng hấp dẫn và sôi nổi. Trong đó là sự thống trị nội dung đồng đội 4 người của tuyển Hà Nội và vòng loại nội dung đội tuyển 4 người của cả nam và nữ.