Đoàn Văn Hậu có thể trở lại thi đấu sau 3 tháng nữa

 Buổi tập cuối cùng của Văn Hậu trước khi về nghỉ Tết Nguyên Đán.
Buổi tập cuối cùng của Văn Hậu trước khi về nghỉ Tết Nguyên Đán.
(PLVN) - Sau quãng thời gian điều trị phục hồi tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF, Văn Hậu đang cho thấy những bước tiến triển tốt. Bác sĩ trực tiếp điều trị cho Đoàn Văn Hậu cho biết hậu vệ này sẽ có thể chơi bóng trở lại sau 3 tháng nữa. 

Trong bối cảnh V.League 2021 đang tạm hoãn do dịch Covid-19, Văn Hậu, Duy Mạnh hay Đình Trọng sẽ có thêm thời gian để bình phục và ra sân cho CLB Hà Nội.

Trước đó, khi cùng CLB Hà Nội chuẩn bị cho mùa giải năm nay, Đoàn Văn Hậu đã dính chấn thương sụn chêm và cần phải nghỉ thi đấu vài tháng.

 

Trong giai đoạn V.League tạm dừng, hậu vệ này đang rất tích cực tập luyện tại Trung tâm PVF để hy vọng có thể sớm trở lại thi đấu. Theo đánh giá của các bác sĩ, phải đến tháng 5, cầu thủ người Thái Bình cũng mới có thể ra sân chơi bóng trở lại.

 

Đoàn Văn Hậu đã bắt đầu một kỳ nghỉ Tết ngắn từ 4/2 trước khi quay trở lại để tiếp tục tập luyện phục hồi. Không chỉ cá nhân cầu thủ này, CLB Hà Nội mà toàn thể người hâm mộ bóng đá Việt Nam đều đang rất mong chờ ngày trở lại của một trong những cầu thủ trẻ sáng giá nhất của bóng đá nước nhà.

Đọc thêm

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam
(PLVN) -  Chương trình Vinh quang thể thao Việt Nam tổ chức vào lúc 7h30 ngày 24/3/2024 tại khu vực vườn hoa Đền Bà Kiệu và xung quanh hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội). Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao (27/03/1946-27/03/2024) và ngày Bác Hồ viết bài “Thể dục và sức khỏe” kêu gọi đồng bào tập thể dục.