'Dậy sóng' vì Bùi Tiến Dũng nịnh vợ sắp cưới

Trung vệ Bùi Tiến Dũng (Viettel) và người đẹp Khánh Linh đăng ảnh tình cảm, viết những lời yêu thương dành cho nhau trên trang cá nhân. Ngay sau đó, Dũng "Tư" phải nhận rất nhiều lời trêu chọc từ phía những người đồng đội thân thiết như Quế Ngọc Hải, Hồng Duy... và đặc biệt là Đình Trọng.

Cuối tuần qua, do phải chấp hành án treo giò (ba thẻ vàng), Bùi Tiến Dũng không thể cùng các đồng đội ở CLB Viettel tham gia trận đấu với HAGL tại vòng 20 V-League. Tranh thủ thời gian này, trung vệ người Hà Tĩnh đưa cô vợ sắp cưới Khánh Linh đi Sa Pa hâm nóng tình cảm.

Trên trang cá nhân, Tiến Dũng khoe với bạn bè và các fan bức ảnh anh ngắm nhìn bà xã qua ống nhòm khi ngồi cáp treo lên đỉnh Fansipan. Đội trưởng của Viettel viết chú thích ngọt ngào: "Trong đôi mắt anh, em là tất cả". Ngay sau đó, Dũng "Tư" phải nhận rất nhiều lời trêu chọc từ phía những người đồng đội thân thiết như Quế Ngọc Hải, Hồng Duy... và đặc biệt là Đình Trọng. Trung vệ của CLB Hà Nội tỏ ra "ghen tị" với vợ sắp cưới của Tiến Dũng với bình luận: "Còn tôi".

Trong khi đó, Khánh Linh cũng chia sẻ trên Instagram bức ảnh cô đặt nụ hôn lên má Tiến Dũng kèm theo những lời yêu thương: "Năm tháng ấy, vì một người nói thích màu xanh mà đem lòng yêu luôn cả bầu trời". Trung vệ sinh năm 1995 đáp lại bà xã bằng bình luận dí dỏm: "Màu xanh chứng tỏ là anh".

Khánh Linh hôn má Bùi Tiến Dũng trong kỳ nghỉ ở Sapa. Ảnh: KL.

Khánh Linh hôn má Bùi Tiến Dũng trong kỳ nghỉ ở Sa Pa. Ảnh:KL.

Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh công khai hẹn hò hồi tháng 10 năm ngoái vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 23 của anh. Cặp đôi tổ chức lễ ăn hỏi vào hôm 26/6 vừa qua. Tháng trước, tuyển thủ người Hà Tĩnh bóng gió trên trang cá nhân rằng vợ chồng anh sắp có con đầu lòng.

Trong các trận đấu của Viettel tại Hà Nội ở mùa giải này, Khánh Linh thường xuyên tới sân để cổ vũ Bùi Tiến Dũng. CLB Viettel hiện đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng V-League với 27 điểm sau 20 vòng đấu, bằng điểm với đội xếp thứ 4 là Đà Nẵng nhưng kém về hiệu số phụ. Chiều 18/8 tới, Viettel sẽ tiếp đón CLB Sài Gòn ở vòng 21 V-League 2019 và họ sẽ có sự phục vụ trở lại của đội trưởng Bùi Tiến Dũng.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Ngày thứ ba giải Vô Địch cầu mây Quốc Gia năm 2024 chứng kiến nhiều pha phát bóng ăn điểm trực tiếp

Màn tranh tài giữa CAND và Nghệ An trong trận CK đội tuyển 4 nữ
(PLVN) - Trong ngày thi đấu hôm nay (17/4) đã chứng kiến hai màn đăng quang của tuyển nữ CAND và tuyển nam Đồng Nai trong nội dung thi đấu đội tuyển 4 người sau những trận tranh tài sôi nổi và hấp dẫn, trong khi màn khởi đầu ở nội dung đồng đội 3 nam và đội tuyển 3 nữ lại chứng kiến những pha phát bóng ăn điểm trực tiếp.

Cầu mây Đồng Nai bảo vệ ngôi vương nội dung đội tuyển 4 nam

Trận đấu bán kết giữa Đồng Nai và Sóc Trăng
(PLVN) - Sau khi đoạt chức vô địch nội dung đội tuyển 4 nam ở giải vô địch các câu lạc bộ cầu mây toàn quốc vào hồi tháng 3 vừa qua, một lần nữa đội hình nam Đồng Nai bước lên bục vinh quang cao nhất tại giải Vô địch cầu mây Quốc Gia năm 2024 tại Bắc Giang vào sáng nay 17/04 .

Loạt pha Santo đẹp trong ngày thi đấu thứ hai Giải cầu mây Quốc gia 2024

Pha thi đấu đẹp mắt của đội Vĩnh Long trong trận chung kết nội dung đồng đội 4 nam
(PLVN) - Ngày thi đấu thứ hai Giải vô địch cầu mây Quốc gia 2024 chứng kiến nhiều pha cầu đẹp mắt của các đội tuyển cầu mây sau 12 trận tranh tài vô cùng hấp dẫn và sôi nổi. Trong đó là sự thống trị nội dung đồng đội 4 người của tuyển Hà Nội và vòng loại nội dung đội tuyển 4 người của cả nam và nữ.