'Dậy sóng' vì Bùi Tiến Dũng nịnh vợ sắp cưới

Trung vệ Bùi Tiến Dũng (Viettel) và người đẹp Khánh Linh đăng ảnh tình cảm, viết những lời yêu thương dành cho nhau trên trang cá nhân. Ngay sau đó, Dũng "Tư" phải nhận rất nhiều lời trêu chọc từ phía những người đồng đội thân thiết như Quế Ngọc Hải, Hồng Duy... và đặc biệt là Đình Trọng.

Cuối tuần qua, do phải chấp hành án treo giò (ba thẻ vàng), Bùi Tiến Dũng không thể cùng các đồng đội ở CLB Viettel tham gia trận đấu với HAGL tại vòng 20 V-League. Tranh thủ thời gian này, trung vệ người Hà Tĩnh đưa cô vợ sắp cưới Khánh Linh đi Sa Pa hâm nóng tình cảm.

Trên trang cá nhân, Tiến Dũng khoe với bạn bè và các fan bức ảnh anh ngắm nhìn bà xã qua ống nhòm khi ngồi cáp treo lên đỉnh Fansipan. Đội trưởng của Viettel viết chú thích ngọt ngào: "Trong đôi mắt anh, em là tất cả". Ngay sau đó, Dũng "Tư" phải nhận rất nhiều lời trêu chọc từ phía những người đồng đội thân thiết như Quế Ngọc Hải, Hồng Duy... và đặc biệt là Đình Trọng. Trung vệ của CLB Hà Nội tỏ ra "ghen tị" với vợ sắp cưới của Tiến Dũng với bình luận: "Còn tôi".

Trong khi đó, Khánh Linh cũng chia sẻ trên Instagram bức ảnh cô đặt nụ hôn lên má Tiến Dũng kèm theo những lời yêu thương: "Năm tháng ấy, vì một người nói thích màu xanh mà đem lòng yêu luôn cả bầu trời". Trung vệ sinh năm 1995 đáp lại bà xã bằng bình luận dí dỏm: "Màu xanh chứng tỏ là anh".

Khánh Linh hôn má Bùi Tiến Dũng trong kỳ nghỉ ở Sapa. Ảnh: KL.

Khánh Linh hôn má Bùi Tiến Dũng trong kỳ nghỉ ở Sa Pa. Ảnh:KL.

Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh công khai hẹn hò hồi tháng 10 năm ngoái vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 23 của anh. Cặp đôi tổ chức lễ ăn hỏi vào hôm 26/6 vừa qua. Tháng trước, tuyển thủ người Hà Tĩnh bóng gió trên trang cá nhân rằng vợ chồng anh sắp có con đầu lòng.

Trong các trận đấu của Viettel tại Hà Nội ở mùa giải này, Khánh Linh thường xuyên tới sân để cổ vũ Bùi Tiến Dũng. CLB Viettel hiện đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng V-League với 27 điểm sau 20 vòng đấu, bằng điểm với đội xếp thứ 4 là Đà Nẵng nhưng kém về hiệu số phụ. Chiều 18/8 tới, Viettel sẽ tiếp đón CLB Sài Gòn ở vòng 21 V-League 2019 và họ sẽ có sự phục vụ trở lại của đội trưởng Bùi Tiến Dũng.

Đọc thêm

Các chàng trai cầu mây Hà Nội lên ngôi vô địch ở nội dung đội tuyển đôi nam

Tuyển cầu mây nam Hà Nội xuất sắc giành HCV nội dung đội tuyển đôi nam
(PLVN) - Đội tuyển cầu mây nam Hà Nội là đội tuyển có lực lượng hùng hậu và đồng đều về chuyên môn nên trong tất cả các nội dung của cầu mây nam tại giải Vô địch cầu mây Quốc Gia năm nay đều có sự góp mặt của những chàng trai đến từ Thủ Đô. Sau 2 tấm HCV ở nội dung đồng đội 3 nam và 4 nam thì một lần nữa ở nội dung đội tuyển đôi nam đã lại ghi thêm dấu ấn lên bảng thành tích vàng của giải.

Cầu mây Hà Nội thống trị nội dung đồng đội 3 người

Các tuyển thủ cầu mây nam Hà Nội xứng đáng bước lên bục cao nhất sau 4 trận toàn thắng
(PLVN) - Sau 4 ngày thi đấu căng thẳng của giải vô địch cầu mây Quốc Gia năm 2024, các chàng trai cô gái đến từ thủ đô đã xuất sắc vượt qua các đội tuyển cầu mây khác để tiếp tục ghi tên mình vào bảng vàng ở nội dung cầu mây đồng đội 3 người.

'Canh bạc' của ông Hoàng Anh Tuấn

HLV Hoàng Anh Tuấn. (Ảnh: VFF)
(PLVN) - Chúng ta đã có 3 điểm trong ngày ra quân, nhưng chặng đường dài chinh phục vòng chung kết U23 châu Á của các chàng trai trẻ U23 Việt Nam còn nhiều nỗi lo. Chúng ta chơi khởi sắc ở hiệp 2 trước một đối thủ không quá mạnh là U23 Kuwait, nhưng ở hiệp 1, họ bộc lộ nhiều sai lầm.

Hai đội cầu mây nam, nữ Hà Nội có lợi thế lớn sau 3 trận toàn thắng ở nội dung đồng đội 3 người.

Các nữ tuyển thủ cầu mây Hà Nội đang có lợi thế giành HCV ở nội dung đồng đội 3 nữ
(PLVN) - Kết thúc ngày thi đấu thứ 5 của giải Vô địch cầu mây Quốc gia năm 2024, tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Bắc Giang đã diễn ra 2 trận đấu bảng nam và 4 trận đấu bảng nữ của nội dung cầu mây đồng đội 3 người, các VĐV Hà Nội đang giành lợi thế khi thắng liên tiếp 3 trận của cả nam và nữ.

Lộ diện 2 ứng cử viên giải vô địch cầu mây hạng mục 3 nam

Hai đội Hà Nội và Vĩnh Long sẽ gặp lại nhau trong trận chung kết cầu mây đội tuyển 3 nam
(PLVN) - Kết thúc ngày thứ 5 của giải Vô địch cầu mây Quốc gia năm 2024, tại nội dung cầu mây đội tuyển 3 nam với 7 trận tranh tài hấp dẫn và sôi nổi đã xác định được 2 cái tên xứng đáng có mặt tại trận cuối cùng là đội tuyển Hà Nội và đội tuyển Vĩnh Long.