Đặng Văn Lâm tiên tri 'như thần' về ĐT Việt Nam?

“Anh sẽ về. Anh sẽ về. Nhưng không phải hôm nay" – đó là câu hát mà Đặng Văn Lâm đăng tải lên trang facebook cá nhân trước trận đấu thuộc vòng 1/8 Asian Cup 2019 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Jordan đã ứng nghiệm khi thầy trò Park Hang-seo xuất sắc giành vé đi tiếp.

Theo tiết lộ của một tuyển thủ ĐT Việt Nam, Đặng Văn Lâm rất thích hát và thường làm điều đó khi đi xe bus đến sân tập và các trận đấu, trong đó thủ thành này đặc biệt thích bài hát có đoạn “Anh sẽ về. Anh sẽ về. Nhưng không phải hôm nay…” và thường lặp lại nó nhiều lần. Trước trận gặp Jordan ở vòng 1/8 Asian Cup 2019, khi cả đội lên xe bus tới sân Al Maktoum, Văn Lâm lại ngân lên câu hát đó và lặp đi lặp lại nhiều lần. Thậm chí thủ thành có bố là người Việt, mẹ là người Nga này còn đăng tải lên trang facebook cá nhân của mình.

 
dang van lam va loi tien tri "nhu than" ve dt viet nam hinh anh 1

Câu hát ứng nghiệm của thành Đặng Văn Lâm.

Dương như những lời hát của Văn Lâm là một điềm báo may mắn cho ĐT Việt Nam. Trước một Jordan đứng nhất bảng B, từng hạ gục ĐKVĐ Australia và Syria, các học trò của HLV Park Hang-seo đã chơi một trận đấu cực hay. Họ bị dẫn bàn, rồi gỡ hòa 1-1 và dồn ép đối thủ trong phần còn lại của trận đấu trước khi thắng 4-2 trên chấm luân lưu 11m.

Giành vé vào vòng tứ kết Asian Cup 2019, các tuyển thủ Việt Nam trở về phòng thay đồ và lập tức ăn mừng, đồng thời nhiều tuyển thủ cũng đăng dòng status với câu hát “Anh sẽ về. Anh sẽ về. Nhưng không phải hôm nay…” của Đặng Văn Lâm, như một thông điệp bày tỏ sự quyết tâm sẽ cùng ĐT Việt Nam tiến sâu hơn nữa tại giải đấu trên đất UAE.

Cụ thể, tiền vệ Huy Hùng nhắn nhủ đến bạn gái Thùy Dương rằng: “Nếu bạn có ước mơ. Bạn sẽ làm được. Anh sẽ trở về, anh sẽ trở về nhưng chưa phải hôm nay nhé, Nguyễn Thuỳ Dương”.

Quế Ngọc Hải kỷ niệm 1 năm cưới vợ bằng lời nhắn nhủ đến vợ: “Year Wedding Day! Cảm ơn em vì mọi điều đã diễn ra trong 1 năm tuyệt vời vừa qua và sẽ thêm nhiều nhiều năm như thế này nữa! Anh sẽ về anh sẽ về nhưng chưa phải hôm nay”.

 
dang van lam va loi tien tri "nhu than" ve dt viet nam hinh anh 2

Trọng Hoàng cũng đùa vui trên Instagram cá nhân rằng hôm nay anh sẽ không về mà chỉ muốn uống say với đồng đội để ăn mừng chiến thắng lịch sử của bóng đá Việt Nam. Trong trận đấu với đội tuyển Jordan, Trọng Hoàng chính là người có pha tạt bóng quyết định giúp Công Phượng có được bàn thắng gỡ hòa cho "Những ngôi sao vàng".

 
dang van lam va loi tien tri "nhu than" ve dt viet nam hinh anh 2

Văn Toàn thì thông báo rằng sau hôm nay anh cũng sẽ không về nhà. “Toàn K-pop” muốn cùng các đồng đội đi thật xa tại giải đấu châu lục. Bởi lẽ đi thật xa để trở về thì ý nghĩa của chuyến đi sẽ thêm phần ý nghĩa hơn.

 
dang van lam va loi tien tri "nhu than" ve dt viet nam hinh anh 4

Đến cả "em út" Văn Hậu cũng chưa muốn về. Có lẽ ĐT Việt Nam lúc này không ai muốn về cả. Tất cả các cầu thủ đều muốn đi thật lâu, chiến đấu thật nhiều để cùng nhau làm lên lịch sử cho bóng đá Việt Nam tại đấu trường danh giá nhất châu lục.

Đặng Văn Lâm tiên tri 'như thần' về ĐT Việt Nam? ảnh 5

Tin cùng chuyên mục

Các nữ tuyển thủ cầu mây Hà Nội đang có lợi thế giành HCV ở nội dung đồng đội 3 nữ

Hai đội cầu mây nam, nữ Hà Nội có lợi thế lớn sau 3 trận toàn thắng ở nội dung đồng đội 3 người.

(PLVN) - Kết thúc ngày thi đấu thứ 5 của giải Vô địch cầu mây Quốc gia năm 2024, tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Bắc Giang đã diễn ra 2 trận đấu bảng nam và 4 trận đấu bảng nữ của nội dung cầu mây đồng đội 3 người, các VĐV Hà Nội đang giành lợi thế khi thắng liên tiếp 3 trận của cả nam và nữ.

Đọc thêm

Sóc Trăng bảo vệ thành công ngôi Vương ở nội dung cầu mây đội tuyển 3 nữ

Sóc Trăng trở thành vô địch nội dung đội tuyển 3 nữ
(PLVN) - Chiều 18/04 tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Bắc Giang đã chứng kiến màn đăng quang ngôi vô địch nội dung cầu mây đội tuyển 3 nữ, các cô gái Sóc Trăng một lần nữa bước lên bục cao nhất sau khi chiến thắng đội tuyển cầu mây nữ đến từ thủ đô, qua đó bảo vệ thành công chức vô địch đã có được vào mùa giải năm trước diễn ra tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

Ngày thứ ba giải Vô Địch cầu mây Quốc Gia năm 2024 chứng kiến nhiều pha phát bóng ăn điểm trực tiếp

Màn tranh tài giữa CAND và Nghệ An trong trận CK đội tuyển 4 nữ
(PLVN) - Trong ngày thi đấu hôm nay (17/4) đã chứng kiến hai màn đăng quang của tuyển nữ CAND và tuyển nam Đồng Nai trong nội dung thi đấu đội tuyển 4 người sau những trận tranh tài sôi nổi và hấp dẫn, trong khi màn khởi đầu ở nội dung đồng đội 3 nam và đội tuyển 3 nữ lại chứng kiến những pha phát bóng ăn điểm trực tiếp.

Cầu mây Đồng Nai bảo vệ ngôi vương nội dung đội tuyển 4 nam

Trận đấu bán kết giữa Đồng Nai và Sóc Trăng
(PLVN) - Sau khi đoạt chức vô địch nội dung đội tuyển 4 nam ở giải vô địch các câu lạc bộ cầu mây toàn quốc vào hồi tháng 3 vừa qua, một lần nữa đội hình nam Đồng Nai bước lên bục vinh quang cao nhất tại giải Vô địch cầu mây Quốc Gia năm 2024 tại Bắc Giang vào sáng nay 17/04 .

Loạt pha Santo đẹp trong ngày thi đấu thứ hai Giải cầu mây Quốc gia 2024

Pha thi đấu đẹp mắt của đội Vĩnh Long trong trận chung kết nội dung đồng đội 4 nam
(PLVN) - Ngày thi đấu thứ hai Giải vô địch cầu mây Quốc gia 2024 chứng kiến nhiều pha cầu đẹp mắt của các đội tuyển cầu mây sau 12 trận tranh tài vô cùng hấp dẫn và sôi nổi. Trong đó là sự thống trị nội dung đồng đội 4 người của tuyển Hà Nội và vòng loại nội dung đội tuyển 4 người của cả nam và nữ.