Đại diện của thầy Park báo tin vui cho người hâm mộ Việt Nam

Trong khi VFF vẫn chưa biết ngày nào có thể tiếp tục đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo, thì những tiết lộ mới nhất của người đại diện Lee Dong Jun sẽ khiến VFF cùng người hâm mộ Việt Nam hoàn toàn yên tâm. 

Trước đó, VFF đã có cuộc làm việc với người đại diện Lee Dong Jun nhưng hai bên chưa chốt được những vấn đề quan trọng, đặc biệt là tiền lương.

Điều này khiến nhiều người lo lắng bởi ở thời điểm hiện tại VFF đang gặp khó khăn về tài chính, trong khi thầy Park đang có một số đội bóng “nhòm ngó”.

Người đại diện của thầy Park báo tin vui cho người hâm mộ Việt Nam - 1

Người đại diện Lee Dong Jun khẳng định thầy Park sẽ gắn bó lâu dài với bóng đá Việt Nam

Tuy nhiên, ở cuộc trao đổi mới nhất với báo chí Việt Nam khi tham dự lễ ký hợp đồng giữa Công Phượng và đội bóng của Bỉ tại TP HCM, người đại diện Lee Dong Jun đã có những tiết lộ đầy bất ngờ.

Theo đó, Lee Dong Jun cho biết không có khó khăn nào cả trong cuộc đàm phán hợp đồng giữa VFF và HLV Park Hang Seo. Đặc biệt, thầy Park sẽ dành sự ưu tiên số 1 với Việt Nam.

“Tôi cũng không biết vì sao những tin đồn liên quan đến việc gia hạn lại nổi lên. Tôi không biết từ đâu mà nó xuất hiện. Ưu tiên hàng đầu của ông Park là Việt Nam. Ông ấy đang thành công ở đây, thì không có lý do gì lại phải ra đi”, Lee nhấn mạnh.

Trong thời gian qua, người đại diện Lee Dong Jun chính là nhân vật rất quan trọng, có tác động trực tiếp tới quyết định của thầy Park.

Bản thân Lee Dong Jun cũng từng có thông báo chính thức về lần đàm phán hợp đồng đầu tiên với VFF, với khẳng định “hai bên có sự thiện chí rất cao”, và tài chính không phài là vấn đề quá lớn.

Trong khi đó, HLV Park Hang Seo cũng cho biết ông không đặt vấn đề tiền lương lên hàng đầu: “Tôi chưa từng đòi hỏi một số tiền vô lý hay có hành động nào trái đạo lý cả. Tôi sẽ không bị ám ảnh bởi tiền lương. Cũng giống như trong trận đấu, tôi luôn giữ phạm vi hợp lý trong việc ký lại hợp đồng. Đó là phong cách của Park Hang Seo”.

Người đại diện của HLV Park Hang Seo chia sẻ thêm: “Bóng đá Việt Nam đang rất thành công với ông Park. Cả hai bên tìm được sự hòa hợp với nhau. Ông ấy là huấn luyện viên phù hợp giúp những đội bóng nhỏ phát huy sức mạnh. Tiền bạc không phải là vấn đề chính, cái ông ấy muốn là chiến lược”.

Có lẽ đây chính là vấn đề vướng mắc giữa VFF và HLV Park Hang Seo. Chiến lược gia người Hàn Quốc sẵn sàng ký tiếp bản hợp đồng gia hạn, nhưng ông cần thấy được VFF có những thay đổi như thế nào về cách làm với bóng đá, đặc  biệt là bóng đá trẻ.

Theo một số nguồn tin, nếu hai bên có những thống nhất cao, thì bản hợp đồng sẽ được ký vào tháng 10 tới, với mức lương khoảng 50 nghìn USD/tháng dành cho thầy Park.

Đọc thêm

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam
(PLVN) -  Chương trình Vinh quang thể thao Việt Nam tổ chức vào lúc 7h30 ngày 24/3/2024 tại khu vực vườn hoa Đền Bà Kiệu và xung quanh hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội). Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao (27/03/1946-27/03/2024) và ngày Bác Hồ viết bài “Thể dục và sức khỏe” kêu gọi đồng bào tập thể dục.