Công Phượng tiếp tục bay cao, Quang Hải và đồng đội quyết lấy 3 điểm trên sân khách

Công Phượng rất tự tin khi đón tiếp các cầu thủ Nam Định.
Công Phượng rất tự tin khi đón tiếp các cầu thủ Nam Định.
(PLVN) - Công Phượng và các đồng đội của CLB TPHCM rất hồ hởi khi đón tiếp DNH. Nam Định chiều nay (26/9), họ tin tưởng sẽ có 3 điểm trên sân nhà khi mà đối thủ không quá lớn. Trong khi đó Quang Hải và đồng đội cũng đầy tin tưởng trên sân khách.

CLB TPHCM đã có chuyển biến về nhân sự. Trước trận tứ kết Cúp Quốc gia 2020 gặp Bà Rịa - Vũng Tàu, trợ lý thể lực người Hàn Quốc Lee Jung Soo đã xin nghỉ để về nước chăm lo cho gia đình.

Và để thế chỗ vào vị trí của vị trợ lý người Hàn Quốc, HLV Chung Hae Soung đã lựa chọn cựu tuyển thủ Lương Trung Tuấn, người trước đó làm công tác đào tạo trẻ tại Học viện Juventus.

Trợ lý Lương Trung Tuấn đã có ngày làm việc đầu tiên cùng CLB TPHCM bắt đầu từ buổi tập ngày 24/9. Như vậy, hiện tại trong thành phần BHL, HLV Chung Hae Soung có tất cả 3 trợ lý người Việt gồm: Nguyễn Ngọc Thọ, Lương Trung Tuấn và HLV thủ môn Trần Minh Quang.

 
CLB TPHCM quyết có 3 điểm để trở lại đường đua V.League
CLB TPHCM quyết có 3 điểm để trở lại đường đua V.League 

Cựu trung vệ Lương Trung Tuấn sinh năm 1977, từng thi đấu cho các câu lạc bộ Cảng Sài Gòn (2002), Hoàng Anh Gia Lai (2003), Bình Định (2006) và B.BD (2007-2010). Trong suốt sự nghiêp của mình, Lương Trung Tuấn đã 3 lần vô địch V.League và 2 lần giành Siêu Cúp Quốc gia.

Ông cũng từng được triệu tập vào đội tuyển Việt Nam vào năm 2002. Mùa 2004/05, Trung Tuấn từng sang Thái Lan chơi cho Thai Port.

Trong cuộc tiếp đón với DNH.NĐ chiều nay, HLV Chung Hae Soung sẽ sẽ không có “cánh tay phải” – trợ lý ngôn ngữ Yang Jae Mo vì phải nhận án kỷ luật 2 trận. Và để giải quyết khâu chỉ đạo chiến thuật, HLV Chung sẽ giao nhiệm vụ cho trợ lý Ngọc Thọ thay mình đôn đốc, nhắc nhở các học trò trong trận đấu tới đây.

CLB Hà Nội đang có phong độ tốt và khó CLB nào cản được chiến thắng của họ
 CLB Hà Nội đang có phong độ tốt  và khó CLB nào cản được chiến thắng của họ

CLB bóng đá Hà Nội tự tin giành trọn vẹn 3 điểm trên sân Tam Kỳ vào chiều nay (26/9). Họ đã được người dân địa phương chào đón nhiệt tình khi trong CLB có các danh thủ của đội tuyển Quốc gia.

Hiện tại, CLB Hà Nội đang tạm xếp thứ 4 và kém đội đầu bảng Sài Gòn FC tới 5 điểm. Có thể khi vòng 12 V.League trở lại cuối tuần này, đội quân của HLV Chu Đình Nghiêm cũng sẽ chính thức tăng tốc.

Đó là lý do mà ngay sau khi hoàn thành được nửa mục tiêu ở mùa giải 2020, các cầu thủ của CLB Hà Nội được yêu cầu nhanh chóng lấy lại trạng thái tâm lý cân bằng.

 

“Vô địch Cúp QG là điều rất vui mừng với Hà Nội. Chúng tôi xác định vui hôm nay nhưng ngày mai cần phải bỏ qua cảm xúc để tiếp tục chặng đường tại V.League. Giai đoạn tới sẽ rất cam go với chúng tôi nên cần trở lại mặt đất ngay. Hà Nội không thể chủ quan được.

Chúng tôi quyết tâm giải quyết từng trận đấu để hướng đến mục tiêu cao nhất tại V.League. Mục tiêu của Hà Nội là lần thứ 3 liên tiếp vô địch V.League”, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ.


Tin cùng chuyên mục

Pha không chiến trong trận đồng đội 3 nam giữa Hà Nội và Vĩnh Long

Ngày thứ 4 giải Vô địch cầu mây Quốc Gia đúng ngày giỗ Tổ Hùng Vương

(PLVN) - Giải cầu mây vô địch Quốc Gia năm 2024 tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Bắc Giang trong ngày thứ 4 đã chứng kiến sự đa dạng trong tư duy chiến thuật của các đội tuyển ở nội dung đồng đội 3 người của cả nam và nữ, cùng với đó là kết thúc nội dung đổi tuyển 3 nữ với vị trí số 1 thuộc về tuyển nữ cầu mây Sóc Trăng.

Đọc thêm

Ngày thứ ba giải Vô Địch cầu mây Quốc Gia năm 2024 chứng kiến nhiều pha phát bóng ăn điểm trực tiếp

Màn tranh tài giữa CAND và Nghệ An trong trận CK đội tuyển 4 nữ
(PLVN) - Trong ngày thi đấu hôm nay (17/4) đã chứng kiến hai màn đăng quang của tuyển nữ CAND và tuyển nam Đồng Nai trong nội dung thi đấu đội tuyển 4 người sau những trận tranh tài sôi nổi và hấp dẫn, trong khi màn khởi đầu ở nội dung đồng đội 3 nam và đội tuyển 3 nữ lại chứng kiến những pha phát bóng ăn điểm trực tiếp.

Cầu mây Đồng Nai bảo vệ ngôi vương nội dung đội tuyển 4 nam

Trận đấu bán kết giữa Đồng Nai và Sóc Trăng
(PLVN) - Sau khi đoạt chức vô địch nội dung đội tuyển 4 nam ở giải vô địch các câu lạc bộ cầu mây toàn quốc vào hồi tháng 3 vừa qua, một lần nữa đội hình nam Đồng Nai bước lên bục vinh quang cao nhất tại giải Vô địch cầu mây Quốc Gia năm 2024 tại Bắc Giang vào sáng nay 17/04 .

Loạt pha Santo đẹp trong ngày thi đấu thứ hai Giải cầu mây Quốc gia 2024

Pha thi đấu đẹp mắt của đội Vĩnh Long trong trận chung kết nội dung đồng đội 4 nam
(PLVN) - Ngày thi đấu thứ hai Giải vô địch cầu mây Quốc gia 2024 chứng kiến nhiều pha cầu đẹp mắt của các đội tuyển cầu mây sau 12 trận tranh tài vô cùng hấp dẫn và sôi nổi. Trong đó là sự thống trị nội dung đồng đội 4 người của tuyển Hà Nội và vòng loại nội dung đội tuyển 4 người của cả nam và nữ.

Gần 200 tay chèo tranh tài tại giải Bơi chải dịp Giỗ Tổ Hùng Vương

Các đội chải đã mang đến những phần thi đầy kịch tính
(PLVN) - Nằm trong khuôn khổ các hoạt động tại Giỗ Tổ Hùng Vương- Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm 2024, sáng ngày 13/4 (tức mùng 5/3 năm Giáp Thìn), tại Hồ Công viên Văn Lang, thành phố Việt Trì đã diễn Giải Bơi chải thành phố Việt Trì mở rộng năm Giáp Thìn 2024.