CLB TP HCM - CLB bóng đá Hà Nội: Hàng tấn công nào sẽ lên tiếng?

Tâm điểm tại vòng 5 V.League 2021 sẽ là  cặp đấu TP. HCM - Hà Nội
Tâm điểm tại vòng 5 V.League 2021 sẽ là cặp đấu TP. HCM - Hà Nội
(PLVN) - Trên trang chủ của CLB Hà Nội đã có nhận định cho răng cuộc đối đầu giữa CLB TP HCM và Hà Nội FC sẽ là cuộc đối đầu ở hàng tấn công với các ngoại binh chất lượng.


Sau một thời gian im hơi, tiền đạo Bruno đã tìm lại cho mình cảm hứng ghi bàn. Đây sẽ là tiền đề để anh sẵn sàng tỏa sáng trong trận gặp CLB TP HCM.

Cuộc đối đầu giữa CLB TP HCM và CLB bóng đá Hà Nội luôn được coi là trận đấu tâm điểm của bóng đá Việt Nam thời gian gần đây. Sự đầu tư của đội bóng phía Nam đem đến cho V.League một sức sống đầy mới mẻ.

CLB Hà Nội bày tỏ sự tôn trọng với đối thủ: "Ở thời điểm hiện tại, "chiến hạm đỏ" đang có phong độ cực tốt sau khi vượt qua Sài Gòn trong trận derby với tỉ số 1-0. Dưới bàn tay lão luyện từ HLV Polking, đội bóng áo đỏ đang trình diễn lối chơi đầy đẹp mắt và khả năng thoát pressing cực tốt.

Đáng chú ý nhất bên phía đội chủ nhà là sự xuất hiện của Lee Nguyễn. Tiền vệ mang hai dòng máu Việt Mỹ từng được triệu tập lên ĐTQG Mỹ. Tài năng của anh tại giải vô địch bóng đá nhà nghề Mỹ MLS cũng là không bàn cãi".

 

Nói về sự chuẩn bị cho trận đấu này, trang chủ của CLB cho biết: "CLB bóng đá Hà Nội đang có những lợi thế nhất định khi tiền đạo Bruno đã nổ súng trở lại. Cầu thủ người Brazil đã giải tỏa được phần nào sự căng cứng trong lối chơi và bắt đầu hòa nhập trong sơ đồ của HLV Chu Đình Nghiêm.

Một khi tâm lý được cởi bỏ, anh sẽ trở lại đúng với "bản năng sát thủ" vốn có. Năm 2018 khi mới đặt chân đến Việt Nam, Bruno Cantanhede không mất quá nhiều thời gian để có 15 bàn thắng/15 lần ra sân thi đấu tại V.League.

Không chỉ có vậy, sự thăng hoa đến từ vị trí của Ngân Văn Đại sau quãng thời gian vật lộn với chấn thương đang giúp vị chiến lược gia người Thanh Hóa bớt đi gánh nặng cho vị trí Quang Hải để lại.

Tiền vệ Geovane cũng bắt đầu cho thấy sự hoà nhập nhanh hơn với các đồng tại đội bóng Thủ đô. Một pha lập công trong trận đấu quan trọng trước mắt càng minh chứng giá trị của tiền vệ hay nhất V.League trong những năm gần đây".

Trong 11 lần đối đầu trước đây (kể từ năm 2017, không tính giao hữu), CLB bóng đá Hà Nội giành chiến thắng 10 trận và chỉ để hòa duy nhất 1 trận với kết quả 2-2. Đây là cơ sở để những người hâm mộ đoàn quân áo tím tin vào một kết quả tốt trong lần làm khách tại TP HCM.

Trận đấu sẽ diễn ra vao lúc 19h15 hôm nay tại SVĐ Thống Nhất.

Tin cùng chuyên mục

Chiếc thuyền máy số 1 của đội Bình Định - Việt Nam do Jonas Andersson điều khiển lướt trên mặt đầm Thị Nại.

18 tay đua tham gia Giải đua vô địch thế giới thuyền máy nhà nghề F1H2O World Championship 2024

(PLVN) - Ngày 28/3, tại TP Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) đã diễn ra buổi họp báo công bố Giải đua vô địch thế giới thuyền máy nhà nghề UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh, diễn ra từ ngày 29 - 31/3 tại đầm Thị Nại (TP Quy Nhơn). Đây là chặng thứ 2 của giải đua trong tổng số 8 chặng được tổ chức trong năm 2024.

Đọc thêm

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam
(PLVN) -  Chương trình Vinh quang thể thao Việt Nam tổ chức vào lúc 7h30 ngày 24/3/2024 tại khu vực vườn hoa Đền Bà Kiệu và xung quanh hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội). Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao (27/03/1946-27/03/2024) và ngày Bác Hồ viết bài “Thể dục và sức khỏe” kêu gọi đồng bào tập thể dục.