'Chốt' danh sách ĐTQG Việt Nam: 'Vắng' hậu vệ Xuân Mạnh và Văn Kiên

 HLV trưởng Park Hang-seo tự tin sẽ chiến thắng trước Malaysia
HLV trưởng Park Hang-seo tự tin sẽ chiến thắng trước Malaysia
(PLVN) - ĐT Việt Nam sáng nay, 9/10, đăng ký danh sách gồm 23 cầu thủ tham dự trận đấu với ĐT Malaysia. Theo đó, 2 cầu thủ không có tên trong danh sách chính thức là hậu vệ Pham Xuân Mạnh và Trần Văn Kiên.

Mặc dù lỡ hẹn với trận Malaysia nhưng bộ đôi hậu vệ này vẫn tiếp tục đồng hành cùng đội tuyển và còn nguyên cơ hội góp mặt trong đội hình thi đấu của ĐT Việt Nam tại chuyến đến làm khách trên sân Indonesia vào ngày 15/10 tới.

Trước khi chốt danh sách chính thức cho trận ĐT Việt Nam gặp ĐT Malaysiay, quân số của ĐT Việt Nam là 25 cầu thủ và đều nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV trưởng Park Hang-seo cho 2 trận đấu trong tháng 10 tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á gồm trận gặp Malaysia (ngày 10/10 tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình) và trận gặp Indonesia (ngày 15/10 tại Bali, Indonesia).

Tuy nhiên, Điều lệ giải quy định mỗi đội được đăng ký tối đa là 23 cầu thủ cho mỗi trận đấu nên sau khi cân nhắc và tính toán, HLV trưởng Park Hang-seo đã đưa ra quyết định đăng ký danh sách thi đấu như trên.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia trong khuôn khổ bảng G – Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra vào lúc 20h tối mai, 10/10. ĐT Việt Nam sẽ ra sân trong trang phục màu đỏ truyền thống.

Trận đấu sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTC1. Các kênh tiếp sóng gồm: VTC3, VOV, Truyền hình Nhân Dân, VTV5, VTVCab 16 – Bóng đá TV, K+ PM, HTV Thể Thao, THVL4/THVL4HD và THVLi, BTV2, MyTV và MyTVnet, Mocha, FPT Truyền hình/FPT Play và SDTV.

"Trong quá trình chuẩn bị cho các trận đấu, cá nhân của tôi không chú trọng lắm thành tích đối đầu trước đây. Mọi thứ là quá khứ rồi. Tôi không thể nói chính xác 100%, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng để chiến thắng trước Malaysia". HLV Park Hang seo tự tin.

Đúng là từ khi dẫn dắt Malaysia, tôi đã từng thua 2 lần ở Mỹ Đình. Tuy nhiên, bóng đá không nói trước được điều gì. Tôi lạc quan trước trận đấu ngày mai, hy vọng giành kết quả tốt. Tôi cần nhắc lại bóng đá không thể nói trước điều gì", HLV Tan Cheng Hoe nhấn mạnh.

Đọc thêm

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam
(PLVN) -  Chương trình Vinh quang thể thao Việt Nam tổ chức vào lúc 7h30 ngày 24/3/2024 tại khu vực vườn hoa Đền Bà Kiệu và xung quanh hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội). Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao (27/03/1946-27/03/2024) và ngày Bác Hồ viết bài “Thể dục và sức khỏe” kêu gọi đồng bào tập thể dục.