“Chân sút nhí” của AIA Việt Nam mùa thứ 3 đã tới Hà Nội

Gần 1000 bạn nhỏ của Thủ đô có cơ hội tập luyện cùng các HLV Câu lạc bộ Giải Bóng đá Ngoại hạng Anh, Tottenham Hotspur.
Gần 1000 bạn nhỏ của Thủ đô có cơ hội tập luyện cùng các HLV Câu lạc bộ Giải Bóng đá Ngoại hạng Anh, Tottenham Hotspur.
(PLVN) - Sau thành công ngoạn mục của Ngày hội “Chân sút nhí” mùa thứ 3 liên tiếp tại TP HCM cuối tháng 8 vừa qua, ngày hội “Chân sút nhí” cũng đã trở lại cùng các Chân sút Thủ đô...
Gần 1000 bạn nhỏ của Thủ đô trong độ tuổi 8–12 đã có cơ hội tập luyện cùng 02 huấn luyện viên (HLV) Shaun Harris và Aaron Tillbrook đến từ Câu lạc bộ Giải Bóng đá Ngoại hạng Anh, Tottenham Hotspur. Các chân sút nhí được huấn luyện lần lượt các kỹ năng cơ bản như chuyền bóng, sút bóng, dẫn bóng tốc độ, đối kháng và huấn luyện bảo vệ khung thành. 

Mùa bóng năm nay có những điểm khác biệt thú vị. Bên cạnh các bài huấn luyện cơ bản, HLV sẽ chọn ra 12 bé xuất sắc mỗi buổi trong ngày để đá trận chung kết “giải lập Ngoại Hạng”. Các bé sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác Ngoại hạng ngay trên sân dưới sự điều phối trực tiếp từ 02 HLV Shaun và Aaron. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 5 giải thưởng phụ cho các bé có màn thể hiện ấn tượng trong quá trình tham gia huấn luyện.

Bên cạnh các bài huấn luyện cơ bản, các bé còn có cơ hội trải nghiệm cảm giác ngoại hạng ngay trên sân cùng các HLV
Bên cạnh các bài huấn luyện cơ bản, các bé còn có cơ hội trải nghiệm cảm giác ngoại hạng ngay trên sân cùng các HLV
 
Các chân sút nhí của Đà Nẵng, TP Vinh và Bắc Ninh sẽ ra sân từ cuối tháng 9 đến tháng 11 năm 2019.
Thông qua Ngày hội “Chân sút nhí” mùa thứ 3 tại 5 địa phương, Ban tổ chức sẽ lựa chọn ra 24 bé xuất sắc nhất mùa giải năm nay để tham dự “Trại Huấn luyện Ngoại hạng AIA”, dự kiến diễn ra từ ngày 14 -19 /12 /2019 tại Phuket, Thái Lan.
Trong năm 2018, 22 bé đã được tuyển chọn trong số hơn 3000 cầu thủ nhí để gửi đến “Trại Huấn luyện Ngoại hạng AIA” tại Phuket. Trong vòng một tuần tại đây, các tuyển thủ nhí được 02 HLV Tottenham huấn luyện trực tiếp, tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa với nhiều chủ để thiết thực và hấp dẫn. Bên cạnh trái bóng, các chân sút nhí còn được trang bị thêm kiến thức về dinh dưỡng, kỹ năng đội nhóm…
Các bạn nhỏ rất háo hức khi được tham gia buổi huấn luyện
Các bạn nhỏ rất háo hức khi được tham gia buổi huấn luyện
Từ thành công vang dội của Ngày hội “Chân sút nhí” 2 năm qua, AIA Việt Nam đã chính thức đưa sự kiện này thành hoạt động thường niên để đáp ứng nhu cầu của cộng đồng và tạo sân chơi thường kỳ giàu ý nghĩa cho các bé.

  “Chúng tôi đang nỗ lực mỗi ngày để đồng hành và giúp người dân Việt Nam có cuộc sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn. 3 mùa “Chân sút nhí” đã ghi nhận những dấu ấn đậm nét với sự hào hứng của các bé và phụ huynh tại Việt Nam, nơi bóng đá rất được yêu thích. Việc khuyến khích và lan tỏa các kiến thức và thực hành Sống khỏe tới cả cộng đồng đang thu hút sự quan tâm rất lớn, thể hiện thành công của cách tiếp cận hiện đại và nhân văn trong bảo hiểm nhân thọ”- Ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam chia sẻ.

Sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn cũng chính là lời hứa về thương hiệu của Tập đoàn AIA, phản ánh chân thực những giá trị mà AIA mong muốn đóng góp cho cộng đồng trên toàn châu Á.
Thông qua sự kiện "Chân sút nhí" tại 5 địa phương, Ban tổ chức sẽ chọn ra 24 bạn xuất sắc nhất để tham dự "Trại huấn luyện Ngoại hạng AIA"
Thông qua sự kiện "Chân sút nhí" tại 5 địa phương, Ban tổ chức sẽ chọn ra 24 bạn xuất sắc nhất để tham dự "Trại huấn luyện Ngoại hạng AIA"

Cuối tháng 7 vừa qua Tập đoàn AIA đã công bố gia hạn quan hệ đối tác với Câu lạc bộ bóng đá Tottenham Hotspur đến năm 2027.  Đây là cột mốc vô cùng đặc biệt. Trong hành trình hợp tác ở giai đoạn mới này AIA và Tottenham Hotspur sẽ tiếp tục phát triển nhiều nội dung độc đáo và thiết thực. Cùng với các cầu thủ của Tottenham Hotspur, các HLV, chuyên gia thể chất và chuyên gia dinh dưỡng ở tất cả các thị trường của Tập đoàn AIA sẽ cùng đồng hành, giúp người dân châu Á có cuộc sống Khỏe hơn, Lâu hơn và Hạnh phúc hơn.  Việc xuất hiện của các HLV Tottenham Hotspur trong các mùa giải “Chân sút nhí” 3 năm qua là một trong những minh chứng cho điều này.

Đọc thêm

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam
(PLVN) -  Chương trình Vinh quang thể thao Việt Nam tổ chức vào lúc 7h30 ngày 24/3/2024 tại khu vực vườn hoa Đền Bà Kiệu và xung quanh hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội). Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao (27/03/1946-27/03/2024) và ngày Bác Hồ viết bài “Thể dục và sức khỏe” kêu gọi đồng bào tập thể dục.