Cầu thủ muốn gặp người ngoài phải được thầy Park cho phép

Các thành viên đội tuyển tiến hành xét nghiệm phòng, chống Covid-19.
Các thành viên đội tuyển tiến hành xét nghiệm phòng, chống Covid-19.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Đó là quy định khắt khe của đợt hội quân lần này của đội tuyển Việt Nam.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã  ban hành các quy định cụ thể đối với các thành viên đội tuyển khi tham gia tập trung cần nghiêm túc thực hiện, trong đó đặc biệt nhấn mạnh đến việc nâng cao ý thức, tự giác và tuân thủ theo các quy định của Chính phủ, cơ quan chức năng của Nhà nước về phòng chống dịch COVID-19, đảm bảo tính kỷ luật, kỷ cương trong sinh hoạt, tập luyện và thi đấu.

Các thành viên đội tuyển cũng được yêu cầu hạn chế tiếp xúc với bên ngoài, trường hợp thật sự cần thiết phải ra khỏi khuôn viên hoặc gặp gỡ, tiếp xúc với các thành viên, đơn vị khác tại nơi tập trung phải báo cáo đầy đủ thông tin với HLV trưởng và chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của HLV trưởng.

Đội tuyển Việt Nam đã chính thức hội quân trở lại để chuẩn bị cho 3 trận đấu còn lại trong khuôn khổ Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Trước tình hình dịch COVID-19 có nhiều diễn biến phức tạp, VFF đã tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho đội tuyển, áp dụng xuyên suốt trong giai đoạn tập huấn trong nước và giai đoạn sang UAE thi đấu.

Ngay trong ngày đầu hội quân, tất cả các thành viên đội tuyển vẫn được bố trí lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR để có sự chủ động trong phòng, chống dịch. Việc lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR sẽ được duy trì thực hiện 7 ngày/lần.

Sáng 7/5, các thành viên BHL đội tuyển đã hoàn thành mũi tiêm vắc xin phòng COVID-19 lần thứ 2 (mũi tiêm nhắc lại). Các cầu thủ do tiêm đợt sau nên sẽ thực hiện mũi tiêm nhắc lại trong vòng 2 tuần tới để đảm bảo khoảng cách an toàn giữa hai lần tiêm.

Chiều 8/5, đội tuyển sẽ bước vào buổi tập đầu tiên trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Đọc thêm

Gần 2.000 học sinh Bạc Liêu tranh tài Hội khỏe Phù Đổng

Gần 2.000 học sinh Bạc Liêu tranh tài Hội khỏe Phù Đổng
(PLVN) - Tối ngày 16/3, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bạc Liêu (Khu dân cư Hoàng Phát, Phường 1, thành phố Bạc Liêu), UBND tỉnh Bạc Liêu long trọng tổ chức lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Bạc Liêu lần thứ XII - năm 2024 (được diễn ra từ ngày 10/3 - 20/3).

Băn khoăn quyết định “trả” cầu thủ

Đình Bắc trong vòng tay HLV Troussier. (ảnh: VFF)
(PLVN) - Việc CLB Hà Nội mượn Đình Bắc từ CLB Quảng Nam rồi trả chưa đến 1 tuần khiến người hâm mộ ngạc nhiên về cách hành xử của 2 câu lạc bộ đang chơi ở giải chuyên nghiệp của bóng đá Việt Nam.