Cao Văn Triền khát khao được thi đấu ở Nhật Bản

Văn Triền lần đầu tiên được gọi tập trung lên đội tuyển quốc gia
Văn Triền lần đầu tiên được gọi tập trung lên đội tuyển quốc gia
(PLVN) -Đó là chia sẻ của Cao Văn Triền khi có thông tin, CLB Sài Gòn sẽ cử hai thành viên sang J.League 2 chơi bóng. Cao Văn Triền - một trong những trụ cột của CLB có cơ hội lớn sẽ tham dự sân chơi danh tiếng này.

“Nếu được đi Nhật thi đấu, tôi sẵn sàng lên đường. Đây sẽ là một trải nghiệm quý báu của đời cầu thủ” Cao Văn Triền tự tin cho biết.

Cầu thủ gốc Bình Định cho biết thêm: “Ban lãnh đạo đội bóng Sài Gòn đang rất quyết tâm nâng tầm đội bóng bằng những thoả thuận hợp tác với những đội bóng xứ sở mặt trờ mọc. Tôi thấy vậy cũng hợp lý, Nhật Bản là nền bóng đá hàng đầu châu lục. Tôi là 1 thành viên của Sài Gòn FC nên sẽ tuân theo mọi quyết định của Ban lãnh đạo”.

Trước những băn khoăn về những vấn đề liên quan đến cơ hội ra sân hoặchoà nhập với cầu thủ nước sở tại, Văn Triền bộc bạch: “Tập luyện ở môi trường nước ngoài các bạn biết sẽ tốt hơn, chắc chắn tôi sẽ học hỏi thêm được nhiều điều. Và đôi khi chúng ta phải thử thách chính bản thân mình ...”. Ngôi sao của Sài Gòn FC cũng cho biết việc cho cầu thủ sang Nhật, Ban lãnh đạo đã và sẽ tính toán rất kỹ.

Đến thời điểm hiện tại, ai là người sẽ sang Nhật Bản các cầu thủ vẫn chưa được biết, nhưng theo quan điểm cá nhân Cao Văn Triền, những cầu thủ sang Nhật Bản thi đấu lần này nên là những cầu thủ trẻ của CLB.

Cao Văn Triễn mới được HLV Park Hang seo gọi tập trung và anh thể hiện rất tốt vai trò của mình trong lần tập trung đầu tiên cùng đội tuyển quốc gia. “Đây là lần đầu tiên tôi lên tuyển, mọi thứ còn rất mới lạ. Ban đầu chưa biết nói chuyện với các cầu thủ ra rồi cả trên sân tập nữa. Rất may là những bài tập nào chưa quen thì có Tuấn Anh giúp đỡ, chỉ bảo cho tôi rất nhiều. Rồi lúc sinh hoạt với đội nữa, Tuấn Anh luôn bên tôi giúp đỡ”, Văn Triền kể.

Theo thầy Park,  lý do để gọi Văn Triền lên tuyển là cầu thủ đang thi đấu rất lên chân, mạnh ở những tình huống hỗ trợ cặp trung vệ đánh chặn từ xa và có những đường chuyền sắc bén. Thế nên, Văn Triền được kỳ vọng rất lớn sẽ là phương án tăng chất thép cho tuyến giữa.

Trong đợt tập trung vừa qua, Văn Triền thường được xếp đá bên cạnh Tuấn Anh hoặc Xuân Trường ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Văn Triền trong màu áo CLB Sài Gòn FC
 Văn Triền trong màu áo CLB Sài Gòn FC

Chủ tịch Sài Gòn FC, ông Trần Hòa Bình vừa tuyên bố CLB này sẵn sàng đứng ra tổ chức các trận đấu tại bảng H AFC Cup 2021 nếu được VFF và AFC đồng ý.

"Tôi đã tham khảo những tiêu chí và yêu cầu của AFC dành cho đội bóng muốn làm chủ nhà. Khách sạn 5 sao, sân bay và sân tập đều có thể đáp ứng được. Đội bóng hy vọng có thể mang sân chơi này về cho khán giả TP.HCM", lãnh đạo CLB Sài Gòn chia sẻ..

HLV Vũ Tiến Thành cũng tỏ ra lạc quan về cơ hội của Sài Gòn FC: "Tôi hy vọng bảng H diễn ra ở Việt Nam thì quá tốt. CLB Sài Gòn có nhiều lợi thế khi được phục vụ khán giả trên sân Thống Nhất. CLB đủ điều kiện tổ chức, đầy đủ tiện nghi đáp ứng thi đấu".

Sài Gòn FC đang cho thấy tham vọng rất lớn của mình tại mùa bóng năm nay. Không chỉ tại V.League, CLB này cũng đang rất quyết tâm cho mục tiêu tại sân chơi khu vực. Liệu rằng đội bóng của HLV Vũ Tiến Thành có thể "làm nên chuyện" tại AFC Cup mùa này?

Đọc thêm

Nghệ An "giải cơn khát vàng" ở nội dung cầu mây đồng đội đôi nữ

Niềm vui chiến thắng đạt HCV đầu tiên cho Đoàn cầu mây Nghệ An
(PLVN) - Nghệ An là một trong những trung tâm thể thao huấn luyện nên những VĐV cầu mây giỏi và cũng đã có nhiều tuyển thủ cống hiến và đạt thành tích cao cho đội tuyển nước nhà. Tuy nhiên, tại mùa giải Vô địch cầu mây Quốc Gia năm nay, phải đến tận ngày cuối cùng nụ cười mới đến với ban huấn luyện và những tuyển thủ nữ xứ Nghệ sau chiến thắng trận Chung kết đồng đội đôi nữ trước Hà Nội để "giải cơn khát vàng" của đội tuyển.

Các chàng trai cầu mây Hà Nội lên ngôi vô địch ở nội dung đội tuyển đôi nam

Tuyển cầu mây nam Hà Nội xuất sắc giành HCV nội dung đội tuyển đôi nam
(PLVN) - Đội tuyển cầu mây nam Hà Nội là đội tuyển có lực lượng hùng hậu và đồng đều về chuyên môn nên trong tất cả các nội dung của cầu mây nam tại giải Vô địch cầu mây Quốc Gia năm nay đều có sự góp mặt của những chàng trai đến từ Thủ Đô. Sau 2 tấm HCV ở nội dung đồng đội 3 nam và 4 nam thì một lần nữa ở nội dung đội tuyển đôi nam đã lại ghi thêm dấu ấn lên bảng thành tích vàng của giải.

Cầu mây Hà Nội thống trị nội dung đồng đội 3 người

Các tuyển thủ cầu mây nam Hà Nội xứng đáng bước lên bục cao nhất sau 4 trận toàn thắng
(PLVN) - Sau 4 ngày thi đấu căng thẳng của giải vô địch cầu mây Quốc Gia năm 2024, các chàng trai cô gái đến từ thủ đô đã xuất sắc vượt qua các đội tuyển cầu mây khác để tiếp tục ghi tên mình vào bảng vàng ở nội dung cầu mây đồng đội 3 người.

'Canh bạc' của ông Hoàng Anh Tuấn

HLV Hoàng Anh Tuấn. (Ảnh: VFF)
(PLVN) - Chúng ta đã có 3 điểm trong ngày ra quân, nhưng chặng đường dài chinh phục vòng chung kết U23 châu Á của các chàng trai trẻ U23 Việt Nam còn nhiều nỗi lo. Chúng ta chơi khởi sắc ở hiệp 2 trước một đối thủ không quá mạnh là U23 Kuwait, nhưng ở hiệp 1, họ bộc lộ nhiều sai lầm.

Hai đội cầu mây nam, nữ Hà Nội có lợi thế lớn sau 3 trận toàn thắng ở nội dung đồng đội 3 người.

Các nữ tuyển thủ cầu mây Hà Nội đang có lợi thế giành HCV ở nội dung đồng đội 3 nữ
(PLVN) - Kết thúc ngày thi đấu thứ 5 của giải Vô địch cầu mây Quốc gia năm 2024, tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Bắc Giang đã diễn ra 2 trận đấu bảng nam và 4 trận đấu bảng nữ của nội dung cầu mây đồng đội 3 người, các VĐV Hà Nội đang giành lợi thế khi thắng liên tiếp 3 trận của cả nam và nữ.