Bốc thăm chia bảng Giải bóng đá ADO Super Cup 2020

Buổi họp diễn ra trang trọng tại Tiệm trà chanh Ado Group
Buổi họp diễn ra trang trọng tại Tiệm trà chanh Ado Group
(PLVN) - Sáng ngày 24/5/2020, tại Tiệm trà chanh Ado group trụ sở Thôn 7 - Phú Cát - Quốc Oai đã trịnh trọng diễn ra buổi lễ ra mắt và bốc thăm chia bảng Giải bóng đá ADO Super Cup 2020 với sự tham gia của 8 đội bóng đại diện cho nội thành và ngoại thành Hà Nội.

Tới dự buổi lễ có sự góp mặt đông đủ của các Nhà tài trợ, đơn vị truyền thông, cùng sự có mặt của 8 đội bóng, trong đó đáng chú ý có sự hiện diện của 2 “thiếu gia” có số trong làng phủi nội thành là FC. Cocacola của bầu Hải Hồng, FC. Mỹ Đình 2 của bầu Hùng Tôm, cùng sự góp mặt của các “cậu ấm” làng phủi phía tây như: FC. Năm Cửa Ô, FC. Hoa Hồng TCP, FC. AE Sơn Tây, FC Star Phúc Thọ và đội chủ nhà FC.24H, đặc biệt giải đấu năm nay còn có sự xuất hiện của vị khách mời tới từ Quảng Ninh - FC. Luxury Hạ Long của ông bầu Nguyễn Nam Thắng, đội bóng thời gian tới đây rất có thể sẽ xuất hiện ở giải hạng nhì quốc gia.

Chiếc Cup của Giải bóng đá ADO Super Cup 2020
Chiếc Cup của Giải bóng đá ADO Super Cup 2020

Ông Nguyễn Văn Cường, Trưởng BTC giải đấu cho biết: “Bóng đá phủi trong những năm gần đây đã thực sự là món ăn tinh thần không thể thiếu với người hâm mộ bóng đá nước nhà, nó có sự mộc mạc và gần gũi với người dân lao động chúng tôi, phủi nội thành đã có những bước phát triển vượt bậc, thể hiện sự chuyên nghiệp trong thi đấu cũng như tổ chức giải đấu, phải kể đến các đơn vị tiên phong lá cờ đầu về bóng đá phong trào như đơn vị Bóng đá sân 7, chúng tôi rất ngưỡng mộ các đội bóng đã có thương hiệu tạo được một vị thế nhất định trong lòng người hâm mộ.

Dịch Covid-19 đã diễn biến phức tạp trong thời gian dài, khiến cho các hoạt động thể thao bị ảnh hưởng, bóng đá phong trào cũng vậy, vì thế ADO Sport chúng tôi đã tổ chức giải đấu này như một món quà dành tặng cho người hâm mộ, nơi có sự thư hùng đỉnh cao của các cậu ấm “con cưng” trong khu vực với các “thiếu gia” khu vực nội thành. Chúc cho các đội tham gia giải đấu sẽ đạt được thành tích cao nhất”. 

Buổi họp đã diễn ra trong bầu không khí rất thân thiện, vui vẻ với sự dẫn dắt chương trình rất ví von, chuyên nghiệp của BLV Trọng Blind. Về dự với giải đấu năm nay, đại diện cho những đội khách mời, bầu Hải Hồng đội Cocacola, bầu Nghĩa  Năm Cửa Ô cũng đã gửi những ý kiến tham luận rất tâm huyết góp phần xây dựng điều lệ giải, ông cũng cảm ơn đơn vị tổ chức Ado sport của Bầu Hưng đã tổ chức một giải đấu tầm cỡ, hấp dẫn, gắn kết nội thành và ngoại thành, ông hứa sẽ đem đội hình mạnh nhất tới giải đấu năm nay.

Các lãnh đội chụp ảnh lưu niệm cùng Ban tổ chức và các nhà tài trợ
Các lãnh đội chụp ảnh lưu niệm cùng Ban tổ chức và các nhà tài trợ 

Đáp lại tình cảm đó, ông Nguyễn Văn Hưng, Chủ tịch tập đoàn Ado group cũng chia sẻ: “Tôi rất vinh dự được là Nhà tài trợ Kim cương cho giải đấu năm nay, chúng tôi rất cảm ơn tinh thần tham gia của các đội bóng, bóng đá với tôi là đam mê, là kết nối, tôi hy vọng tất cả những trận đấu của chúng ta sẽ chơi với một tinh thần cống hiến, chất lượng chuyên môn cao, với cương vị là một doanh nhân nhưng tôi sẽ luôn đồng hành cùng các giải đấu bóng đá nếu được các bạn tin tưởng và có lời mời, xin cảm ơn.”

Cảm xúc luân hồi liên tục khi từ không khí vui vẻ chuyển sang trạng thái hồi hộp, chờ đợi trong màn bốc thăm chia bảng, với cục diện bảng A gồm các đội: FC. Luxury Hạ Long,  FC AE Sơn Tây, FC. FC 24H và FC. Star Phúc Thọ.

Bảng B có phần cân bằng hơn khi có sự xuất hiện của hai vị khách tới từ Hà Nội là FC Mỹ Đình 2, FC. Cocacola họ sẽ đối đầu với 2 đội bóng quê nhà là FC. Năm cửa ô và FC. Hoa Hồng.

Các trận đấu sẽ diễn ra và được Livetream trực tiếp trên Fanpage: Ado Media  bắt đầu từ 18h từ thứ 3 ngày 26/5/2020 trên sân bóng của Tập đoàn Ado group tại Thôn 7 - Phú Cát – Quốc Oai- TP. Hà Nội.

Tin cùng chuyên mục

Pha không chiến trong trận đồng đội 3 nam giữa Hà Nội và Vĩnh Long

Ngày thứ 4 giải Vô địch cầu mây Quốc Gia đúng ngày giỗ Tổ Hùng Vương

(PLVN) - Giải cầu mây vô địch Quốc Gia năm 2024 tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Bắc Giang trong ngày thứ 4 đã chứng kiến sự đa dạng trong tư duy chiến thuật của các đội tuyển ở nội dung đồng đội 3 người của cả nam và nữ, cùng với đó là kết thúc nội dung đổi tuyển 3 nữ với vị trí số 1 thuộc về tuyển nữ cầu mây Sóc Trăng.

Đọc thêm

Ngày thứ ba giải Vô Địch cầu mây Quốc Gia năm 2024 chứng kiến nhiều pha phát bóng ăn điểm trực tiếp

Màn tranh tài giữa CAND và Nghệ An trong trận CK đội tuyển 4 nữ
(PLVN) - Trong ngày thi đấu hôm nay (17/4) đã chứng kiến hai màn đăng quang của tuyển nữ CAND và tuyển nam Đồng Nai trong nội dung thi đấu đội tuyển 4 người sau những trận tranh tài sôi nổi và hấp dẫn, trong khi màn khởi đầu ở nội dung đồng đội 3 nam và đội tuyển 3 nữ lại chứng kiến những pha phát bóng ăn điểm trực tiếp.

Cầu mây Đồng Nai bảo vệ ngôi vương nội dung đội tuyển 4 nam

Trận đấu bán kết giữa Đồng Nai và Sóc Trăng
(PLVN) - Sau khi đoạt chức vô địch nội dung đội tuyển 4 nam ở giải vô địch các câu lạc bộ cầu mây toàn quốc vào hồi tháng 3 vừa qua, một lần nữa đội hình nam Đồng Nai bước lên bục vinh quang cao nhất tại giải Vô địch cầu mây Quốc Gia năm 2024 tại Bắc Giang vào sáng nay 17/04 .

Loạt pha Santo đẹp trong ngày thi đấu thứ hai Giải cầu mây Quốc gia 2024

Pha thi đấu đẹp mắt của đội Vĩnh Long trong trận chung kết nội dung đồng đội 4 nam
(PLVN) - Ngày thi đấu thứ hai Giải vô địch cầu mây Quốc gia 2024 chứng kiến nhiều pha cầu đẹp mắt của các đội tuyển cầu mây sau 12 trận tranh tài vô cùng hấp dẫn và sôi nổi. Trong đó là sự thống trị nội dung đồng đội 4 người của tuyển Hà Nội và vòng loại nội dung đội tuyển 4 người của cả nam và nữ.

Gần 200 tay chèo tranh tài tại giải Bơi chải dịp Giỗ Tổ Hùng Vương

Các đội chải đã mang đến những phần thi đầy kịch tính
(PLVN) - Nằm trong khuôn khổ các hoạt động tại Giỗ Tổ Hùng Vương- Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm 2024, sáng ngày 13/4 (tức mùng 5/3 năm Giáp Thìn), tại Hồ Công viên Văn Lang, thành phố Việt Trì đã diễn Giải Bơi chải thành phố Việt Trì mở rộng năm Giáp Thìn 2024.