Biệt thự The Kanal Town - giải thưởng HIO đặc biệt của FLCHomes Tournament 2019

(PLVN) - FLCHomes Tournament 2019 - The Home of Golf là giải đấu đặc biệt nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng sinh nhật lần thứ 18 của Tập đoàn FLC và ghi dấu sự ra mắt hàng loạt các dự án trên khắp cả nước của FLCHomes - Công ty thành viên trong lĩnh vực bất động sản của Tập đoàn FLC. 

Ngày 10/10 đến 13/10 tới, giải FLCHomes Tournament 2019 – The Home of Golf sẽ chính thức diễn ra tại FLC Golf Links Sam Son với cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn, đặc biệt là giải Hole in One gồm 4 căn biệt thự The Kanal Town nằm trong khu đô thị FLC Lux City trị giá gần 40 tỷ đồng, cùng 4 xe hơi hạng sang.  

Được phát triển bởi FLCHomes, lấy cảm hứng kiến trúc từ hàng trăm kênh đào uốn lượn quanh các thành phố cổ, những cối xay gió kiêu hãnh của "lục địa già", The Kanal Town được ví như một châu Âu thu nhỏ tọa lạc giữa quần thể FLC Sầm Sơn sôi động bậc nhất Bắc Trung Bộ.

The Kanal Town là những căn biệt thự phối màu tinh tế, nổi bật với những mảng nhấn nâu trầm độc đáo điểm xuyết trên nền tường trắng kem làm chủ đạo. Kết hợp lối thiết kế hướng sáng thông minh, hệ thống cửa sổ và cửa chính sử dụng chất liệu kính trong suốt, The Kanal Town mang đến không gian rộng thoáng với tầm nhìn rộng mở, ôm trọn toàn cảnh thiên nhiên trước mắt. Thừa hưởng những dịch vụ - tiện ích đẳng cấp 5* trong quần thể nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn gồm Trung tâm Hội nghị Quốc tế quy mô 1.300 chỗ, kiệt tác sân golf 18 hố dạng link, bể bơi vô cực, bể bơi 4 mùa, hệ thống nhà hàng và quán Bar sang trọng đẳng cấp..., The Kanal Town xứng đáng là khu nghỉ dưỡng “đắt giá” bậc nhất miền Bắc.

Biệt thự The Kanal Town sở hữu thiết kế sang trọng
Biệt thự The Kanal Town sở hữu thiết kế sang trọng

Một kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn với phút giây thư thái trong không gian thiên nhiên thoáng đãng đang chờ đợi những chủ nhân đến với khu biệt thự The Kanal Town. Nơi ấy, con người được sống hết mình với đam mê, trỗi dậy những khát vọng của tuổi trẻ và thỏa sức vui chơi, sáng tạo trong không gian sống chuẩn mực thượng lưu.

Đọc thêm

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam
(PLVN) -  Chương trình Vinh quang thể thao Việt Nam tổ chức vào lúc 7h30 ngày 24/3/2024 tại khu vực vườn hoa Đền Bà Kiệu và xung quanh hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội). Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao (27/03/1946-27/03/2024) và ngày Bác Hồ viết bài “Thể dục và sức khỏe” kêu gọi đồng bào tập thể dục.