Bất ngờ: Xuân Trường là hot boy, người mẫu từ thiếu niên

Hình ảnh Xuân Trường làm người mẫu thời trang trên báo tuổi teen cách đây vài năm cho thấy cầu thủ này rất ra dáng hot boy.

Cầu thủ Lương Xuân Trường cùng các đồng đội ĐTQG Việt Nam đang thi đấu tại Asian Cup 2019.  Trong những ngày diễn ra giải đấu, trên sân cỏ và ngoài sân cỏ, mọi hoạt động của các cầu thủ đều được người hâm mộ quan tâm sâu sát. Thậm chí, bạn gái, người thân của các anh cũng được fans chú ý. 

Nhờ thế mà fans phát hiện ra một chi tiết khá thú vị về Lương Xuân Trường đó là những bức ảnh cũ của anh trên báo tuổi teen trong vai trò... người mẫu thời trang.

Fans phát hiện tuyển thủ Xuân Trường đã là hot boy, người mẫu từ thiếu niên - Ảnh 1.

Xuân Trường làm người mẫu

Chẳng biết Trường "híp" có còn nhớ về những tấm ảnh này hay không nhưng fans của anh cho rằng anh rất đẹp trai và "đáng yêu từ bé" khi xem những hình ảnh này.

Trong ảnh, Xuân Trường tạo dáng chuyên nghiệp, thần thái không kém gì những người mẫu thực thụ. Với vóc dáng khỏe khoắn của một vận động viên, Xuân Trường làm bật lên vẻ đẹp của bộ trang phục mang chủ đề "Bộ đôi mùa xuân".

Đang nói là không chỉ những khi lên báo mà ngoài đời, Xuân Trường cũng là một người quan tâm tới thời trang, thích mặc đẹp. Anh thường xuyên xuất hiện với hình ảnh bảnh bao, chiếm được cảm tình của các fans nữ.

Fans phát hiện tuyển thủ Xuân Trường đã là hot boy, người mẫu từ thiếu niên - Ảnh 2.

"Soái ca" Lương Xuân Trường

Fans phát hiện tuyển thủ Xuân Trường đã là hot boy, người mẫu từ thiếu niên - Ảnh 3.
Fans phát hiện tuyển thủ Xuân Trường đã là hot boy, người mẫu từ thiếu niên - Ảnh 4.

Có lẽ chính nhờ sở thích mặc đẹp mà Xuân Trường được các báo teen yêu thích từ thời còn là thiếu niên. Thậm chí anh còn từng góp mặt trên báo nhi đồng.

Fans phát hiện tuyển thủ Xuân Trường đã là hot boy, người mẫu từ thiếu niên - Ảnh 5.

Xuân Trường trên báo Nhi đồng năm 2006

Đọc thêm

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam
(PLVN) -  Chương trình Vinh quang thể thao Việt Nam tổ chức vào lúc 7h30 ngày 24/3/2024 tại khu vực vườn hoa Đền Bà Kiệu và xung quanh hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội). Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao (27/03/1946-27/03/2024) và ngày Bác Hồ viết bài “Thể dục và sức khỏe” kêu gọi đồng bào tập thể dục.