Bamboo Airways sẽ bay chuyên cơ đưa ĐTQG sang UAE thi đấu

Ông Đặng Tất Thắng trao tặng mô hình máy bay Boeing 787-9 Dreamliner của Bamboo Airways cho HLV trưởng Park Hang-seo và Mai Đức Chung.
Ông Đặng Tất Thắng trao tặng mô hình máy bay Boeing 787-9 Dreamliner của Bamboo Airways cho HLV trưởng Park Hang-seo và Mai Đức Chung.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -Đây là thông tin tại buổi lễ công bố Bamboo Airways chính thức đồng hành cùng các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam phục vụ thi đấu và tập huấn trong và ngoài nước, giai đoạn 3 năm (2021 – 2024)

Theo thoả thuận ký kết giữa hai bên, Bamboo Airways sẽ cung cấp dịch vụ hàng không định hướng 5 sao cho các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam, đồng thời xây dựng bộ chính sách phục vụ chuyên biệt dành cho các cầu thủ và ban huấn luyện đội tuyển.

Đặc biệt trong đó, chính sách làm thủ tục và chính sách về hành lý quá khổ sẽ được nghiên cứu xây dựng kỹ càng, đảm bảo tối đa lịch trình di chuyển, tập huấn, thi đấu cùng trang thiết bị luyện tập của các đội tuyển trên các chuyến bay trong và ngoài nước.

Tổng giám đốc Bamboo Airways – ông Đặng Tất Thắng cho biết: “Hãng cam kết cung cấp các chính sách ưu đãi bậc nhất, qua đó tạo mọi điều kiện giúp các đội tuyển tập trung hoàn toàn vào chuyên môn trên hành trình du đấu chuẩn bị cho các giải tranh tài trong và ngoài nước.

Hoạt động hợp tác lần này cũng thể hiện sự cổ vũ, ủng hộ và định hướng đồng hành dài hạn của Bamboo Airways đối với các đội tuyển bóng đá quốc gia nói riêng, và nền thể thao chuyên nghiệp của Việt Nam nói chung, trên chặng đường khẳng định thương hiệu quốc gia trên đấu trường châu lục, với tinh thần thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo”.

 

Ông Đặng Tất Thắng chia sẻ thêm, với mạng bay quốc tế được mở rộng nhanh chóng và đội máy bay thân rộng hiện đại, Boeing 787-9 Dreamliner của Bamboo Airways hứa hẹn sẽ mang lại cho các ĐTQG những hành trình di chuyển đường dài tiện nghi, thoải mái và nhanh chóng nhất tới các địa điểm tranh tài thuộc các giải đấu quốc tế, trước mắt sẽ chuyến bay chuyên cơ đưa ĐTQG sang UAE thi đấu các trận còn lại tại Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á vào cuối tháng 5 đầu tháng 6 tới. 

Các tuyển thủ quốc gia tại buổi lễ
 Các tuyển thủ quốc gia tại buổi lễ

Năm nay, các Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam sẽ lần lượt ra quân tham dự các đấu trường quốc tế, gồm: Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, AFF Suzuki Cup, Vòng loại U23 châu Á 2022 và SEA Games 31.

"Việc ký kết hợp tác cùng Bamboo Airways tại thời điểm này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động bóng đá của VFF, trong đó bao gồm các kế hoạch di chuyển trong nước và quốc tế của các ĐTQG, nhằm chuẩn bị cho các nhiệm vụ quan trọng trong thời gian tới”, ông Trần Quốc Tuấn, Phó chủ tịch thường trực VFF chia sẻ.

Đọc thêm

Ngày thứ 4 giải Vô địch cầu mây Quốc Gia đúng ngày giỗ Tổ Hùng Vương

Pha không chiến trong trận đồng đội 3 nam giữa Hà Nội và Vĩnh Long
(PLVN) - Giải cầu mây vô địch Quốc Gia năm 2024 tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Bắc Giang trong ngày thứ 4 đã chứng kiến sự đa dạng trong tư duy chiến thuật của các đội tuyển ở nội dung đồng đội 3 người của cả nam và nữ, cùng với đó là kết thúc nội dung đổi tuyển 3 nữ với vị trí số 1 thuộc về tuyển nữ cầu mây Sóc Trăng.

Sóc Trăng bảo vệ thành công ngôi Vương ở nội dung cầu mây đội tuyển 3 nữ

Sóc Trăng trở thành vô địch nội dung đội tuyển 3 nữ
(PLVN) - Chiều 18/04 tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Bắc Giang đã chứng kiến màn đăng quang ngôi vô địch nội dung cầu mây đội tuyển 3 nữ, các cô gái Sóc Trăng một lần nữa bước lên bục cao nhất sau khi chiến thắng đội tuyển cầu mây nữ đến từ thủ đô, qua đó bảo vệ thành công chức vô địch đã có được vào mùa giải năm trước diễn ra tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

Ngày thứ ba giải Vô Địch cầu mây Quốc Gia năm 2024 chứng kiến nhiều pha phát bóng ăn điểm trực tiếp

Màn tranh tài giữa CAND và Nghệ An trong trận CK đội tuyển 4 nữ
(PLVN) - Trong ngày thi đấu hôm nay (17/4) đã chứng kiến hai màn đăng quang của tuyển nữ CAND và tuyển nam Đồng Nai trong nội dung thi đấu đội tuyển 4 người sau những trận tranh tài sôi nổi và hấp dẫn, trong khi màn khởi đầu ở nội dung đồng đội 3 nam và đội tuyển 3 nữ lại chứng kiến những pha phát bóng ăn điểm trực tiếp.

Cầu mây Đồng Nai bảo vệ ngôi vương nội dung đội tuyển 4 nam

Trận đấu bán kết giữa Đồng Nai và Sóc Trăng
(PLVN) - Sau khi đoạt chức vô địch nội dung đội tuyển 4 nam ở giải vô địch các câu lạc bộ cầu mây toàn quốc vào hồi tháng 3 vừa qua, một lần nữa đội hình nam Đồng Nai bước lên bục vinh quang cao nhất tại giải Vô địch cầu mây Quốc Gia năm 2024 tại Bắc Giang vào sáng nay 17/04 .

Loạt pha Santo đẹp trong ngày thi đấu thứ hai Giải cầu mây Quốc gia 2024

Pha thi đấu đẹp mắt của đội Vĩnh Long trong trận chung kết nội dung đồng đội 4 nam
(PLVN) - Ngày thi đấu thứ hai Giải vô địch cầu mây Quốc gia 2024 chứng kiến nhiều pha cầu đẹp mắt của các đội tuyển cầu mây sau 12 trận tranh tài vô cùng hấp dẫn và sôi nổi. Trong đó là sự thống trị nội dung đồng đội 4 người của tuyển Hà Nội và vòng loại nội dung đội tuyển 4 người của cả nam và nữ.