Áp lực của Đặng Văn Tới khi đeo băng đội trưởng U22 Việt Nam

Đội trưởng Đặng Văn Tới trả lời phỏng vấn trước buổi tập đầu tiên của ĐT U22 Việt Nam.
Đội trưởng Đặng Văn Tới trả lời phỏng vấn trước buổi tập đầu tiên của ĐT U22 Việt Nam.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -Khi được trao băng đội trưởng, Đặng Văn Tới bày tỏ: ‘Đội sẽ quyết tâm có được chiếc HCV SEA Games 2021 như thế hệ đàn anh”

Tài năng trẻ của CLB Hà Nội FC, thừa nhận áp lực về thành tích mà các đàn anh giành được ở SEA Games 2019 là có, nhưng anh tự tin, U22 Việt Nam cũng sẽ cố gắng biến áp lực thành động lực.

Đội tuyển U22 Việt Nam đã bước vào những ngày tập luyện. Trợ lý Kim Han Yoon như thường lệ được HLV Park Hang Seo “điều” cầm quân U22 Việt Nam. Ekip huấn luyện của U22 Việt Nam cũng đã chốt lại ban cán sự. Theo đó, Đặng Văn Tới – tài năng trẻ của Hà Nội FC được chọn làm đội trưởng của đội.

Lần đầu tiên được chọn là thủ quân của một cấp độ đội tuyển Việt Nam, Văn Tới chia sẻ: “Tôi rất tự hào khi Ban huấn luyện giao trọng trách để mình làm đội trưởng. Tôi sẽ cố gắng hoàn thành nhiệm vụ, nỗ lực tập luyện để làm gương trong đội. Chúng tôi sẽ tập trung, đảm bảo khối lượng mà Ban huấn luyện đã đưa ra”.

Đăng Văn Tới cũng cho biết, sau một thời gian dài không được tập trung, khi hội quân trở lại, các cầu thủ đều rất phấn khởi. Việc được gần nhau, sinh hoạt với nhau và tập luyện giúp tăng thêm sự gắn kết cho đội bóng. "Việc đội tập cùng nhau theo từng đợt thế này thì chúng tôi cũng đã quen từ năm ngoái. Đội cũng quen với cường độ, phong cách huấn luyện mà các thầy đưa ra”, anh nói thêm.

 

Các cầu thủ trẻ hiểu mỗi buổi tập ở đợt tập trung này đều là bài kiểm tra, đánh giá và sàng lọc lực lượng dành cho U22 Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 31 và Vòng loại U23 châu Á 2022.

U22 Việt Nam sẽ tập luyện tại Hà Nội từ ngày 11/5 tới 6/6. Đội sẽ tập luyện song song cùng tuyển Việt Nam tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Ở đợt tập trung này, 32 cầu thủ được triệu tập với đa số những gương mặt quen thuộc khi huấn luyện viên Park Hang-seo dần định hình bộ khung cho U22 Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục

Các nữ tuyển thủ cầu mây Hà Nội đang có lợi thế giành HCV ở nội dung đồng đội 3 nữ

Hai đội cầu mây nam, nữ Hà Nội có lợi thế lớn sau 3 trận toàn thắng ở nội dung đồng đội 3 người.

(PLVN) - Kết thúc ngày thi đấu thứ 5 của giải Vô địch cầu mây Quốc gia năm 2024, tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Bắc Giang đã diễn ra 2 trận đấu bảng nam và 4 trận đấu bảng nữ của nội dung cầu mây đồng đội 3 người, các VĐV Hà Nội đang giành lợi thế khi thắng liên tiếp 3 trận của cả nam và nữ.

Đọc thêm

Sóc Trăng bảo vệ thành công ngôi Vương ở nội dung cầu mây đội tuyển 3 nữ

Sóc Trăng trở thành vô địch nội dung đội tuyển 3 nữ
(PLVN) - Chiều 18/04 tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Bắc Giang đã chứng kiến màn đăng quang ngôi vô địch nội dung cầu mây đội tuyển 3 nữ, các cô gái Sóc Trăng một lần nữa bước lên bục cao nhất sau khi chiến thắng đội tuyển cầu mây nữ đến từ thủ đô, qua đó bảo vệ thành công chức vô địch đã có được vào mùa giải năm trước diễn ra tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

Ngày thứ ba giải Vô Địch cầu mây Quốc Gia năm 2024 chứng kiến nhiều pha phát bóng ăn điểm trực tiếp

Màn tranh tài giữa CAND và Nghệ An trong trận CK đội tuyển 4 nữ
(PLVN) - Trong ngày thi đấu hôm nay (17/4) đã chứng kiến hai màn đăng quang của tuyển nữ CAND và tuyển nam Đồng Nai trong nội dung thi đấu đội tuyển 4 người sau những trận tranh tài sôi nổi và hấp dẫn, trong khi màn khởi đầu ở nội dung đồng đội 3 nam và đội tuyển 3 nữ lại chứng kiến những pha phát bóng ăn điểm trực tiếp.

Cầu mây Đồng Nai bảo vệ ngôi vương nội dung đội tuyển 4 nam

Trận đấu bán kết giữa Đồng Nai và Sóc Trăng
(PLVN) - Sau khi đoạt chức vô địch nội dung đội tuyển 4 nam ở giải vô địch các câu lạc bộ cầu mây toàn quốc vào hồi tháng 3 vừa qua, một lần nữa đội hình nam Đồng Nai bước lên bục vinh quang cao nhất tại giải Vô địch cầu mây Quốc Gia năm 2024 tại Bắc Giang vào sáng nay 17/04 .

Loạt pha Santo đẹp trong ngày thi đấu thứ hai Giải cầu mây Quốc gia 2024

Pha thi đấu đẹp mắt của đội Vĩnh Long trong trận chung kết nội dung đồng đội 4 nam
(PLVN) - Ngày thi đấu thứ hai Giải vô địch cầu mây Quốc gia 2024 chứng kiến nhiều pha cầu đẹp mắt của các đội tuyển cầu mây sau 12 trận tranh tài vô cùng hấp dẫn và sôi nổi. Trong đó là sự thống trị nội dung đồng đội 4 người của tuyển Hà Nội và vòng loại nội dung đội tuyển 4 người của cả nam và nữ.