Anh Đức tìm bến đỗ ở Hoàng Anh Gia Lai

Anh Đức sẽ rời B.BD đến chơi bóng cho HAGL
Anh Đức sẽ rời B.BD đến chơi bóng cho HAGL
(PLVN) - Cựu tiền đạo của đội tuyển Việt Nam, Anh Đức sẽ rời B.Bình Dương đến thi đấu cho HAGL. Đây được xem là bến đỗ cuối cùng của tiền đạo này sau khi chia tay đội tuyển quốc gia.

“Cả đôi bên đã đạt được thoả thuận sẽ ký hợp đồng đến cuối mùa giải. Khi đáo hạn chúng tôi và Anh Đức sẽ ngồi lại với nhau tính tiếp. Anh Đức là một cầu thủ chuyên nghiệp nên cậu ấy rất biết giữ gìn dù một thời gian dài không thi đấu đỉnh cao.

Ba tháng vừa qua, Anh Đức tập riêng với một HLV thể lực. Cậu ấy có thể lên phối Núi và thi đấu luôn chứ không phải tập lại thể lực. Tôi nghĩ, sự bổ sung này sẽ giúp cho HAGL cải thiện được sự hiệu quả trên hàng công”, ông Tấn Anh nói tiếp.

Trước khi gia nhập HAGL, Anh Đức đã có quãng thời gian thất nghiệp tại Becamex Bình Dương. Có nhiều thông tin, Anh Đức đã đến Sài Gòn FC, nhưng đôi bên đã không đạt được thoả thuận do liên quan đến vấn đề tiền bạc.

 

Có thông tin, cựu tiền đạo của ĐT Việt Nam đến với đội hạng Nhất Bình Định. Nhưng do giá trị chuyện nhượng quá cao, Bình Định không thể kham nổi số tiền mà phía Anh Đức đưa ra.

Bản hợp đồng với HAGL không được tiết lộ nhưng chắc chắn, Anh Đức vẫn… được giá. Cũng nói thêm, tiền đạo sinh năm 1985 này đã khoác áo Becamex Bình Dương trong gần 15 năm với 355 lần ra sân và 116 bàn thắng. Ở cấp CLB, Anh Đức đã 4 lần lên ngôi vô địch V-League, 2 cúp Quốc gia và 4 lần giành Siêu cúp.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Ngày thứ ba giải Vô Địch cầu mây Quốc Gia năm 2024 chứng kiến nhiều pha phát bóng ăn điểm trực tiếp

Màn tranh tài giữa CAND và Nghệ An trong trận CK đội tuyển 4 nữ
(PLVN) - Trong ngày thi đấu hôm nay (17/4) đã chứng kiến hai màn đăng quang của tuyển nữ CAND và tuyển nam Đồng Nai trong nội dung thi đấu đội tuyển 4 người sau những trận tranh tài sôi nổi và hấp dẫn, trong khi màn khởi đầu ở nội dung đồng đội 3 nam và đội tuyển 3 nữ lại chứng kiến những pha phát bóng ăn điểm trực tiếp.

Cầu mây Đồng Nai bảo vệ ngôi vương nội dung đội tuyển 4 nam

Trận đấu bán kết giữa Đồng Nai và Sóc Trăng
(PLVN) - Sau khi đoạt chức vô địch nội dung đội tuyển 4 nam ở giải vô địch các câu lạc bộ cầu mây toàn quốc vào hồi tháng 3 vừa qua, một lần nữa đội hình nam Đồng Nai bước lên bục vinh quang cao nhất tại giải Vô địch cầu mây Quốc Gia năm 2024 tại Bắc Giang vào sáng nay 17/04 .

Loạt pha Santo đẹp trong ngày thi đấu thứ hai Giải cầu mây Quốc gia 2024

Pha thi đấu đẹp mắt của đội Vĩnh Long trong trận chung kết nội dung đồng đội 4 nam
(PLVN) - Ngày thi đấu thứ hai Giải vô địch cầu mây Quốc gia 2024 chứng kiến nhiều pha cầu đẹp mắt của các đội tuyển cầu mây sau 12 trận tranh tài vô cùng hấp dẫn và sôi nổi. Trong đó là sự thống trị nội dung đồng đội 4 người của tuyển Hà Nội và vòng loại nội dung đội tuyển 4 người của cả nam và nữ.