Ấn tượng sắc áo Đội tuyển Việt Nam trên sân tập

ĐTVN với màu áo tím rất ấn tượng.
ĐTVN với màu áo tím rất ấn tượng.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Buổi tập đầu tiên của Đội tuyển (ĐT) Việt Nam thật ấn tượng với màu áo mới mang "sắc tím thủy chung".

ĐT Việt Nam đã chính thức bước vào buổi tập đầu tiên tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, hướng tới mục tiêu cạnh tranh suất vé đi tiếp tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

 

Đợt hội quân của đội tuyển diễn ra trong bối cảnh dịch COVID-19 đang có diễn biến phức tạp. Do vậy, tất cả các thành viên đội tuyển đều được quán triệt tinh thần tuân thủ nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch bệnh.

 

Sau khi tập trung ở Hà Nội, các tuyển thủ đã được lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR. Theo kết quả được bệnh viện trả sáng nay 8/5, toàn đội âm tính với nCoV, qua đó sẵn sàng bước vào tập luyện.

 

Thủ quân của ĐT Việt Nam Quế Ngọc Hải cho biết, toàn đội đang dành sự tập trung tối đa để chuẩn bị thật tốt cho Vòng loại World Cup. Tất cả đều xác định hi sinh những điều nhỏ trong công việc cá nhân để hướng tới mục tiêu lớn của đội tuyển, cố gắng giành được từ 4 đến 6 điểm trong 3 trận đấu còn lại nhằm cạnh tranh suất vé đi tiếp.

 

Một số cầu thủ đang phục hồi chấn thương như Trọng Hoàng, Văn Hậu cũng tham gia vào buổi tập với khối lượng vận động riêng.

 

HLV trưởng Park Hang-seo luôn theo sát buổi tập của các học trò.  Cả thầy và trò đều tập trung cao độ cho Vòng loại World Cup 2022.

Theo yêu cầu của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) thì tất cả hình ảnh của đội tuyển tập luyện, trả lời phỏng vấn đều do VFF cung cấp để phòng chống dịch Covid-19.

 

“Chúng ta đang có cơ hội thuận lợi để cạnh tranh suất đi tiếp vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Để đạt mục tiêu đề ra, chúng ta cần nỗ lực hơn rất nhiều và không được phép có những sai sót gây ảnh hưởng đến công tác chuẩn bị. Người hâm mộ đang đặt rất nhiều sự kỳ vọng vào đội tuyển.

Nếu chúng ta thi đấu đạt thành tích tốt thì sẽ góp phần đem lại hiệu ứng tích cực cho xã hội, trong bối cảnh mọi người đang nỗ lực cố gắng vượt qua đại dịch”, Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn nhấn mạnh.

Tin cùng chuyên mục

Pha không chiến trong trận đồng đội 3 nam giữa Hà Nội và Vĩnh Long

Ngày thứ 4 giải Vô địch cầu mây Quốc Gia đúng ngày giỗ Tổ Hùng Vương

(PLVN) - Giải cầu mây vô địch Quốc Gia năm 2024 tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Bắc Giang trong ngày thứ 4 đã chứng kiến sự đa dạng trong tư duy chiến thuật của các đội tuyển ở nội dung đồng đội 3 người của cả nam và nữ, cùng với đó là kết thúc nội dung đổi tuyển 3 nữ với vị trí số 1 thuộc về tuyển nữ cầu mây Sóc Trăng.

Đọc thêm

Ngày thứ ba giải Vô Địch cầu mây Quốc Gia năm 2024 chứng kiến nhiều pha phát bóng ăn điểm trực tiếp

Màn tranh tài giữa CAND và Nghệ An trong trận CK đội tuyển 4 nữ
(PLVN) - Trong ngày thi đấu hôm nay (17/4) đã chứng kiến hai màn đăng quang của tuyển nữ CAND và tuyển nam Đồng Nai trong nội dung thi đấu đội tuyển 4 người sau những trận tranh tài sôi nổi và hấp dẫn, trong khi màn khởi đầu ở nội dung đồng đội 3 nam và đội tuyển 3 nữ lại chứng kiến những pha phát bóng ăn điểm trực tiếp.

Cầu mây Đồng Nai bảo vệ ngôi vương nội dung đội tuyển 4 nam

Trận đấu bán kết giữa Đồng Nai và Sóc Trăng
(PLVN) - Sau khi đoạt chức vô địch nội dung đội tuyển 4 nam ở giải vô địch các câu lạc bộ cầu mây toàn quốc vào hồi tháng 3 vừa qua, một lần nữa đội hình nam Đồng Nai bước lên bục vinh quang cao nhất tại giải Vô địch cầu mây Quốc Gia năm 2024 tại Bắc Giang vào sáng nay 17/04 .

Loạt pha Santo đẹp trong ngày thi đấu thứ hai Giải cầu mây Quốc gia 2024

Pha thi đấu đẹp mắt của đội Vĩnh Long trong trận chung kết nội dung đồng đội 4 nam
(PLVN) - Ngày thi đấu thứ hai Giải vô địch cầu mây Quốc gia 2024 chứng kiến nhiều pha cầu đẹp mắt của các đội tuyển cầu mây sau 12 trận tranh tài vô cùng hấp dẫn và sôi nổi. Trong đó là sự thống trị nội dung đồng đội 4 người của tuyển Hà Nội và vòng loại nội dung đội tuyển 4 người của cả nam và nữ.

Gần 200 tay chèo tranh tài tại giải Bơi chải dịp Giỗ Tổ Hùng Vương

Các đội chải đã mang đến những phần thi đầy kịch tính
(PLVN) - Nằm trong khuôn khổ các hoạt động tại Giỗ Tổ Hùng Vương- Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm 2024, sáng ngày 13/4 (tức mùng 5/3 năm Giáp Thìn), tại Hồ Công viên Văn Lang, thành phố Việt Trì đã diễn Giải Bơi chải thành phố Việt Trì mở rộng năm Giáp Thìn 2024.