Ám ảnh sau trận thua Việt Nam, cầu thủ Thái Lan tìm cách chuộc lỗi với CĐV

Ám ảnh sau trận thua Việt Nam, cầu thủ Thái Lan tìm cách chuộc lỗi với CĐV
"Chúng tôi thực sự thất vọng. Tất nhiên, chúng tôi cần phải đứng dậy. Phía trước là trận đấu với Ấn Độ và tất cả cần phải thi đấu nỗ lực để chuộc lỗi với CĐV”, không thôi day dứt vì thua ĐT Việt Nam, Đội trưởng tuyển Thái Lan Theerathon Bunmathan chia sẻ trên Siam Sport.

Phải thua 2-0 trước Việt Nam, Đội trưởng Theerathon Bunmathan tỏ rõ sự thất vọng ngay trên sân nhà. Phóng viên ghi lại cảnh anh đứng một mình thẫn thờ hướng về khán đài. Dù đồng đội vỗ về an ủi, Theerathon vẫn không thể nguôi ngoai buồn.

Theerathon Bunmathan bộc bạch trên Siam Sport, với cá nhân anh, bị ĐT Việt Nam hạ gục là một kết quả tồi tệ. "Chúng tôi đã làm hết sức nhưng lại thua vào phút cuối. Bóng đá là vậy, chơi tốt chưa chắc đã là những người chiến thắng cuối cùng. Thú thật, đêm đó tôi đã không thể ngủ yên giấc. Nhiều đồng đội của tôi cũng vậy", hậu vệ 29 tuổi, Đội trưởng tuyển Thái Lan nói.

Theerathon Bunmathan đang khoác áo CLB Yokohama F. Marinos (Nhật Bản) theo dạng cho mượn từ Muangthong United. Anh là 1 trong 3 cầu thủ Thái Lan hiện thi đấu ở nước ngoài được triệu tập cho King’s Cup 2019.

Về trận lượt trận cuối của King's Cup 2019 vào 15h30 hôm nay, 8/6, HLV Sirisak cho biết, đã có những phương án nhất định ở trận với đối thủ. Theo ông, Ấn Độ vẫn là một đối thủ mạnh.

"Chơi trên sân nhà và có được sự cổ vũ từ người hâm mộ, chúng tôi sẽ cố gắng chơi tốt nhất có thể", HLV ĐT Thái Lan bày tỏ. "Thời tiết ở trận đấu khá nóng nên chúng tôi sẽ phân bổ huấn luyện viên thể lực để đảm bảo tình trạng sức khoẻ cho các cầu thủ".  

Đọc thêm

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam
(PLVN) -  Chương trình Vinh quang thể thao Việt Nam tổ chức vào lúc 7h30 ngày 24/3/2024 tại khu vực vườn hoa Đền Bà Kiệu và xung quanh hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội). Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao (27/03/1946-27/03/2024) và ngày Bác Hồ viết bài “Thể dục và sức khỏe” kêu gọi đồng bào tập thể dục.