AFC sẽ lựa chọn UAE thi đấu các trận còn lại của bảng G?

ĐT Việt Nam đang lên kế hoạch cho mục tiêu lớn của mình tại bảng G.
ĐT Việt Nam đang lên kế hoạch cho mục tiêu lớn của mình tại bảng G.
(PLVN) - Mới đây, LĐBĐ Các tiểu vương quốc A-rập thống nhất UAE xác nhận, họ đã có văn bản chính thức gửi lên AFC để xin đăng cai các trận đấu còn lại của bảng G Vòng loại World Cup 2022. 

Phát biểu trước báo giới, Tổng thư ký LĐBĐ UAE nói: "Chúng tôi rất tự tin, mọi thứ đã sẵn sàng. UAE đã tổ chức thành công nhiều sự kiện thể thao, gần đây nhất là Asian Cup 2019. UAE có đủ cơ sở vật chất phục vụ các hoạt động bóng đá.

Chúng tôi cam kết sẽ có những biện pháp tốt nhất để đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19 sẽ được thực hiện nghiêm túc nhất. Tất cả các cầu thủ, trọng tài, quan chức các đội bóng sẽ được đảm bảo an toàn. Các sân tập, khách sạn sẽ được khử trùng, lựa chọn kỹ càng".

Trên thực tế, nhiều chuyên gia cũng nhận định UAE cũng đang được coi là ứng cử viên số 1 cho vị trí đăng cai các trận đấu này. 

Hiện tại, LĐBĐ Thái Lan đang phân vân việc nộp đơn xin đăng cai những trận đấu còn lại của vòng loại 2 World Cup 2022 khu vực châu Á sau những yêu cầu mới của AFC. Nếu Thái Lan không tiếp tục cuộc đua, UAE được chọn đăng cai, đây chính là cơ hội không thể tốt hơn cho ĐTVN.

Theo thông tin từ cuộc họp trực tuyến giữa AFC với đại diện LĐBĐ các quốc gia có đội tuyển tham dự bảng G – Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á thì AFC sẽ lựa chọn quốc gia chủ nhà phù hợp nhất để tổ chức các trận đấu theo hình thức tập trung của bảng G. Danh tính quốc gia chủ nhà các lượt trận còn lại của bảng G sẽ được AFC công bố vào ngày 15/3.

Đọc thêm

Ngày thứ ba giải Vô Địch cầu mây Quốc Gia năm 2024 chứng kiến nhiều pha phát bóng ăn điểm trực tiếp

Màn tranh tài giữa CAND và Nghệ An trong trận CK đội tuyển 4 nữ
(PLVN) - Trong ngày thi đấu hôm nay (17/4) đã chứng kiến hai màn đăng quang của tuyển nữ CAND và tuyển nam Đồng Nai trong nội dung thi đấu đội tuyển 4 người sau những trận tranh tài sôi nổi và hấp dẫn, trong khi màn khởi đầu ở nội dung đồng đội 3 nam và đội tuyển 3 nữ lại chứng kiến những pha phát bóng ăn điểm trực tiếp.

Cầu mây Đồng Nai bảo vệ ngôi vương nội dung đội tuyển 4 nam

Trận đấu bán kết giữa Đồng Nai và Sóc Trăng
(PLVN) - Sau khi đoạt chức vô địch nội dung đội tuyển 4 nam ở giải vô địch các câu lạc bộ cầu mây toàn quốc vào hồi tháng 3 vừa qua, một lần nữa đội hình nam Đồng Nai bước lên bục vinh quang cao nhất tại giải Vô địch cầu mây Quốc Gia năm 2024 tại Bắc Giang vào sáng nay 17/04 .

Loạt pha Santo đẹp trong ngày thi đấu thứ hai Giải cầu mây Quốc gia 2024

Pha thi đấu đẹp mắt của đội Vĩnh Long trong trận chung kết nội dung đồng đội 4 nam
(PLVN) - Ngày thi đấu thứ hai Giải vô địch cầu mây Quốc gia 2024 chứng kiến nhiều pha cầu đẹp mắt của các đội tuyển cầu mây sau 12 trận tranh tài vô cùng hấp dẫn và sôi nổi. Trong đó là sự thống trị nội dung đồng đội 4 người của tuyển Hà Nội và vòng loại nội dung đội tuyển 4 người của cả nam và nữ.

Gần 200 tay chèo tranh tài tại giải Bơi chải dịp Giỗ Tổ Hùng Vương

Các đội chải đã mang đến những phần thi đầy kịch tính
(PLVN) - Nằm trong khuôn khổ các hoạt động tại Giỗ Tổ Hùng Vương- Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm 2024, sáng ngày 13/4 (tức mùng 5/3 năm Giáp Thìn), tại Hồ Công viên Văn Lang, thành phố Việt Trì đã diễn Giải Bơi chải thành phố Việt Trì mở rộng năm Giáp Thìn 2024.

Không bỏ lỡ cơ hội giành vé đến Olympic Paris 2024

Ông Nguyễn Mạnh Hùng - Giám đốc TTHLTTQG Hà Nội báo cáo công tác chuẩn bị các đội tuyển hướng đến đấu trường Olympic. Ảnh: PV
(PLVN) -  Mục tiêu giành thêm vé Olympic Paris đối với các VĐV Việt Nam vẫn còn đang ở phía trước và vẫn còn nhiều cơ hội, nếu VĐV quyết tâm, nỗ lực hết mình cộng với sự chuẩn bị chu đáo tốt nhất từ ban huấn luyện....