AFC chọn Công Phượng tham gia chiến dịch phòng chống Covid-19

Công Phượng tham gia chiến dịch "BreakThe Chain” của AFC
Công Phượng tham gia chiến dịch "BreakThe Chain” của AFC
(PLVN) - Sau Quang Hải, AFC tiếp tục chọn Công Phượng tham gia chiến dịch "BreakThe Chain”. Đây là chiến dịch lớn của AFC chọn những cầu thủ có tầm ảnh hưởng trong cộng đồng để kêu gọi phòng chống dịch Covid-19.

AFC tiếp tục lan toả chiến dịch “BreakTheChain” và lần này bóng đá Việt Nam có Công Phượng tham gia cùng hai cầu thủ Seyed Jalal Hosseini (Iran) và Sameh Maraaba (Palestine).

Công Phượng chia sẻ đây là thời điểm đòi hỏi sự đoàn kết và quan tâm lẫn nhau của toàn xã hội. “Tất cả chúng ta đều đang cùng chiến đấu vì một mục tiêu chung, vì thế chúng ta cần thể hiện sự tôn trọng và quan tâm lẫn nhau bằng cách làm tốt phần việc của mình theo như quy định của các cơ quan y tế”.

“Nói không với những thông tin chưa được kiểm chứng. Nói không với những hành động “thích” và “chia sẻ” thông tin không chính xác về dịch bệnh gây hoang mang dư luận”. Tiền đạo Nguyễn Công Phương khẳng định trong thông điệp của mình.

Hai cầu thủ của ĐTQG Iran và Palestine cũng đưa ra các thông điệp khuyến khích mọi người tuân thủ theo các quy định về an toàn của các tổ chức y tế và chính phủ.

“Không chỉ bóng đá, dịch bệnh lần này đã gây ra ảnh hưởng lớn đến tất cả mọi người, có rất nhiều cá nhân và gia đình đã bị ảnh hưởng. Điều quan trọng nhất lúc này là phá vỡ chuỗi lây nhiễm bằng những biện pháp theo hướng dẫn của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO)”. Ngôi sao của ĐTQG Iran Hosseini nhấn mạnh.

Trong khi đó, tuyển thủ quốc gia Palestine – Maraabeh khuyến khích mọi người tập luyện tại nhà để tăng cường sức khỏe và duy trì thể lực trong thời gian gián đoạn này. “Hãy mạnh mẽ và đoàn kết để cùng nhau chiến đấu với đại dịch COVID-19”.

Đây là một phần của chiến dịch “Break The Chain” do AFC tổ chức với mục địch thông qua các cá nhân có tầm ảnh hưởng của bóng đá châu lục để nâng cao nhận thức của mọi người trong việc phòng chống dịch COVID-19.

Trước đó, tiền vệ của CLB Hà Nội Nguyễn Quang Hải cũng đã tham gia chiến dịch này với thông điệp khuyến khích mọi người nâng cao sức khỏe và chủ động bảo vệ bản thân.

Trong thông điệp của mình, Quang Hải chia sẻ: “Trong cuộc chiến chống lại virut cornona, giống như trong bóng đá, không gì có thể thay thế được tinh thần đồng đội, mọi người cần đoàn kết và cùng nhau hành động”.

“Tôi hi vọng tất cả mọi người sẽ tuân thủ những hướng dẫn của đội ngũ y tế – những người hùng của cuộc chiến này. Mọi người hãy nhớ hạn chế tụ tập nơi đông người, đeo khẩu trang và rửa tay thường xuyên để bảo vệ bản thân”.

Đọc thêm

Loạt pha Santo đẹp trong ngày thi đấu thứ hai Giải cầu mây Quốc gia 2024

Pha thi đấu đẹp mắt của đội Vĩnh Long trong trận chung kết nội dung đồng đội 4 nam
(PLVN) - Ngày thi đấu thứ hai Giải vô địch cầu mây Quốc gia 2024 chứng kiến nhiều pha cầu đẹp mắt của các đội tuyển cầu mây sau 12 trận tranh tài vô cùng hấp dẫn và sôi nổi. Trong đó là sự thống trị nội dung đồng đội 4 người của tuyển Hà Nội và vòng loại nội dung đội tuyển 4 người của cả nam và nữ.

Gần 200 tay chèo tranh tài tại giải Bơi chải dịp Giỗ Tổ Hùng Vương

Các đội chải đã mang đến những phần thi đầy kịch tính
(PLVN) - Nằm trong khuôn khổ các hoạt động tại Giỗ Tổ Hùng Vương- Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm 2024, sáng ngày 13/4 (tức mùng 5/3 năm Giáp Thìn), tại Hồ Công viên Văn Lang, thành phố Việt Trì đã diễn Giải Bơi chải thành phố Việt Trì mở rộng năm Giáp Thìn 2024.

Không bỏ lỡ cơ hội giành vé đến Olympic Paris 2024

Ông Nguyễn Mạnh Hùng - Giám đốc TTHLTTQG Hà Nội báo cáo công tác chuẩn bị các đội tuyển hướng đến đấu trường Olympic. Ảnh: PV
(PLVN) -  Mục tiêu giành thêm vé Olympic Paris đối với các VĐV Việt Nam vẫn còn đang ở phía trước và vẫn còn nhiều cơ hội, nếu VĐV quyết tâm, nỗ lực hết mình cộng với sự chuẩn bị chu đáo tốt nhất từ ban huấn luyện....