Ado Group: Tổ chức giao hữu bóng đá từ thiện, gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung

Trận đấu từ thiện ủng hộ đồng bào miền Trung của Ado Group.
Trận đấu từ thiện ủng hộ đồng bào miền Trung của Ado Group.
(PLVN) - Chiều 21/10, tại sân bóng Ado Group, thôn 7, Phú Cát, Quốc Oai đã diễn ra trận giao hữu bóng đá giữa Ado Hà Tây gặp FC Mobi. Trận đấu nhằm gây quỹ từ thiện để ủng hộ đồng bào miền Trung gặp khó khăn trong đợt lũ.

Đây là hoạt động rất thường xuyên của tập đoàn Ado Group nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Đảng và Nhà nước với tinh thần “tương thân, tương ái”,"lá lành đùm lá rách”. Trận đấu có sự phối hợp tổ chức giữa đội bóng FC Mobi đương kim vô địch giải HSLS2 năm 2020 cùng đội bóng FC Ado Hà Tây.

Phát biểu trong trước trận đấu, ông Nguyễn Văn Hưng, Chủ tịch tập đoàn Ado Group chia sẻ: “Phải chứng kiến đồng bào miền Trung gồng mình đối mặt với cơn lũ lịch sử, các chiến sĩ ngã xuống, hi sinh vì độc lập, tự do của tổ quốc, hình ảnh bà con nhân dân đã phải chống đỡ với sự quái ác của thiên tai, những người mẹ ôm con vùi trong bùn đất, làm tôi phải rơi rất nhiều nước mắt.

Tôi đã phối hợp tổ chức  trận đấu từ thiện này để nhằm giúp một chút công sức cùng Đảng và Nhà nước cứu trợ đồng bào miền Trung. Tôi hi vọng tất cả chúng ta hãy cùng hưởng ứng, chung tay góp sức cùng đồng bào vượt qua khó khăn này”.

Đại diện cho Đoàn thanh niên xã Phú Cát, ông Nguyễn Văn Hoàn, Bí thư Đoàn xã Phú Cát cũng nhấn mạnh đây là một trong những hoạt động rất ý nghĩa, đặc biệt đối với thế hệ trẻ cần phải phát huy và phát động hoạt động ủng hộ đồng bào miền Trung ngay tại sân vận động.

Đây là một trận đấu rất đặc biệt, có tới 80 cầu thủ có mặt ở trên sân để tham gia trận đấu này. Các cầu thủ Mobi đã đưa ra đội hình mạnh nhất để tiếp đón FC. Ado Hà Tây như Tuyên trầm, Long Tores, cũng rất nhiều những phủi thủ khác nổi tiếng trong làng bóng đá phủi Hà Nội cùng có mặt ở trên sân. Đáp lại điều đó, FC. Ado Hà Tây cũng đưa ra đội hình mạnh nhất của mình như tiền đạo Nguyên Tây, Huy Dgea...

Cả hai đội bóng đã thi đấu rất xuất sắc, cống hiến cho khán giả trận đấu vô cùng hấp dẫn. Kết thúc trận đấu Mobi giành chiến thắng chung cuộc trước Ado Hà Tây với tỷ số 3-1.

Số tiền quyên góp để ủng hộ đồng bào miền Trung đã lên tới con số hàng trăm triệu, trong đó đáng chú ý là sự ủng hộ của cán bộ nhân viên Tập đoàn Ado Group, Adoland lên tới 60 triệu, đội bóng FC Mobi ủng hộ 10 triệu đồng, công ty vận tải Nam Cường ủng hộ 5 triệu đồng, Nhà hàng Hoa Hồng ủng hộ 5 triệu đồng và rất nhiều những sự ủng hộ khác từ bà con nhân dân,với mong muốn đồng bào miền Trung sớm vượt qua khó khăn và ổn định cuộc sống./.

Một số hình ảnh tại trận bóng ủng hộ đồng bào miền Trung:

 
 
 
 

Đọc thêm

Gần 2.000 học sinh Bạc Liêu tranh tài Hội khỏe Phù Đổng

Gần 2.000 học sinh Bạc Liêu tranh tài Hội khỏe Phù Đổng
(PLVN) - Tối ngày 16/3, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bạc Liêu (Khu dân cư Hoàng Phát, Phường 1, thành phố Bạc Liêu), UBND tỉnh Bạc Liêu long trọng tổ chức lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Bạc Liêu lần thứ XII - năm 2024 (được diễn ra từ ngày 10/3 - 20/3).

Băn khoăn quyết định “trả” cầu thủ

Đình Bắc trong vòng tay HLV Troussier. (ảnh: VFF)
(PLVN) - Việc CLB Hà Nội mượn Đình Bắc từ CLB Quảng Nam rồi trả chưa đến 1 tuần khiến người hâm mộ ngạc nhiên về cách hành xử của 2 câu lạc bộ đang chơi ở giải chuyên nghiệp của bóng đá Việt Nam.