5 "người hùng" Thường Châu cưới toàn con 'đại gia'

(PLVN) - Sau 3 năm gây chấn động bóng đá châu Á ở Thường Châu (Trung Quốc), nhiều ngôi sao của U23 Việt Nam năm đó đã lập gia đình.

Tại U23 châu Á 2018 diễn ra ở Thường Châu, Trung Quốc, U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo đã gây bất ngờ khi lần lượt vượt qua các đối thủ sừng sỏ để lần đầu tiên góp mặt trong trận chung kết sân chơi châu lục. Mặc dù không thể lên ngôi vô địch, nhưng đó cũng là giải đấu bùng nổ ngoài sự mong đợi, đưa bóng đá Việt Nam lên một tầm cao mới.

Sau 3 năm, có khá nhiều người hùng ở Thường Châu đã yên bề gia thất. Năm 2020 được coi là năm đại hỷ của làng bóng đá Việt Nam khi nhiều ngôi sao trẻ báo tin lập gia đình. Dưới đây là 5 cầu thủ đã tìm thấy và mang về "một nửa" của đời mình.

1. Nguyễn Công Phượng

Công Phượng và Viên Minh.
Công Phượng và Viên Minh. 

Sau nhiều năm bí mật hẹn hò, Công Phượng và Viên Minh chính thức về chung một nhà sau đám cưới tại TP HCM hồi giữa tháng 11 vừa qua. Sau đó, cặp đôi tiếp tục tổ chức tiệc cưới tại Phú Quốc và quê nhà Công Phượng tại Nghệ An. Vợ của Công Phượng xuất thân trong một gia đình bề thế. Bố vợ của tiền đạo HAGL là Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP HCM

2. Đỗ Duy Mạnh

Duy Mạnh, Quỳnh Anh và gia đình nhà gái
Duy Mạnh, Quỳnh Anh và gia đình nhà gái

Cặp đôi Duy Mạnh - Quỳnh Anh được khen là trai tài gái sắc của làng bóng đá Việt. Sau 5 năm hẹn hò cặp đôi chính thức thành vợ chồng sau đám cưới hồi đầu năm 2020. Cả hai vừa chào đón con trai đầu lòng vào tháng 9 vừa qua. Bố vợ của Duy Mạnh là ông Nguyễn Giang Đông, một đại gia kín tiếng ở Hà Thành và là cựu Chủ tịch của Sài Gòn FC.

3. Phan Văn Đức

Văn Đức và Nhật Linh.
 Văn Đức và Nhật Linh.

Sau chuyện tình ồn ào với top 10 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 - Nguyễn Ngọc Nữ, chàng tiền vệ của CLB SLNA hẹn hò với "cô giáo hot girl" Võ Nhật Linh. Công khai tình cảm được khoảng 5 tháng, cặp đôi quyết định về chung một nhà. Nhật Linh được nuôi dưỡng trong gia đình có "của ăn của để" khi có bố làm công việc kinh doanh

4. Bùi Tiến Dũng

Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh.
Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh. 

Bùi Tiến Dũng (Hà Tĩnh) là cầu thủ trẻ, liên tiếp gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp quần đùi, áo số. Vợ Bùi Tiến Dũng là Khánh Linh, con gái một gia đình giàu có ở Bắc Ninh. Cô nàng từng du học ở Singapore sau đó trở về quản lý cơ ngơi của bố mẹ. Hiện cặp đôi này đã có một bé gái.

5. Phạm Xuân Mạnh

Xuân Mạnh và Dung Trần.
 Xuân Mạnh và Dung Trần.

Cầu thủ "con nhà nghèo" Phạm Xuân Mạnh cũng đã tìm được một nửa của đời mình, đó là Dung Trần. Vợ sắp cưới của Xuân Mạnh sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, hiền dịu. Nhiều người nhận xét cả hai có tướng phu thê, là đôi lứa xứng đôi, trai tài gái sắc.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Ngày thứ ba giải Vô Địch cầu mây Quốc Gia năm 2024 chứng kiến nhiều pha phát bóng ăn điểm trực tiếp

Màn tranh tài giữa CAND và Nghệ An trong trận CK đội tuyển 4 nữ
(PLVN) - Trong ngày thi đấu hôm nay (17/4) đã chứng kiến hai màn đăng quang của tuyển nữ CAND và tuyển nam Đồng Nai trong nội dung thi đấu đội tuyển 4 người sau những trận tranh tài sôi nổi và hấp dẫn, trong khi màn khởi đầu ở nội dung đồng đội 3 nam và đội tuyển 3 nữ lại chứng kiến những pha phát bóng ăn điểm trực tiếp.

Cầu mây Đồng Nai bảo vệ ngôi vương nội dung đội tuyển 4 nam

Trận đấu bán kết giữa Đồng Nai và Sóc Trăng
(PLVN) - Sau khi đoạt chức vô địch nội dung đội tuyển 4 nam ở giải vô địch các câu lạc bộ cầu mây toàn quốc vào hồi tháng 3 vừa qua, một lần nữa đội hình nam Đồng Nai bước lên bục vinh quang cao nhất tại giải Vô địch cầu mây Quốc Gia năm 2024 tại Bắc Giang vào sáng nay 17/04 .

Loạt pha Santo đẹp trong ngày thi đấu thứ hai Giải cầu mây Quốc gia 2024

Pha thi đấu đẹp mắt của đội Vĩnh Long trong trận chung kết nội dung đồng đội 4 nam
(PLVN) - Ngày thi đấu thứ hai Giải vô địch cầu mây Quốc gia 2024 chứng kiến nhiều pha cầu đẹp mắt của các đội tuyển cầu mây sau 12 trận tranh tài vô cùng hấp dẫn và sôi nổi. Trong đó là sự thống trị nội dung đồng đội 4 người của tuyển Hà Nội và vòng loại nội dung đội tuyển 4 người của cả nam và nữ.