Xuân Hinh, Hoài Linh sẽ 'tổng tấn công' 'Xuân Phát Tài'

Xuân Hinh, Hoài Linh sẽ 'tổng tấn công' 'Xuân Phát Tài'
(PLO) - Chương trình nghệ thuật tổng hợp đặc sắc “Xuân Phát Tài 7" do Hoa Dương Entertainmenh tổ chức vào một đêm duy nhất 20h ngày 23/ 12/ 2017 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Mỹ Đình, Hà Nội).

"Xuân Phát Tài” sở hữu một dàn sao khủng về hài kịch trong Nam ngoài Bắc, hải ngoại như: Xuân Hinh, Hoài Linh, Hồng Vân, Thanh Thanh Hiền, Xuân Bắc, Tự Long,Quang Thắng, Vân Dung, Thúy Nga, Tuấn Ngọc -Lưu Bích, Lệ Quyên - Quang Lê, Phi Nhung - Mạnh Đình...

Nhiều năm qua, tên tuổi của nhà biên kịch Đinh Tiến Dũng - giáo sư Cù Trọng Xoay có sức ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng các tiểu phẩm hài kịch. Anh đã đóng góp vào sự thành công của nhiều chương trình nghệ thuật lớn trong đó có Gặp nhau cuối năm- Táo Quân- có sức lan tỏa sâu rộng với cộng đồng.

Riêng với "Xuân Phát Tài", giáo sư Xoay đặc biệt yêu mến và dành nhiều tâm huyết khi chắp bút những tiểu phẩm đặc sắc cho chương trình này. Trong chương trình "Xuân Phát Tài số 7", giáo sư Xoay hứa hẹn "cù" khán giả bằng những trận cười sảng khoái nhưng cũng vô cùng thâm thúy, sâu sắc.

Phần ca nhạc không hề kém cạnh khi lần đầu tiên chương trình có sự tham gia của 4 cặp song ca đại diện cho từng sắc màu và trường phái âm nhạc riêng. Dòng nhạc tình ca có cặp anh em ruột Tuấn Ngọc- Lưu Bích, dòng nhạc Bolero có Lệ Quyên- Quang Lê, dòng nhạc quê hương, trữ tình là Phi Nhung- Mạnh Đình và dòng nhạc sôi động, tươi trẻ là cặp đôi Tóc Tiên - Dương Triệu Vũ. Đảm nhận vai trò dẫn chuyện của "Xuân Phát Tài 7" là Á hậu Thụy Vân và nghệ sĩ Thanh Bạch.

Ông Hoa Dương- Giám đốc sản xuất chương trình hoan hỉ: "Trải qua 6 kỳ tổ chức thành công rực rỡ, "Xuân Phát Tài" đã khẳng định thương hiệu và sức ảnh hưởng bằng tầm vóc chất lượng nghệ thuật của mình. Với uy tín và truyền thống từ nhiều năm nay, "Xuân Phát Tài 7" hy vọng sẽ là món quà tri ân đầu xuân gửi đến khán giả và sẽ thực sự là một bữa đại tiệc nghệ thuật đẳng cấp, chất lượng đầy sắc màu mang lại niềm vui, sự ấm áp và may mắn cho mọi người, mọi nhà".

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.