Xuân Bắc: 'Nếu cần trông xe, tôi cũng sẵn sàng'

Xuân Bắc: 'Nếu cần trông xe, tôi cũng sẵn sàng'
(PLO) - “Tôi là người cầu toàn, nên việc gì trên sân khấu tôi cũng làm. Kể cả phải trông xe cho khán giả yên tâm xem thì tôi cũng sẵn sàng trông"- danh hài Xuân Bắc tâm sự trong buổi họp báo Xuân Phát tài 8.

“Chúng tôi không mua danh ba vạn. Số chương trình chúng tôi được mời mỗi dịp tết thường nhiều gấp 86 lần những gì chúng tôi làm được. Bởi vậy, mỗi người phải tự có trách nhiệm với chính mình"- danh hài Xuân Bắc nói thêm. “Trong dịp tết này, anh em chúng tôi đều là siêu nhân hết. Chúng tôi có thể làm được những điều mà người bình thường, sinh hoạt một cách bình thường không làm được. Bởi vì tết là thời điểm nghệ sĩ hài phải trả nợ các chương trình trong năm. Vì thế, việc tham gia các show khác ngoài Táo Quân không hề ảnh hưởng mà còn bổ trợ cho nhau. Tất nhiên, chúng tôi luôn cố gắng bố trí thời gian để tập luyện một cách hiệu quả nhất.

Còn NSƯT Công Lý tếu táo : "Các nghệ sĩ thường nói với nhau rằng "một rừng không có hai hổ", nếu tôi lên sân khấu, thì Xuân Bắc nên đi làm việc khác, đi làm ánh sáng, âm thanh chẳng hạn. Đùa thế thôi chứ chúng tôi cùng nhau được mời vào “Xuân phát tài” do Hoa Dương Entertainment tổ chức thì sẽ cùng nhau nỗ lực để cho ra những sản phẩm hay nhất...". 

Đặc biệt, lần đầu tiên trên sân khấu Xuân phát tài có sự xuất hiện của nhà báo Lại Văn Sâm với vai trò Mc dẫn chuyện cùng Hoa hậu Jennifer Phạm. Vị nhà báo nổi tiếng sẽ dẫn dắn khán giả đến với những sắc thái của tình yêu đôi lứa, tình cảm thú vị trong sâu thằm mỗi người dịp Tết đến – Xuân về. 

Những gương mặt nghệ sĩ hài danh tiếng cả hai miền Nam- Bắc là Xuân Hinh, Hoài Linh, Thanh Thanh Hiền, Chí Tài, Xuân Bắc, Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng, Công Lý, Trung Ruồi, Minh Tít… cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi trong nước và hải ngoại sẽ cùng quy tụ trong chương trình nghệ thuật “Gặp nhau cuối năm - Xuân phát tài 8” diễn ra ngày 13/1/2018 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình- Hà Nội.

 

Chương trình lần này là tiếp tục thu hút sự tham gia của dàn “sao” khủng cả ở lĩnh vực sân khấu hài lẫn ca nhạc.

Với chủ đề là “Chờ người”, kịch bản của “Xuân phát tài 8” do những cây bút tài năng bậc nhất Việt Nam chấp bút. GS Cù Trọng Xoay người gắn bó với Xuân Phát Tài nhiều năm qua cho biết anh sẽ tham gia chương trình với 2 tiểu phẩm mang 2 màu sắc khác biệt. Ở đó khán giả sẽ thấy nhiều cung bậc cảm xúc khi con người ta chờ đợi. Đó là thể là chờ đợi trong tình yêu mà đó cũng có thể là chờ đợi sự trở lại của hào quang quá khứ.

“Khán giả sẽ được đến một vùng đất giả tưởng giống như miền Tây hoang dã, nơi đó có những con người đang chờ người yêu của mình… câu chuyện sẽ rất thú vị và có thể khán giả không chỉ cười nghiêng ngả mà sẽ có lúc phải lặng người và rơi nước mắt”-  GS Cù Trọng Xoay nói. 

Lần đầu tiên cặp đôi NSUT Hoài Linh – Chí Tài và 2 nghệ sĩ trẻ tài năng Trung Ruồi và Minh Tít cùng góp mặt trong một tiểu phẩm. Tiểu phẩm hứa hẹn sẽ là tổng hòa của chất hài duyên miền Nam và sự sâu sắc miền Bắc, đặc biệt những tài năng nghệ thuật như ca hát, chơi đàn, ca cải lương… của các nghệ sĩ sẽ được thể hiện trên sân khấu một cách ngoạn mục. Xen kẽ các tiểu phẩm sẽ là những ca khúc ăn khách nhất hiện nay với sự tham gia của các ca sỹ hàng đầu như: Mỹ Tâm, Quang Lê, Lệ Quyên, Nguyễn Hưng, Thanh Hà, Noo Phước Thịnh, Phương Mỹ Chi. 

Trả lời báo giới về việc có khó khăn gì khi dẫn chương trình hài, cựu MC “Ai chọn giá đúng” chia sẻ: “Nếu mọi người còn nhớ thì trên VTV3, chúng tôi từng làm chương trình “Gặp nhau và cười”. Đây là tiền đề để anh Đỗ Thanh Hải làm “Gặp nhau cuối năm”. Tôi từng chuyên làm chương trình văn hóa, đó là thiên hướng của tôi. Do vậy, tôi không sốc hay bỡ ngỡ khi làm MC chương trình hài”. 

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.