Won Bin, Kang Dong Won và những sao Hàn bị thời gian “bỏ quên“

Won Bin, Kang Dong Won, Song Hye Kyo... là những ngôi sao sở hữu vẻ đẹp "không tuổi".
Won Bin, Kang Dong Won, Song Hye Kyo... là những ngôi sao sở hữu vẻ đẹp "không tuổi".
(PLVN) - Dường như với Won Bin, Kang Dong Won, Song Hye Kyo, Hyun Bin… thì “tuổi tác chỉ là một con số" khi họ luôn giữ được vẻ ngoài trẻ trung như thuở mới vào nghề.

Won Bin (42 tuổi)

Theo Soompi, Won Bin là nam tài tử nổi tiếng từ “Trái tim mùa thu” và sau hơn 2 thập kỷ gia nhập làng giải trí, vẻ ngoài của anh vẫn không hề thay đổi theo thời gian. 10 năm kể từ khi đóng vai chính trong “The Man From Nowhere” (Người vô danh tính), Won Bin dù chưa có ý định trở lại màn ảnh vì chưa tìm được một dự án phù hợp song tên tuổi của anh chưa bao giờ ngừng “hot”.

Vẻ ngoài trẻ trung của Won Bin.
Vẻ ngoài trẻ trung của Won Bin. 

Ha Ji Won (42 tuổi)

Nữ chính “Secret Garden” (Khu vườn bí mật) nổi tiếng là một trong những mỹ nhân không tuổi của màn ảnh Hàn. Dù là 10 năm trước khi “Khu vườn bí mật” lên sóng hay là “Pawn” (Cục nợ hoá cục cưng) mới công chiếu tại rạp, nữ diễn viên vẫn giữ được vóc dáng tươi trẻ cùng làn da mịn màng.

Ở tuổi 42, nhiều khán giả nhận xét, Ha Ji Won thậm chí trông còn thanh lịch và quyến rũ hơn so với những năm 30 tuổi.

Ha Ji Won trẻ trung và xinh đẹp ở tuổi 42.
 Ha Ji Won trẻ trung và xinh đẹp ở tuổi 42.

Gong Hyo Jin (40 tuổi)

Dù đã một thập kỷ trôi qua kể từ khi đóng vai đầu bếp đầy tham vọng trong bộ phim “Pasta” (Hương vị tình yêu) thì Gong Hyo Jin vẫn trẻ trung, sôi nổi và gợi cảm.

Nếu trên màn ảnh, nữ minh tinh được gọi là “nữ hoàng rom-com” thì ngoài đời bạn thân của Son Ye Jin lại tạo nên sức hút đặc biệt nhờ dáng vóc thon gọn, quyến rũ. Nhìn lại những bức ảnh cũ, nhiều người cho rằng Gong Hyo Jin dù 40 tuổi nhưng vẫn trẻ trung như những thần tượng K-pop 20 tuổi.

Nhan sắc 40 trẻ trung như đôi mươi của Gong Hyo Jin.
 Nhan sắc 40 trẻ trung như đôi mươi của Gong Hyo Jin.

Jang Nara (39 tuổi)

Jang Nara không chỉ đóng vai chính trong bộ phim truyền hình “Babyfaced Beauty” (Vẻ đẹp trẻ thơ) mà cô còn xứng đáng với danh hiệu đó trong đời thực. Đã 9 năm kể từ khi bộ phim đó phát sóng, nhưng nữ nghệ sĩ  trông vẫn trẻ trung như ngày nào.

Trong bộ phim truyền hình gần đây nhất của mình “Oh My Baby”, dù nội dung phim không nhận được tỷ suất người xem khả quan song không thể phủ nhận được việc nhan sắc của mỹ nhân 8X luôn là đề tài được bàn tán không ngừng trên mạng xã hội.

Jang Nara là mỹ nhân "không tuổi" của showbiz Hàn.
Jang Nara là mỹ nhân "không tuổi" của showbiz Hàn. 

Kang Dong Won (39 tuổi)

Nam tài tử Kang Dong Won luôn được khán giả đánh giá là ngôi sao có sức hút vô bờ bến, người dù đã gần 40 nhưng đôi khi vẫn bị nhầm là ở độ tuổi 20 khi anh đóng chính trong phim “Sự quyến rũ của bầy sói”.

Qua thời gian, nam diễn viên vẫn được gọi tên “thánh sống” của màn ảnh. Không chỉ vậy gu thời trang lịch lãm và nam tính của nam chính “Peninsula” (Bán đảo) luôn lọt top trên những tạp chí thời trang danh tiếng.

Kang Dong Won được gọi là "thánh sống" .
 Kang Dong Won được gọi là "thánh sống" .

Jo In Sung (39 tuổi)

Jo In Sung từng tham gia cùng Song Hye Kyo trong “That Winter, The Wind Blows” (Gió đông năm ấy) và Gong Hyo Jin trong “It’s Okay, That’s Love” (Chỉ có thể là yêu) và đặc biệt, khuôn mặt nam diễn viên vẫn giống hệt như ngày đầu tiên anh xuất hiện trong “The Classic”, được phát hành vào năm 2003.

Điều khó tin là năm nay Jo In Sung đã bước sang U40. Giàu có, phong độ và nổi tiếng, nam tài tử luôn nằm trong top những quý ông được yêu mến bậc nhất.

Jo In Sung là quý ông lịch lãm ở tuổi 39.
Jo In Sung là quý ông lịch lãm ở tuổi 39. 

Jun Ji Hyun (38 tuổi)

7 năm trước, Jun Ji Hyun từng tham gia “My Love From the Star” (Vì sao đưa anh tới) cùng Kim Soo Hyun - người ngoài hành tinh có vẻ ngoài “trẻ mãi không già” nhưng thực tế, vẻ ngoài của “mợ chảnh” cũng trẻ không kém “cụ giáo”. Dù sắp bước sang tuổi 39, Jun Ji Hyun vẫn luôn là nữ minh tinh trẻ trung, quyến rũ và thời thượng.

Nhan sắc "mợ chảnh" không thay đổi sau nhiều năm.
Nhan sắc "mợ chảnh" không thay đổi sau nhiều năm. 

Lee Joon Gi (38 tuổi)

Đã 15 năm kể từ khi Lee Joon Gi tham gia diễn xuất chính trong “The King and the Clown” (Hoàng đế và anh hề), điểm khác biệt duy nhất giữa Lee Joon Gi lúc đó và bây giờ là độ dài của mái tóc. Riêng về việc “trẻ mãi không già” thì nam tài tử chính là một trong những ngôi sao bị thời gian bỏ quên.

Mỹ nam Lee Joon Ki trẻ trung như thuở mới vào nghề.
Mỹ nam Lee Joon Ki trẻ trung như thuở mới vào nghề. 

Hyun Bin (38 tuổi)

Năm 2004, Hyun Bin đóng chính “My Lovely Sam Soon” và đến đầu năm anh xuất hiện trong “Crash Landing on You”. Ngoài diễn xuất tốt trên màn ảnh thì rõ ràng vẻ ngoài điển trai bền bỉ, hầu như không bị tác động của thời gian của Hyun Bin luôn là điều khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hyun Bin thời mới vào nghề và hiện tại.
Hyun Bin thời mới vào nghề và hiện tại. 

Song Hye Kyo (38 tuổi)

Là nữ minh tinh được ưu ái với danh hiệu “quốc bảo nhan sắc” nên vẻ ngoài trẻ trung so với tuổi thực của Song Hye Kyo thực sự không cần giải thích quá nhiều. Đã 16 năm kể từ khi đóng phim "Full House” (Ngôi nhà hạnh phúc) nhưng dường như trên gương mặt của nữ diễn viên không có dấu hiệu của tuổi tác. 

Nếu có, cô ấy chỉ ngày càng xinh đẹp và sành điệu hơn theo năm tháng. Mỗi lần khoe mặt mộc, Song Hye Kyo vẫn khiến khán giả xuýt xoa vì quá trắng mịn và hoàn hảo.

Song Hye Kyo vẫn luôn là "quốc bảo nhan sắc" của Kbiz.
Song Hye Kyo vẫn luôn là "quốc bảo nhan sắc" của Kbiz.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.