Vợ ông Dũng 'lò vôi' tuyên bố khởi kiện NSND Hồng Vân?, Vợ cũ Bằng Kiều liên lạc con gái Kim Ngân, lên kế hoạch đoàn tụ

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Vợ ông Dũng "lò vôi" được cho là tuyên bố khởi kiện NSND Hồng Vân và NSƯT Hoa Hạ; Harry Lu gây phẫn nộ khi phát biểu “Việt Nam theo chế độ mẫu hệ”; Vợ cũ Bằng Kiều liên lạc với con gái Kim Ngân để lên kế hoạch đoàn tụ mẹ con nghệ sĩ...

Vợ ông Dũng "lò vôi" tuyên bố khởi kiện NSND Hồng Vân và NSƯT Hoa Hạ

Tài khoản Facebook của NSND Hồng Vân và NSƯT Hoa Hạ mới trò chuyện qua lại. Dù không nêu tên trực tiếp song cộng đồng mạng cho rằng cả hai nói về bà Phương Hằng - nhân vật “gây chiến” với cả dàn nghệ sĩ Việt nhiều tuần qua. Trong đó, NSND Hồng Vân bình luận: "Coi mà ngứa mắt quá chị ạ. Sổ đỏ cả cân đó chị", "Làm ăn lương thiện thì làm sao mà hột xoàn cả rổ, sổ đỏ cân cả kg, hề quá".

Cuộc nói chuyện giữa tài khoản MXH của NSND Hồng Vân và NSƯT Hoa Hạ đang được cư dân mạng lan truyền
 Cuộc nói chuyện giữa tài khoản MXH của NSND Hồng Vân và NSƯT Hoa Hạ đang được cư dân mạng lan truyền

Bức xúc vì chuyện này, bà Phương Hằng được cho đã lên sóng livestream nhằm chỉ trích NSND Hồng Vân và đạo diễn Hoa Hạ, đáng chú ý hơn cả bà tuyên bố khởi kiện cả hai nhân vật này thông qua Facebook của thư ký. Bà Phương Hằng bức xúc viết: "TIN NÓNG. Kính thưa quý vị, hôm nay Phương Hằng tôi sẽ chính thức khởi kiện nghệ sỹ nhân dân Hồng Vân và đạo diễn Hoa Hạ ra toà vì tội vu khống doanh nghiệp! Hẹn gặp lại Quý vị vào Thứ Sáu, lúc 18h30".

Bà Phương Hằng tuyên bố khởi kiện NSND Hồng Vân và NSƯT Hoa Hạ thông qua Facebook của thư ký
Bà Phương Hằng tuyên bố khởi kiện NSND Hồng Vân và NSƯT Hoa Hạ thông qua Facebook của thư ký 

Thời gian vừa qua, bà Phương Hằng được xem như một nhân vật sẵn sàng “tuyên chiến” với bất kỳ nghệ sĩ nào để "bảo vệ cho công lý" mà bà đang theo đuổi. Do đó, việc cư dân mạng suy luận được cho là có cơ sở và thông tin này cũng nhanh chóng rộ lên khắp các diễn đàn. Sự việc vẫn đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Hành động của bà Phương Hằng đã gây nên nhiều tranh cãi
Hành động của bà Phương Hằng đã gây nên nhiều tranh cãi 

Harry Lu gây phẫn nộ khi phát biểu “Việt Nam theo chế độ mẫu hệ” trước truyền thông Đài Loan, bị yêu cầu xin lỗi vì thiếu hiểu biết

Nam diễn viên Harry Lu mới đây đã khiến người hâm mộ vô cùng bức xúc với bài phỏng vấn với truyền thông xứ Đài trong một sự kiện tuyên truyền. Trong bài phỏng vấn này, Harry Lu bị "ném đá" vì phát biểu sai lệch về chế độ mẫu hệ, sai kiến thức lịch sử và quốc gia, thậm chí bị công chúng yêu cầu phải xin lỗi và đính chính thông tin.

 

Khi được hỏi về kế hoạch trong Ngày của Mẹ, Harry Lu trả lời như sau: "Ở Việt Nam, về cơ bản, tôi cũng sẽ đưa mẹ đi ăn, sau đó tặng hoa. Nhập gia tuỳ tục, vì Việt Nam là đất nước theo chế độ mẫu hệ nên bất kỳ ngày lễ nào liên quan đến phụ nữ, mọi người đều coi trọng và tặng hoa".

Không chỉ vậy, Harry còn nhấn mạnh 1 câu: "Nếu như không tặng hoa tức là sẽ xảy ra chuyện lớn. Việc tặng hoa là vô cùng quan trọng". Ngoài ra, khi được phóng viên hỏi lại "Xảy ra chuyện thì giải quyết thế nào?", Harry Lu đáp: "Không dám nói, mỗi người có một cách xử lý riêng".

Ngay sau khi bài báo được đăng tải và chia sẻ trên chính fanpage của nam diễn viên, đông đảo khán giả Việt đã vào bình luận vì phẫn nộ trước lời phát biểu sai của Harry Lu, yêu cầu anh đính chính thông tin. Nhiều người gay gắt cho rằng, chính vì những phát biểu sai lệch này của Harry Lu mà cộng đồng người Việt, đặc biệt là các cô dâu tại Đài Loan (Trung Quốc) bị hiểu nhầm và chịu thiệt thòi. Thậm chí, có người còn cho rằng Harry Lu không thực sự nắm được kiến thức cơ bản về văn hoá Việt Nam.

Sau khi bài viết được đăng tải và chịu nhiều áp lực từ dư luận, Harry Lu đã gửi tới bình luận, bày tỏ xin lỗi và giải thích
 Sau khi bài viết được đăng tải và chịu nhiều áp lực từ dư luận, Harry Lu đã gửi tới bình luận, bày tỏ xin lỗi và giải thích

Vợ cũ Bằng Kiều liên lạc con gái Kim Ngân, lên kế hoạch đoàn tụ mẹ con

Thời gian gần đây câu chuyện về cuộc sống của Kim Ngân có chuyển biến khá tốt khi nữ nghệ sĩ đã tìm được chỗ ở mới ấm êm, chủ nhà thân thiện, giúp đỡ rất nhiều thứ và luôn quan tâm đến Kim Ngân khiến nữ nghệ sĩ không còn muốn bỏ đi như trước.

Trong vlog mới nhất của ca sĩ Cam Thơ với sự xuất hiện của Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều đã có những chia sẻ với khán giả khi liên lạc thành công với con gái Kim Ngân, muốn cùng lên kế hoạch đoàn tụ với mẹ.

Mọi người cho biết con nghệ sĩ Kim Ngân rất quan tâm đến mẹ. (Ảnh: Chụp màn hình)
 Mọi người cho biết con nghệ sĩ Kim Ngân rất quan tâm đến mẹ. (Ảnh: Chụp màn hình)

Cụ thể, Trizzie Phương Trinh chia sẻ: "Ngày hôm qua Bảy đã liên lạc với Mai Khanh thành công (con gái nghệ sĩ Kim Ngân), hai cô cháu đã có trao đổi và sẽ có một cuộc hẹn gặp trong tuần này để bàn kế hoạch gặp mẹ của Mai Khanh như thế nào. Mai Khanh nói rất là tội nghiệp, Mai Khanh nói tụi con đã cố gắng suốt cuộc đời trẻ thơ của tụi con cũng như nửa cuộc đời người lớn để tìm giúp mẹ nhưng lần nào cũng thất bại. Mỗi lần thất bại như vậy tụi con cũng đau lòng và tuyệt vọng. Hy vọng lần này sẽ khác".

Tiếp theo đó Trizzie Phương Trinh cho biết có thể lần gặp mặt này sẽ có cơ hội vì Kim Ngân đã có phần tỉnh táo hơn, nữ ca sĩ hứa hết sức giúp đỡ Mai Khanh và Thuý Anh (con gái Kim Ngân) tìm gặp lại mẹ. Tuy nhiên, người trong cuộc cũng không biết lần gặp mặt này có thành công hay không vì rất nhiều lần trước đó Kim Ngân đã la mắng và bỏ đi.

Sắp tới đây sẽ có cuộc gặp mặt giữa Kim Ngân và con gái với sự giúp đỡ của Trizzie Phương Trinh, Cam Thơ, Thuý Nga... tất cả đều cầu mong cho cuộc đoàn tự suôn sẻ. Có thể sẽ là cuộc gặp mặt riêng tư không quay clip cho khán giả xem được.
Sắp tới đây sẽ có cuộc gặp mặt giữa Kim Ngân và con gái với sự giúp đỡ của Trizzie Phương Trinh, Cam Thơ, Thuý Nga... tất cả đều cầu mong cho cuộc đoàn tự suôn sẻ. Có thể sẽ là cuộc gặp mặt riêng tư không quay clip cho khán giả xem được. 

Đọc thêm

Phim dự liên hoan Cannes bấm máy tại Samten Hills Dalat

Phim dự liên hoan Cannes bấm máy tại Samten Hills Dalat
(PLVN) - Phim ‘Love in Vietnam’ - Tác phẩm tham gia Liên hoan phim Quốc tế Cannes chọn Không gian Văn hóa Tâm linh Phật giáo nổi tiếng thế giới Samten Hills Dalat (thôn Kambute, xã Tu Tra, huyện Đơn Dương, Lâm Đồng) làm phim trường chính. Những thước phim đầu tiên chính thức bấm máy vào ngày hôm qua (23/9).

Các nghệ sĩ nổi tiếng cùng thăng hoa 'Cảm xúc tháng 10'

Các nghệ sĩ nổi tiếng cùng thăng hoa “Cảm xúc tháng 10”. (ảnh BTC)
(PLVN) - Chương trình nghệ thuật đặc biệt "Cảm xúc tháng 10", chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, hướng tới kỷ niệm 70 năm thành lập Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt với các tác phẩm nổi tiếng viết về Hà Nội. Chương trình quy tụ đông đảo các nghệ sĩ nổi tiếng thuộc các thế hệ tại Khoa Thanh nhạc (Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam).

29 tác phẩm nghệ thuật đặc sắc 'In bóng tinh hoa'

Thưởng lãm các tác phẩm nghệ thuật đặc sắc. (ảnh: Art & Auction)
(PLVN) - “In bóng tinh hoa” là ý tưởng nghệ thuật, là hồi quang lấp lánh các giá trị nhiều thế hệ bồi đắp, tinh hoa không phải sự ràng buộc giáo điều, tinh hoa luôn được viết tiếp những trang mới, bằng sinh lực và các giá trị mới. 29 tác phẩm nghệ thuật trong triển lãm này là một câu chuyện viết chung cho những trang văn hoá thời đại mới.

“Đàn ông không cần khóc” với những câu chuyện đầy cảm hứng

“Đàn ông không cần khóc” với những câu chuyện đầy cảm hứng
(PLVN) - Những hình ảnh trong MV như một bộ phim ngắn với những cảnh đời khác nhau, đều phải đi qua rất nhiều thử thách cuộc đời, để họ không khóc “dù tâm bão đang giày xéo trong đêm",họ lặng im đi qua sóng gió đời mình mà trong lòng “ôm dòng sông cuộn dâng chảy xiết”.

Việt Nam - Điểm đến mới của điện ảnh thế giới

Bối cảnh Vịnh Hạ Long xuất hiện hoành tráng trên trailer bộ phim “Kong - Skull Island”. (Nguồn: Trailer Kong - Skull Island)
(PLVN) - Chương trình Xúc tiến Du lịch - Điện ảnh Việt Nam tại Hoa Kỳ được tổ chức nhằm giới thiệu, quảng bá điểm đến du lịch, tiềm năng bối cảnh quay phim, thu hút các hãng phim Hollywood đến Việt Nam thực hiện quay các bộ phim có sức hút lớn, có khả năng tạo hiệu ứng truyền thông quốc tế, thúc đẩy quảng bá và thu hút khách du lịch đến Việt Nam.

NSƯT Hoàng Tùng tri ân bậc sinh thành nhân dịp Tết đoàn viên

NSƯT Hoàng Tùng tri ân bậc sinh thành nhân dịp Tết đoàn viên
Nhân Tết Trung thu 2024 - Tết của tình thân, NSƯT Hoàng Tùng cho ra mắt tác phẩm âm nhạc mang đậm âm hưởng dân gian trữ tình “Cha mẹ tôi già” với mong muốn tri ân cha mẹ, cũng như nói lên tiếng lòng của những người con hãy luôn trân quý, yêu thương, quan tâm đến đấng sinh thành đang già đi theo tháng năm.

Thưởng lãm không gian Tết Trung thu xưa tại 'Đêm hội Trăng rằm'

Tưng bừng“Đêm hội Trăng rằm" tại Tây Hồ
(PLVN) - Với mong muốn tạo ra không gian văn hóa có ý nghĩa nhân văn cho thiếu nhi và nhân dân Thủ đô, UBND quận Tây Hồ phối hợp với Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch thành phố Hà Nội tổ chức “Đêm hội Trăng rằm” và xúc tiến thương mại gắn kết du lịch, văn hóa địa phương năm 2024.

'Việt Nam - điểm đến mới của điện ảnh thế giới': Cần ưu đãi cho các nhà làm phim

Tọa đàm trực tuyến với chủ đề Việt Nam - điểm đến mới của điện ảnh thế giới. (Ảnh: Thùy Dương)
(PLVN) - Việt Nam sở hữu bề dày lịch sử, văn hóa, vẻ đẹp thiên nhiên phù hợp phát triển du lịch điện ảnh. Trước thực tế đó, để phát triển du lịch từ điện ảnh cần có sự đầu tư rất lớn từ các Bộ, ngành, đồng thời mở rộng liên kết giữa ngành du lịch với các tỉnh, địa phương, doanh nghiệp, các thị trường điện ảnh quốc tế lớn.

Nghệ sĩ lan tỏa sự sẻ chia với đồng bào vùng lũ

Diễn viên Kiều Anh (áo trắng) chuẩn bị đồ tiếp tế cho đồng bào vùng lũ. (Ảnh: NVCC)

(PLVN) - Những ngày qua, cơn bão yagi khiến các tỉnh, thành miền Bắc hứng chịu thiệt hại, thương vong do lở đất, lũ quét. Để san sẻ gánh nặng cùng mọi người, nhiều nghệ sĩ đã đóng góp tổng số tiền lên tới hàng tỷ đồng. Hành động của họ không chỉ cho thấy một mặt tích cực của đời sống nghệ thuật mà còn có đóng góp rất lớn trong sự phát triển chung của xã hội.

'Bond live in Vietnam' dành toàn bộ số tiền bán vé để ủng hộ đồng bào bị thiên tai

Bond - bộ tứ đàn dây. (Ảnh: BTC)
(PLVN) - Lần đầu tiên Bond - bộ tứ đàn dây nổi tiếng thế giới đến với công chúng Việt Nam trong một sự kiện ý nghĩa để đóng góp cho hoạt động thiện nguyện và tham gia quảng bá cho du lịch Việt Nam. Tiền bán vé của chương trình “Bond live in Vietnam” sẽ được dành để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3.