Võ Hoàng Yến chia sẻ về bạn trai hiện tại

Bạn trai siêu mẫu Võ Hoàng Yến làm ngành ẩm thực nhưng cô luôn nấu ăn cho anh khi cả hai ở cùng nhau.

- Thời gian qua, chị chia sẻ nhiều khoảnh khắc hạnh phúc cùng bạn trai tại nước ngoài. Chuyện tình cảm của chị hiện ra sao?

- Đã là phụ nữ, sớm muộn gì cũng phải tìm cho mình một người đàn ông để làm chỗ dựa. Tôi đã tìm được người đàn ông lý tưởng cho mình. Nhưng mọi thứ vẫn chưa nói trước được điều gì. Chặng đường phía sau cần nhiều thời gian, nỗ lực của cả hai. Tôi và bạn trai đang cố gắng xây dựng mối quan hệ bền vững nhất. Tuy nhiên, tôi không dám khẳng định đây sẽ là người đàn ông cuối đời của mình.

- Cả hai quen nhau thế nào?

- Tôi và anh đến với nhau rất tình cờ như có duyên ý sắp đặt. Cả hai có chung một người bạn, trong buổi gặp mặt nhau, tôi và anh như bị sét đánh. Sau đó, chúng tôi làm quen, tìm hiểu rồi quyết định yêu. Chúng tôi yêu nhau rất thực tế, không lời tỏ tình, chẳng ngọt ngào, hoa mỹ gì đâu. Trong tình yêu, tôi vẫn cá tính như vậy.

Khi mới vào nghề, tôi từng công khai chuyện tình cảm và bản thân bị ảnh hưởng tiêu cực. Chính điều đó khiến tôi trưởng thành và học được nhiều điều. Ở ngoài là người nổi tiếng, nhưng về nhà tôi cũng như bao người khác, mong muốn có cuộc sống thoải mái, bình yên bên cạnh người thân yêu.

Võ Hoàng Yến mềm mỏng khi ở bên bạn trai

Võ Hoàng Yến không đăng ảnh mặt bạn trai vì muốn giữ riêng tư chuyện yêu đương. Ảnh: HY.

- Bạn đời của chị là người thế nào?

- Ngày trước, tôi mong muốn tìm người yêu có cá tính mạnh mẽ hơn mình. Cuối cùng tôi đã gặp được. Bạn trai tôi làm về ẩm thực. Anh ấy là một người chững chạc, không màu mè. Tôi nể anh vì uy tín trong lời nói.

Nhiều người nghĩ bạn trai tôi là người ngoại quốc. Nhưng không phải, anh ấy là người Việt đang làm việc tại nước ngoài. Tình yêu của chúng tôi chỉ gặp khó khăn duy nhất là khoảng cách địa lý. Nhưng anh là người luôn thông cảm cho tôi vì thời gian, công việc làm người mẫu. Đó là điều tôi thấy hạnh phúc nhất.

- Là một người có cá tính mạnh, khi có bạn trai, chị tiết chế bản thân ra sao?

- Tôi thấy không cần phải tiết chế bản thân nữa. Bởi người yêu có cá tính mạnh hơn tôi rất nhiều, khi đứng cạnh anh tôi trở nên mềm mỏng. Mặc dù anh làm về ẩm thực nhưng mỗi lần ăn chung, toàn là tôi nấu cho anh ăn. Ở ngoài, nhìn có vẻ dữ dội, mạnh mẽ nhưng về nhà tôi rất nữ tính, nấu ăn ngon, ai cũng khen.

Trong cuộc sống, tôi quan niệm nếu gặp mâu thuẫn sẽ giải quyết theo cách của những người trưởng thành. Sai thì nên nhận lỗi để sửa đổi. Chúng tôi bù trừ cho nhau. Khi người yêu đã quá áp lực với công việc, họ cần người phụ nữ mang đến sự thoải mái, vui vẻ. Hạnh phúc là bên cạnh người mình yêu không còn cảm thấy áp lực, vô ưu vô lo. Tôi nghĩ đó là nền tảng để xây dựng mối quan hệ tốt đẹp.

Võ Hoàng Yến mềm mỏng khi ở bên bạn trai - 1

Siêu mẫu cho biết cô đang sống những ngày hạnh phúc. Ảnh:HY.

- Người yêu giúp đỡ, san sẻ với chị những gì trong cuộc sống, công việc?

- Chưa bao giờ tôi có suy nghĩ dựa dẫm vào bạn trai để có cuộc sống tốt. Tuy nhiên, điều tôi cần ở anh là chỗ dựa về tinh thần. Trong cuộc sống, có những sóng gió bất ngờ ập đến, quật ngã chúng ta, chẳng ai lường trước được. Những lúc như thế, tôi có người luôn bên cạnh, tiếp năng lượng để mạnh mẽ, tự tin hơn. Ngược lại, mỗi khi anh gặp áp lực, mệt mỏi trong công việc, tôi là người chia sẻ, động viên, tạo cho người yêu nguồn năng lượng. Chúng tôi không chỉ yêu mà còn là những người bạn của nhau.

- Sau những mối tình không trọn vẹn trước đây, chị trưởng thành thế nào?

- Tôi học được cách tiết chế cái "tôi". Trong mọi mối quan hệ, nhất là yêu đương, khi đặt cái "tôi" quá lớn sẽ đẩy chúng ta vào ngõ cụt. Khi bạn biết dìm cái "tôi" xuống để yêu nghĩa là bạn đã trưởng thành.

Trong tình yêu, tôi đề cao sự trung thực, chân thành với nhau. Một mối quan hệ lâu dài được xây dựng bằng sự chân thành. Họ yêu chân thành nghĩa là trân trọng mình.

- Chị cảm nhận thế nào về cuộc sống hiện tại?

- Sau khi công khai người yêu, gia đình tôi ai cũng vui. Mẹ tôi như kiểu tống được "cục nợ" đi vậy. Hiện tại, cuộc sống của tôi được gói gọn trong hai từ: Hạnh phúc! Nhiều người vẫn nói, một kẻ tham công tiếc việc như Võ Hoàng Yến sẽ không bao giờ thấy thỏa mãn. Mọi người sai rồi. Càng lớn, chúng ta sẽ cảm nhận cuộc sống chậm lại. Tôi - một Hoàng Yến nhoi nhoi - đã bắt đầu chậm lại để cảm nhận cuộc sống của mình sau nhiều thăng trầm.

Làm nghề tôi chưa bao giờ thấy thỏa mãn vì đó là đam mê, nhiệt huyết. Tôi cố gắng làm việc để thử thách bản thân và việc đó mang đến cho tôi sự đầy đủ trong cuộc sống. Tôi không phải là nô lệ của đồng tiền để đặt áp lực cho mình. Làm nô lệ của đồng tiền là điều khổ sở nhất, nó khiến chúng ta già nua.

Đọc thêm

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM
(PLVN) - Sáng 19/4, Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 - năm 2024 do Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM tổ chức đã chính thức diễn ra. Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện với vai trò Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM nhiệm kỳ 2024-2025.

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)
(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Qua 2 tháng phát động, Ban Tổ chức đã nhận được hơn 1.000 tác phẩm tham gia 02 cuộc thi Cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn. (Ảnh: Bảo Châu)
(PLVN) - Sáng ngày 17/4/2024, tại Hà Nội, Cục Văn hóa cơ sở tổ chức Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024).

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.