Vợ Hoài Lâm tuyên bố chia tay khi làm mẹ 2 con ở tuổi 24

Vợ Hoài Lâm tuyên bố chia tay khi làm mẹ 2 con ở tuổi 24
(PLVN) - Lư Hoàng Bảo Ngọc - cháu nội nghệ sĩ Bảo Quốc - cho biết cô và ca sĩ Hoài Lâm chia tay sau gần 10 năm gắn bó và có hai con.

Ngày 25/6, trên trang cá nhân, Cindy Lư Bảo Ngọc tuyên bố chia tay Hoài Lâm. Cháu gái NSƯT Bảo Quốc chia sẻ bài viết dài về chuyện tình cảm của mình và chồng. Cuối bài đăng, cô gửi lời chúc chồng có cuộc sống mới hạnh phúc và an yên.

Cô viết: "Anh là cả quãng thanh xuân của em, từng là tất cả của em, là người em dành hết tâm tư, thời gian, cố gắng. Nếu hỏi em có hối hận khi lấy anh, sinh con cùng anh hay không, câu trả lời vẫn như trước đây, bây giờ và sau này là không bao giờ em hối hận".

"Ngày em quay lại cùng anh rồi mình kết hôn, sinh con, em luôn biết trước sẽ có sự chia ly, vì vốn dĩ từ lúc yêu nhau đến bây giờ, bọn mình chỉ nhận được toàn sóng gió, em đã luôn cố gắng cãi số, luôn cố gắng hoàn thiện mình, luôn cố gắng làm mọi thứ cho anh, nhưng em quên mất anh có cần điều đó hay không", cô viết thêm.

"Em chỉ có làm và làm, rồi từ khi nào em không còn mộng mơ như cô bé 14, 15 tuổi lúc mới yêu anh. À chắc là khi có con, bản thân em thực tế hơn rất nhiều, em kéo anh vào thực tế, nhưng em quên mất anh có tính nghệ sĩ, và anh cần mộng mơ. Rồi từ khi nào bọn mình bắt đầu xa nhau, dần xa lạ, em không trách, em không hờn, cũng không dỗi nữa. Bây giờ em cũng không biết cảm xúc của mình là gì, nhưng em cảm thấy yên lòng khi anh tự tìm cho mình được niềm vui và hạnh phúc...

Em xin phép dừng lại tình cảm của mình dành cho anh, và em dành trọn tất cả cho con thay anh. Ai đúng ai sai cũng chẳng còn quan trọng, điều quan trọng nhất là em muốn con em được yên bình, sống đúng với tuổi thơ của chúng".

Vợ Hoài Lâm gây sốc, tuyên bố chia tay khi làm mẹ 2 con ở tuổi 24 - 3

Bảo Ngọc chia sẻ lại ảnh kỷ niệm cùng Hoài Lâm

Cùng với bức tâm thư này, Bảo Ngọc chia sẻ những bức hình đen trắng chụp cùng Hoài Lâm, đánh dấu chặng đường tình yêu họ từng trải qua. Bạn bè, người hâm mộ đều tiếc nuối cho cặp đôi.

Trước khi Bảo Ngọc đăng tâm thư, Hoài Lâm cũng chia sẻ status ẩn ý trên trang cá nhân 3 tiếng trước đó. Nam ca sĩ nhắn nhủ tới các con: "Con ơi! Sau này Ba vẫn luôn là Ba của con! Mong con luôn an lành, vô sự. Ba yêu con".

Sau khi Bảo Ngọc đăng chia sẻ về việc chia tay, Hoài Lâm cũng đã viết lời bình luận dưới bài viết: "Xin lỗi em nhiều và cảm ơn em"... Tuy nhiên, sau đó nam ca sĩ đã sửa lại phần comment và thay bằng dấu ba chấm.

Đọc thêm

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.