Vợ cả của Duy Phương tiết lộ nhiều chuyện về Lê Giang

Vợ cả của Duy Phương tiết lộ nhiều chuyện về Lê Giang
Sau số phát sóng 'Sau ánh hào quang' tối 4/12 gây nhiều tranh cải thì mới đây, vợ cũ của nghệ sĩ Duy Phương - Hải Lý cũng lên tiếng, chia sẻ về cuộc sống của mình cũng như những lùm xùm vừa qua.

Số phát sóng Sau ánh hào quang tối 4/12 gây nhiều tranh cãi với sự tham gia của nghệ sĩ hài Lê Giang. Tại đây, chị chia sẻ về khoảng thời gian chịu đòn roi đau đớn từ chồng cũ - danh hài Duy Phương. Thậm chí, nữ diễn viên còn cho biết từng bị chồng cũ ném từ cầu thang xuống đất khiến người xem không khỏi phẫn nộ và chỉ trích hành động vũ phu của Duy Phương.

Duy Phương,Lê Giang,Sau ánh hào quang
Lê Giang cùng Trấn Thành trong chương trình Sau ánh hào quang phát sống tối ngày 4/12

Sau chương trình, diễn viên hài Duy Phương đã bức xúc lên tiếng cho rằng Lê Giang "đã quá lời". Anh mất ăn, mất ngủ, công việc buôn bán quán rượu bị ảnh hưởng rất nghiêm trọng vì những lời tố của vợ. Anh chia sẻ trên Zing: "Tôi không phải là súc vật mà đánh vợ như vậy" và "Nghe Lê Giang nói trên truyền hình tôi chỉ muốn chết ngay"...

Trước khi sống chung với Lê Giang và có 2 con là Duy Phước và Lê Lộc thì nghệ sĩ Duy Phương đã từng có 1 cuộc hôn nhân suốt 18 năm cùng diễn viên Hải Lý. Theo như nữ diễn viên Hải Lý chia sẻ, do không thể mang thai nên chị chấp nhận chồng mình có thêm vợ cũng như chấp nhận sự có mặt của Lê Giang trong gia đình.

Duy Phương,Lê Giang,Sau ánh hào quang
Diễn viên Hải Lý - vợ cả của Duy Phương

Trong buổi trò chuyện cùng phóng viên Eva, nghệ sĩ Hải Lý cho biết thêm cuộc tình giữa chị và Duy Phương nếu nói kết thúc do chị không sinh được con là hoàn toàn không đúng. Mặc dù sự thật là do chị khó sinh nhưng đó chỉ là một phần lý do. Nguyên nhân thật sự là do có người thứ 3, đó chính là Lê Giang. Năm đó, Lê Giang vẫn chưa đầy 20 tuổi. 

Nói về việc vũ phu của Duy Phương đối với Lê Giang, nữ diễn viên tin là có. Tuy nhiên, chị cũng nói thêm "phải hiểu lý do tại sao người ta đánh mình?". Những ngày tháng còn ở chung một mái nhà, Lê Giang thường hay đi chơi, đi vũ trường đến tận khuya mới về. Điều này nghệ sĩ Duy Phương nhiều lần khóc và tâm sự cùng chị.

Duy Phương,Lê Giang,Sau ánh hào quang
Duy Phương và Lê Giang

Cũng trong buổi phỏng vấn, chị tâm sự sau khi Duy Phương dẫn Lê Giang về nhà sinh sống, có lần chị và Lê Giang xảy ra xô xát. 

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình, diễn viên Hải Lý cho biết chị đang sống cùng mẹ và đi đóng phim bình thường. Chị còn cho biết, trước đây, mẹ của chị là người đùm bọc Duy Phương và hiện tại bà đã 100 tuổi.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.