Vẻ ngoài 'trẻ mãi không già' của 'ông chú' Won Bin

Gần 10 năm qua, Won Bin không tham gia bất kỳ bộ phim nào hay xuất hiện thường xuyên tại các sự kiện nhưng nam diễn viên của “Trái tim mùa thu” vẫn có một sức hút đặc biệt với người hâm mộ.

Ở tuổi 43, mỹ nam xứ Hàn dường như không thay đổi so với hình ảnh của anh thời 30 tuổi. Mái tóc bồng bềnh lãng tử, thân hình thon gọn và gương mặt góc cạnh của Won Bin khiến fan nữ vẫn “mê mệt” dù anh đã kết hôn và lên chức bố.

Vắng bóng khỏi làng giải trí gần 10 năm, ít khi xuất hiện trên truyền thông hay nhận lời phỏng vấn nhưng Won Bin vẫn luôn “gây bão” trong những lần lộ diện hiếm hoi. Vóc dáng và gương mặt “cực phẩm” của nam diễn viên 43 tuổi lập tức lọt top tìm kiếm trên mạng xã hội Hàn Quốc.

Mê mẩn trước vẻ ngoài “trẻ mãi không già” của “ông chú” Won Bin - 1

Won Bin vẫn duy trì vẻ ngoài thư sinh dù hiện tại anh đã 43 tuổi. 

Won Bin bắt đầu nổi tiếng với vai diễn Han Tae Suk si tình trong bộ phim truyền hình “Trái tim mùa thu”. Trong sự nghiệp của mình, Won Bin chỉ góp mặt trong vỏn vẹn 7 phim điện ảnh và 5 phim truyền hình. Mỗi vai diễn của anh đều rất ấn tượng và được ca ngợi, gặt hái nhiều giải thưởng nhưng phim điện ảnh gần đây nhất mà anh đóng là “The Man from Nowhere” từ năm 2010.

Won Bin bất ngờ thông báo làm đám cưới với nữ diễn viên Lee Na Youn vào năm 2015 sau một thời gian tìm hiểu bí mật. Cả hai đều thuộc sự quản lý của một công ty và là những ngôi sao hạng A của làng giải trí xứ km chi. Hai người bắt đầu hò hẹn từ tháng 7/2012 nhưng phải tới tháng 7/2013, công ty quản lý của họ mới tạm công khai mối quan hệ của họ.

Vốn là một người kín tiếng, hôn lễ năm 2015 của Won Bin và Lee Na Young diễn ra giản dị tại quê nhà của tài tử xứ Hàn mà không có sự góp mặt của truyền thông. Hai người đón con trai đầu lòng cũng trong năm 2015. Nam diễn viên duy trì lối sống kín đáo cùng vợ và một cậu con trai suốt 5 năm qua. 

Mê mẩn trước vẻ ngoài “trẻ mãi không già” của “ông chú” Won Bin - 2
Mê mẩn trước vẻ ngoài “trẻ mãi không già” của “ông chú” Won Bin - 3

Vắng bóng trên màn ảnh gần 10 năm nay nhưng sức hút của Won Bin chưa bao giờ giảm sút tại Hàn Quốc. 

Sau khi kết hôn, Lee Na Young cũng thỉnh thoảng tham gia đóng phim hoặc xuất hiện tại các sự kiện trong khi “ông xã” của cô tuyệt nhiên không lộ diện tại các sự kiện hay góp mặt trong bất kỳ bộ phim nào.

Đầu năm 2020, công ty quản lý của Won Bin phủ nhận thông tin nam diễn viên 43 tuổi giải nghệ sớm và khẳng định, anh sẽ đồng ý đóng phim nếu tìm được kịch bản ưng ý. Dù đóng phim ít phim nhưng các bộ phim có sự góp mặt của Won Bin đều rất chất lượng kể về quy mô sản xuất lẫn kịch bản.

Hiện, không đóng phim nhưng Won Bin vẫn sống dư dả với số tiền đóng quảng cáo khổng lồ. Anh còn đầu tư vào bất động sản và kinh doanh, đều rất thành công.

Cùng ngắm Won Bin trong loạt ảnh quảng cáo mới nhất:

Mê mẩn trước vẻ ngoài “trẻ mãi không già” của “ông chú” Won Bin - 4
Mê mẩn trước vẻ ngoài “trẻ mãi không già” của “ông chú” Won Bin - 5

Bộ phim gần nhất mà Won Bin tham gia là “The Man from Nowhere” từ năm 2010.

Mê mẩn trước vẻ ngoài “trẻ mãi không già” của “ông chú” Won Bin - 6
Mê mẩn trước vẻ ngoài “trẻ mãi không già” của “ông chú” Won Bin - 7
Mê mẩn trước vẻ ngoài “trẻ mãi không già” của “ông chú” Won Bin - 8

Nam diễn viên 43 tuổi đã kết hôn và làm bố từ năm 2015. 

Mê mẩn trước vẻ ngoài “trẻ mãi không già” của “ông chú” Won Bin - 9
Mê mẩn trước vẻ ngoài “trẻ mãi không già” của “ông chú” Won Bin - 10
Mê mẩn trước vẻ ngoài “trẻ mãi không già” của “ông chú” Won Bin - 11

Cùng là ngôi sao hạng A nhưng vợ chồng Won Bin duy trì lối sống kín đáo. 

Mê mẩn trước vẻ ngoài “trẻ mãi không già” của “ông chú” Won Bin - 12
Mê mẩn trước vẻ ngoài “trẻ mãi không già” của “ông chú” Won Bin - 13
Mê mẩn trước vẻ ngoài “trẻ mãi không già” của “ông chú” Won Bin - 14

Tài tử xứ Hàn hiện kiếm tiền từ cát-sê quảng cáo, đầu tư bất động sản và kinh doanh. 

Mê mẩn trước vẻ ngoài “trẻ mãi không già” của “ông chú” Won Bin - 15
Mê mẩn trước vẻ ngoài “trẻ mãi không già” của “ông chú” Won Bin - 16
Mê mẩn trước vẻ ngoài “trẻ mãi không già” của “ông chú” Won Bin - 17

Không đóng phim gần 10 năm nhưng Won Bin vẫn nằm trong top những nghệ sĩ giàu nhất Hàn Quốc nhờ thu nhập không nhỏ từ việc kinh doanh bất động sản. 

 

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.