Vẫn chưa tìm ra chủ nhân của 2 vé miễn phí vào hang Sơn Đoòng giá 6.000 USD ​

Giải đặc biệt là chuyến đi vào Sơn Đoòng dành cho 2 người trị giá 6.000 USD
Giải đặc biệt là chuyến đi vào Sơn Đoòng dành cho 2 người trị giá 6.000 USD
(PLO) - “Đến hiện tại, giải đặc biệt của cuộc thi trị giá 6.000 USD là chuyến “Chinh phục Sơn Đoòng - hang động lớn nhất thế giới” dành cho 2 người hiện vẫn chưa xác định được chủ nhân và mọi người vẫn còn rất nhiều cơ hội” – ông Hoàng Hải Vân - Phó giám đốc Ban quản lý Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng khẳng định.

Ngày 7/12, ông Hoàng Hải Vân – Phó giám đốc Ban quản lý Vườn quốc gia (VQG) Phong Nha – Kẻ Bàng, tỉnh Quảng Bình cho biết, chỉ còn gần tháng nữa, cuộc thi “Tìm hiểu Di sản thiên nhiên thế giới VQG Phong Nha – Kẻ Bàng” trên internet sẽ kết thúc.

“Đến hiện tại, giải đặc biệt của cuộc thi trị giá 6.000 USD là chuyến “Chinh phục Sơn Đoòng - hang động lớn nhất thế giới” dành cho 2 người hiện vẫn chưa xác định được chủ nhân và mọi người vẫn còn rất nhiều cơ hội” – ông Vân khẳng định.

Động Phong Nha - một trong những hang động đẹp ở VQG Phong Nha - Kẻ Bàng
Động Phong Nha - một trong những hang động đẹp ở VQG Phong Nha - Kẻ Bàng

Sau 5 tháng phát động, tính đến ngày 30/11/2018, thông qua công cụ Google Ads và các mạng xã hội Facebook, Youtube, hình ảnh và thông tin cuộc thi đã tiếp cận tới 2,4 triệu người trên thế giới. Trong đó, khoảng 1 triệu người xem trailer, tương tác và tham gia trả lời đáp án cuộc thi.

Đây là lần đầu tiên các giá trị độc đáo, nổi bật của Phong Nha - Kẻ Bàng – nơi 2 lần được vinh danh là di sản thiên nhiên thế giới được chuyển tải đến du khách trực tiếp bằng trailer hấp dẫn thông qua không gian mạng và đã tạo hiệu ứng mạnh mẽ trong việc quảng bá, giới thiệu về Vương quốc hang động. Một số thị trường nước ngoài có số lượng người tương tác và tham gia cuộc thi nhiều nhất là Pháp, Mỹ, Anh, Hàn Quốc...

Cảnh tráng lệ trong lòng hang Va
Cảnh tráng lệ trong lòng hang Va

Ngoài giải đặc biệt trị là vé vào hang Sơn Đoòng dành cho 2 người, người chơi còn có cơ hội trúng thưởng hàng trăm giải thưởng khác với tổng giá trị lên tới 263 triệu đồng, gồm: trải nghiệm các tuyến, điểm du lịch nổi bật nhất của VQG Phong Nha - Kẻ Bàng như: Thung lũng Hamađa - hang Trạ Ang, thung lũng Sinh Tồn - hang Thủy Cung; khám phá vẻ đẹp hùng vĩ của hang Én, hang Va; thăm quan động Phong Nha - Tiên Sơn, động Thiên Đường, Zipline sông Chày - hang Tối, suối nước Moọc, Vườn thực vật…

Cuộc thi “Tìm hiểu Di sản thiên nhiên thế giới VQG Phong Nha - Kẻ Bàng” trên website: https://cuocthi.phongnhakebang.vn sẽ kết thúc vào lúc 24h ngày 31/12/2018 và công bố những người trúng thưởng vào ngày 01/01/2019.

Tin cùng chuyên mục

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.

Đọc thêm

Minh Tú ấn định lễ cưới trong tháng 4

Minh Tú ấn định lễ cưới trong tháng 4
(PLVN) - Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Minh Tú đã đăng tải tấm ảnh xác nhận lễ cưới của cô và bạn trai - Chris (tên thân mật) sẽ diễn ra vào ngày 13/4 tới.

Tiếc nuối của Trang Nhung

Tiếc nuối của Trang Nhung
(PLVN) - Tái xuất điện ảnh sau 10 năm với “Quý cô thừa kế 2”, Trang Nhung nỗ lực song màn thể hiện của cô dừng ở mức tròn vai.

Tôn vinh, lan tỏa những giá trị đặc sắc của văn hóa đọc

Tôn vinh, lan tỏa những giá trị đặc sắc của văn hóa đọc
(PLVN) - Diễn ra từ ngày 9/3/2024 đến hết ngày 20/4/2024, cuộc thi “Sách - Người thầy, Người bạn” năm 2024 được kỳ vọng là “sân chơi” bổ ích để bạn đọc giới thiệu, chia sẻ về cuốn sách hay, yêu thích, làm thay đổi nhận thức và cuộc sống của bản thân; thể hiện suy nghĩ, cảm xúc về cuốn sách mình muốn chia sẻ, thể hiện sở thích, đam mê đọc sách và các thể loại sách mình quan tâm...

Lùm xùm tự dàn dựng scandal trong 'làng' giải trí

Một số cá nhân tự tạo scandal để mong nhanh chóng nổi tiếng. (Ảnh minh họa - Lovepik)
(PLVN) - Nhiều vụ lùm xùm trên mạng tạo ra những cuộc khẩu chiến ồn ào, với những nhân vật được dư luận chú ý. Nhưng đằng sau đó có thể là chiêu trò của một số cá nhân tự dàn dựng scandal để nổi tiếng.

Nhạc sĩ Đức Huy để cuộc sống diễn ra tự nhiên

Nhạc sĩ Đức Huy để cuộc sống diễn ra tự nhiên (ảnh BTC)
(PLVN) - Lấy tứ "những gì đến tự nhiên" trong bài hát "Và tôi cũng yêu em," nhạc sỹ Đức Huy sẽ kể chuyện đời mình một cách giản dị bằng âm nhạc. Nhạc sĩ Đức Huy để cuộc sống tự nhiên xảy ra như nó đang làm, thay vì phải uốn nắn nó.

Nâng tầm âm nhạc Việt

Bài hát “Nấu ăn cho em” (Sáng tác: Đen, Thể hiện: Đen ft PiaLinh) có mặt trong đề cử Giải thưởng Cống hiến 2024. (Ảnh minh họa)
(PLVN) - Điểm qua danh sách đề cử của các hạng mục Giải Âm nhạc Cống hiến, có thể thấy sự đa dạng trong đánh giá và ghi nhận những đóng góp của các nghệ sĩ đối với đời sống âm nhạc đại chúng trong một năm qua. Những sáng tạo không ngừng từ âm nhạc cổ điển đến hiện đại đã góp phần khiến âm nhạc Việt thêm sôi động, tươi mới.

Phim truyền hình huyền thoại Hàn Quốc gặp khó khi trở lại

Phim truyền hình huyền thoại Hàn Quốc gặp khó khi trở lại
(PLVN) - Thời gian tới, loạt phim truyền hình huyền thoại của Hàn Quốc sẽ trở lại màn ảnh với mục đích thu hút khán giả trung niên và lớn tuổi, giúp nhà đài phát sóng tăng tỷ suất người xem - trong thời điểm khán giả trẻ dần chuyển sang xem nội dung trên các dịch vụ phát trực tuyến.