Tỷ phú sòng bài lén lút gặp vợ bé dù đã chia tay

Tuyên bố chia tay và bồi thường tiền cho Mandy Lieu để về bên vợ nhưng gần đây, Alvin Chau lại lén lút gặp lại cô người tình bốc lửa.

Tờ 163 đưa tin tỷ phú sòng bài Alvin Chau lén lút gặp cô bồ bốc lửa Mandy Lieu ở Thái Lan cuối tháng 6. Cặp đôi bị bắt gặp mặc đồ bơi tắm nắng, tay trong tay và ôm hôn vô cùng tình tứ. Biểu hiện của hai người cho thấy tình cảm của họ rất nồng cháy, không hề có dấu hiệu của việc đã "đường ai nấy đi". Một số nguồn tin cho hay bộ ảnh được chụp ngay khi Thái Lan mở cửa biên giới để đón khách du lịch sau Covid-19.

Mandy và Alvin Chau tình lại nồng.

Mandy và Alvin Chau "tình lại nồng".

Trước đó, cuối 2019, Alvin Chau chia tay Mandy Liêu. Vị doanh nhân sòng bài tuyên bố chi 300 triệu HKD làm "phí tổn chia tay" để Mandy Lieu làm lại cuộc đời. Tỷ phú sòng bài đồng thời tuyên bố quay về với vợ, quyết tâm vun vén tổ ấm. Từ đầu năm, anh ra sức gần gũi với vợ và chiều chuộng cô bằng quà cáp, tiền bạc... Anh còn tổ chức sinh nhật cho cô, thái độ ân cần như muốn chuộc lỗi. Thậm chí người vợ đã mềm lòng tha thứ, còn đăng ảnh hai người tình cảm bên nhau lên mạng xã hội.

Cặp đôi bên nhau tình tứ.

Cặp đôi bên nhau tình tứ.

Trước ồn ào chồng lại tằng tịu với Mandy Lieu, doanh nhân Trần Tuệ Linh chưa lên tiếng phản hồi. Trong khi đó, trên các diễn đàn, khán giả cảm thương cho Tuệ Linh, nói chồng cô "ăn vụng quen thói", mãi mãi không thể nào chung thủy với vợ.

Một người viết: "Thà dứt khoát từ đầu còn đỡ đau khổ về sau, Tuệ Linh càng nhùng nhằng sẽ càng làm khổ bản thân mà thôi". Số khác lại cho rằng trong cuộc "cân não" tình tiền, có lẽ vợ Alvin Chau đã chấp nhận mình là người vợ danh chính ngôn thuận để nắm giữ phần tài sản, nhưng như thế đồng nghĩa với việc ngậm ngùi chấp nhận cảnh chung chồng.

Mandy Lieu và Alvin Chau công khai mối quan hệ vào năm 2015, dù thời điểm đó vị doanh nhân đã có một vợ, một con, chuẩn bị sinh bé thứ hai. Bất chấp thị phi, vị tỷ phú và Mandy Lieu có với nhau ba đứa con. Sau khi "vợ bé" liên tiếp sinh con, Alvin Chau đưa cô sang Anh sống, cung cấp tài chính và mua cho cô một ngôi nhà tại Anh, mở công ty thời trang để cô kinh doanh.

Tuy nhiên, mối quan hệ được cho là không ổn từ giữa năm 2019, khi Mandy Lieu muốn thành "chính cung", nhưng người tình không thể ly dị vợ. Cuối cùng, hai người cắt đứt, Alvin Chau "bồi thường" cho Mandy Lieu 300 triệu HKD (khoảng 38 triệu USD). Ngoài ra, vị tỷ phú chịu trách nhiệm chi tiền nuôi con, mỗi năm sang thăm con một vài lần.

Tin cùng chuyên mục

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.