Tùng Dương rơi nước mắt thông báo có con trai đầu lòng

Ca sĩ Tùng Dương.
Ca sĩ Tùng Dương.
Trên sân khấu đêm nhạc "Tùng Dương - Thập kỷ hoan ca", nam ca sĩ xúc động báo tin con trai anh chào đời cách đây hai ngày.
Liveshow kỷ niệm hơn 10 năm ca hát của Tùng Dương diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội tối 12/12. Sau những phút trải lòng bằng âm nhạc, gần cuối chương trình, nam ca sĩ bất ngờ chia sẻ tin vui với khán giả. Nhắc tới con trai vừa chào đời, Tùng Dương lặng người một lúc lâu trước khi bày tỏ cảm xúc với đấng sinh thành.
"Khi làm cha mẹ thì mới thấu hiểu tình cảm của cha mẹ thiêng liêng thế nào. Hôm nay con muốn nói với cha mẹ rằng có những lúc con cũng rất ngang tàng. Nhưng mong cha mẹ hãy chấp nhận và bỏ qua cho một người trẻ tuổi, ngông cuồng", Tùng Dương nói trên sân khấu.
Nam ca sĩ cho biết anh mong có con từ rất lâu rồi nhưng bây giờ "trời mới cho": "Sinh linh bé bỏng ra đời đồng nghĩa từ nay, cuộc sống của Tùng Dương đã bước sang một trang mới". Giọng ca Chiếc khăn Piêu chia sẻ con trai chào đời hai ngày trước đêm nhạc là sự động viên tinh thần rất lớn cho anh. Khán giả không ngừng vỗ tay chúc mừng Tùng Dương.
Niềm hạnh phúc được làm bố khiến Tùng Dương truyền tải trọn vẹn và xúc động ca khúc Ru con mùa đông của nhạc sĩ Đặng Hữu Phúc. Tùng Dương nói anh hát ca khúc này tặng cho con trai.
Lần thứ hai trong đêm nhạc Tùng Dương nghẹn ngào rơi nước mắt là khi anh cảm ơn người bạn đời vẫn còn nằm viện sau khi sinh. "Cô ấy theo Tùng Dương từ liveshow đầu tiên, những chuyến đi cho đến tận bây giờ. Người bạn đời ấy đã truyền cảm hứng rất lớn đến cho Tùng Dương. Có những thời điểm mình không biết sẽ trôi dạt đến nơi nào, mà người nghệ sĩ thường mong ước bay cao, bay xa trong thế giới của riêng mình, mông lung lắm nhưng người ấy đã kéo mình trở về với thực tại, để đến ngày hôm nay ở đây hát cho tất cả quý vị cùng nghe".
Tùng Dương là nam ca sĩ khá kín trong chuyện đời tư. Đây là lần đầu tiên anh chia sẻ về cuộc sống riêng trước công chúng.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.