Tự làm đám cưới vì... không tìm thấy người trong mộng

Yasmin Eleby (áo tím) tự kết hôn với chính mình. (Nguồn: DM)
Yasmin Eleby (áo tím) tự kết hôn với chính mình. (Nguồn: DM)
(PLO) - Một người phụ nữ đã kết hôn với chính mình khi không tìm được người đàn ông trong mộng trước tuổi 40, theo Daily Mail.
Yasmin Eleby, đến từ Houston, Texas (Mỹ), đã tổ chức lễ cưới với sự tham gia của gia đình và bạn bè vào đầu tháng này. Việc tự kết hôn với bản thân không được chấp nhận về mặt pháp lý tại Mỹ, do vậy buổi lễ mang tính chất tinh thần nhiều hơn, được tiến hành bởi 3 mục sư, trong đó có một người là chị em của Eleby.
Trong một bài đăng Facebook được đăng tải sau buổi lễ, Eleby chia sẻ rằng “buổi lễ không thể nào sâu sắc và đầy ý nghĩa hơn thế.”
Cô viết: “Tôi cảm thấy choáng ngợp bởi tình yêu và sự hỗ trợ mà tôi đã nhận được trong buổi lễ kỷ niệm tình yêu và cuộc sống của tôi.” Bạn bè của cô cũng đã thể hiện sự ủng hộ thông qua những bình luận bên dưới.
Một người viết: “Chúc mừng bạn. Đôi khi phải tới 40 tuổi chúng ta mới nhận ra rằng ta không cần một người đàn ông để có thể trở nên hoàn thiện”. Một người bạn khác gọi buổi lễ là một “lễ kỷ niệm cuộc sống rất xứng đáng.”
Lần đầu tiên Eleby công bố việc kết hôn với chính mình là vào tháng 5/2013. Cô viết trên Facebook rằng: “Các bạn nghĩ tôi sẽ kết hôn mà không cho ai biết gì sao? Tôi muốn tất cả mọi người tới dự đám cưới của tôi, vì vậy tôi sẽ không tổ chức đám cưới mà không có mọi người đâu! Hãy sẵn sàng vào năm 2015!”
Eleby rất thích đi du lịch. Cô dự định sẽ tới Campuchia, Lào và Dubai trong năm nay như một tuần trăng mật kéo dài.
Mặc dù việc tự kết hôn với bản thân là khá kỳ lạ, nhưng Eleby không phải là người đầu tiên. Vào tháng 7 năm ngoái, Sammy Power, một cựu dẫn chương trình phát thanh ở Australia, đã kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của mình bằng việc kết hôn với một tấm bìa carton có hình ảnh của chính mình với kích thước thật. 
Power cho biết lễ kỷ niệm đã đánh dấu một năm đầy những thay đổi quan trọng, với việc bỏ hút thuốc, bỏ uống rượu và giảm tới 25kg cân nặng./.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.