Tú Anh và Huyền My cùng “bay” với “Bản tình ca của biển”

Huyền My và Tú Anh
Huyền My và Tú Anh
(PLO) - Sau sự thành công của “Sắc màu tinh khôi” với cảm hứng từ đại diện thương hiệu Elise – hoa hậu Đặng Thu Thảo. Tháng 5/2016, Thời trang Elise tiếp tục cho ra mắt Bộ sưu tập “Song of the Sea” – Bản tình ca của biển.

Sự ra đời của “Bản tình ca của biển” là bản tình ca mà Elise dành tặng giới mộ điệu: những khách hàng, những người bạn đồng hành trên hành trình định hướng phong cách thời trang mà Elise lựa chọn.

Một Tú Anh kiêu sa đài các, một Huyền My trong trẻo, kiêu hãnh hút hồn. Dù hai người đẹp đang bận với các dự án riêng nhưng vì một lời hứa sẽ đồng hành cùng với Elise – thương hiệu dẫn đầu về phong cách, bởi vậy, dù bận đến đâu hai nàng vẫn dành thời gian cùng nhau khoe sắc trong các thiết kế mới nhất của Elise. Điểm đặc biệt trong bộ ảnh này đó là có sự tham gia của bà Lưu Nga – CEO của Elise, Lưu Nga ăn mặc đồng điệu như bộ ba chị em sành điệu, thời trang, khoe sắc tuyệt đẹp trong cái nắng, cái gió của quê hương, đất nước Việt Nam. Có thể thấy thời tiết tuyệt vời của những vùng biển Việt  Nam thì các thiết kế càng được hiện lên một cách hoàn hảo và hài hòa đến vậy.

Bản tình ca của biển
Bản tình ca của biển

“Bản tình ca của biển”- những nốt nhạc phiêu lãng và bồng bềnh là cảm hứng bất tận mang đến những thiết kế mềm mại, quyến rũ. Bộ sưu tập “Song of the sea” – là sự kết hợp hài hòa giữa những mảng đối lập, nhắc ta nhớ cuộc hẹn với những con sóng nhỏ, những bước chân nối đôi trên bờ cát trắng để chậm lại lắng nghe tiếng trái tim và nhịp thở thanh bình của cuộc sống. Để mùa hè nhẹ như không, để những khúc tình ca mà Elise mang lại với sự mỏng manh, e ấp nhưng đầy phóng khoáng trong màu sắc của đất trời, trong họa tiết cánh bướm rực rỡ đã tạo nên những rung động xao xuyến cho Bộ sưu tập này. Hương vị của biển, nắng và gió, vẻ đẹp của hai nàng á hậu chính là nguồn cảm hứng xuyên suốt;mang tới sự dịu dàng, bồng bềnh, và lãng mạn của những thiết kế mang tên Elise.

Hai người đẹp cùng nhau khoe sắc
Hai người đẹp cùng nhau khoe sắc

Có thể nhận thấy, những chất liệu cao cấp như ren, chiffon, voan lụa hay tafta đã được bàn tay tài hoa của các nhà thiết kế biến hóa thành những tác phẩm thời thượng và mang trọn các xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới. Bên cạnh đó, những chất liệu từ tơ, satin cũng được kết hợp với nhau tạo thành một bản hòa ca đa sắc.

“Ren là mộng tưởng đẹp đẽ nhất mà con người đã tạo ra, không gì có thể duyên dáng hơn chất liệu này”. Chất liệu này luôn luôn trở lại và được làm mới hơn qua mỗi mùa thời trang. Vẻ đẹp của các thiết kế ren được Elise thể hiện qua những chiếc đầm đầy lãng mạn và ám ảnh.

Ren được kết hợp đầy lôi cuốn với chiffon, đầy thanh lịch với tafta, hay đầy mới mẻ với vải sheer, tơ lụa.

Sự quyến rũ từ màu sắc, vẻ cao cấp từ chất liệu kết hợp đầy hoàn hảo với những hiệu ứng độc đáo và xu hướng thời thượng tạo nên những thiết kế đa sắc, hiện đại, sang trọng nhưng vẫn vô cùng quyến rũ. Hiệu ứng 3D lấy ý tưởng từ những cánh bướm được phối kết đầy ngẫu hứng trong Bst. Họa tiết thiên nhiên được tái hiện đầy sinh động từ cánh bướm mang đến sự tươi trẻ, đầy sức sống cho trang phục. Hiển nhiên có thể thấy, họa tiết này không còn mới trong thời trang, nhưng với Elise, chúng được biến hóa đầy độc đáo, mới lạ.

Bà Thu Nga chụp cùng 2 người đẹp trong Bản tình ca của biển
Bà Thu Nga chụp cùng 2 người đẹp trong Bản tình ca của biển

Sự trau chuốt trên những thiết kế mà Elise mang lại được thể hiện từ những chi tiết nhỏ nhất. Những chiếc nơ nhỏ trên các thiết kế hay những chiếc khăn skinny được bắt gặp có tính toán trong “Song of the Sea”. Chúng là đặc trưng cho phong cách cổ điển, những xu hướng thời trang thập niên 1970 được tái hiện trong các thiết kế mới của Elise.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.