Trương Đan Phong ngọt ngào với Hồng Hân sau bê bối ngoại tình

Sau bê bối ngoại tình với trợ lý vào giữa năm 2019, nam diễn viên Trương Đan Phong đã phải nhận nhiều lời chỉ trích từ cộng đồng mạng và đánh mất hình ảnh “ông chồng quốc dân”. Song, Hồng Hân vẫn luôn đứng về phía chồng, cùng anh gây dựng lại hạnh phúc.

Tháng 4/2019, làng giải trí Trung Quốc choáng váng trước thông tin cùng những bằng chứng về việc ngoại tình của nam diễn viên Trương Đan Phong và nữ quản lý Tất Oánh. Trương Đan Phong đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên, khẳng định anh vẫn một lòng một dạ với vợ. Song, nam diễn viên “Hoa Thiên Cốt” vẫn không thoát khỏi những lời chỉ trích hay sự quay lưng của khán giả.

Trước vụ việc này, Trương Đan Phong đang gây dựng thành công hình ảnh người chồng yêu vợ, hết lòng với con riêng của “bà xã”. Trong mọi bài phỏng vấn, anh đều ca ngợi và dành những lời ngọt ngào cho Hồng Hân. Cặp đôi đã có một cô con gái chung và thường xuyên đăng tải hình ảnh gia đình hạnh phúc lên mạng xã hội. Scandal ngoại tình khiến những khán giả yêu mến và ngưỡng mộ cuộc hôn nhân của Trương Đan Phong và Hồng Hân thất vọng.

Trương Đan Phong và Hồng Hân tình cảm ngọt ngào sau bê bối ngoại tình - 1

Trương Đan Phong và Hồng Hân từng hạnh phúc bên nhau gần 13 năm trước khi scandal ngoại tình nổ ra. 

Sau khi Hồng Hân tha thứ cho chồng, hai người lại tiếp tục sống hạnh phúc như trước. Cặp đôi xuất hiện công khai bên nhau trong nhiều sự kiện của gia đình. Hồng Hân luôn nở nụ cười và dành cho chồng ánh nhìn ngọt ngào. Mới đây, giới săn tin bắt gặp hai vợ chồng Hồng Hân và Trương Đan Phong cùng cô con gái 5 tuổi đi mua sắm tại một trung tâm thương mại.

Nam diễn viên “Hoa Thiên Cốt” vui vẻ trò chuyện và dành cho vợ nhiều cử chỉ ngọt ngào và đáp lại, Hồng Hân cũng rất mãn nguyện và nở nụ cười rạng ngời. Hình ảnh hạnh phúc và thân thiết của Hồng Hân và Trương Đan Phong như muốn đánh tan tin đồn hôn nhân rạn nứt giữa hai người.

Trương Đan Phong và Hồng Hân tình cảm ngọt ngào sau bê bối ngoại tình - 2
Trương Đan Phong và Hồng Hân tình cảm ngọt ngào sau bê bối ngoại tình - 3

Trương Đan Phong và Hồng Hân xuất hiện hạnh phúc bên nhau tại một trung tâm thương mại, tháng 11/2019.

Trương Đan Phong và Hồng Hân tình cảm ngọt ngào sau bê bối ngoại tình - 4
Trương Đan Phong và Hồng Hân tình cảm ngọt ngào sau bê bối ngoại tình - 5

Cặp đôi đang nỗ lực hàn gắn hôn nhân và phủ nhận tin đồn hôn nhân rạn nứt. 

Trương Đan Phong và Hồng Hân tình cảm ngọt ngào sau bê bối ngoại tình - 6

Mỹ nhân Hồng Hân trông rất vui vẻ khi ở bên chồng con. 

Còn nhớ, tháng 6 vừa rồi, gần hai tháng sau scandal ngoại tình của Trương Đan Phong, một blogger đã đăng bài xin lỗi vì tung tin sai lệch về đời tư của nam diễn viên nổi tiếng, gây ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống của Trương Đan Phong cùng người quản lý Tất Oánh.

Song, động thái này vẫn không thể cứu vớt hình ảnh Trương Đan Phong trong mắt người hâm mộ khi có ý kiến cho rằng, anh mua chuộc blogger để “xoá tội” cho bản thân. Sự nghiệp của Trương Đan Phong cũng bị ảnh hưởng vì vụ việc khi anh không thể tham gia bất kỳ sự kiện nào hay nhận được lời mời đóng phim...

Trương Đan Phong và Hồng Hân tình cảm ngọt ngào sau bê bối ngoại tình - 7

Gia đình Hồng Hân và Trương Đan Phong cố gắng vững vàng vượt bão ngoại tình. 

Trương Đan Phong, sinh năm 1981, là một nam diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ với các bộ phim như Hoa Thiên Cốt, Thần điêu đại hiệp (năm 2014). Vợ anh sinh năm 1971, Hồng Hân, từng là một trong những mỹ nhân của làng giải trí Hồng Kông trong những năm 90 của thế kỷ trước. Cô từng góp mặt trong các bộ phim nổi tiếng như Nguyên Chấn Hiệp, Như lai thần chưởng, Đại Tam Nguyên, Công phu túc cầu.

Cặp đôi làm đám cưới vào năm 2009 và đã có một cô con gái chung, hiện 5 tuổi. Hồng Hân từng có một cậu con trai riêng với người tình cũ, và cậu bé này đang sống cùng Trương Đan Phong và Hồng Hân. Sau khi lập gia đình, Hồng Hân dừng đóng phim và ít tham gia các hoạt động của làng giải trí để tập trung chăm sóc “mái ấm” nhỏ.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.