Trịnh Sảng bỏ chạy khi bị hỏi về việc bỏ rơi hai con

(PLVN) - Xuất hiện tối 19/1, Trịnh Sảng bị phóng viên hỏi về thông tin rũ bỏ hai đứa con sau khi nhờ mang thai hộ, nhưng cô chỉ im lặng, chạy ra chỗ khác.

Trong vòng vây báo chí, khi được hỏi: "Có phải quyết tâm từ bỏ hai đứa trẻ không?", Trịnh Sảng quay đi chỗ khác. Trong khi đó, trợ lý của nữ diễn viên cố gắng che chắn, để cô rời đi, còn đề nghị phóng viên không chụp ảnh.

Tối 19/1, Trịnh Sảng vẫn tiếp tục tham gia ghi hình cho một show truyền hình. Một nguồn tin cho hay, trong buổi ghi hình này, Trịnh Sảng đã tuyên bố rút khỏi các chương trình. Cô còn nói: "Đây là lần cuối cùng tôi gặp gỡ mọi người trên sóng truyền hình". Sau đó, cô rời đi.

Trịnh Sảng chạy khi phóng viên hỏi phỏng vấn.

Trong khi đó, bạn của Trương Hằng tối 19/1 tiếp tục có bài đăng chỉ trích Trịnh Sảng "băng hoại đạo đức". Anh cho biết đã nghe câu chuyện này nửa năm trước và cảm thấy tức giận lẫn kinh sợ, vì thế muốn lên tiếng để bảo vệ cho những đứa trẻ. Anh cho rằng nên dừng lại việc nhờ mang thai hộ, để tránh những thảm kịch nhân bản như trường hợp Trịnh Sảng muốn rũ bỏ con.

Trong bài viết của mình, người bạn của Trương Hằng tố cáo Trịnh Sảng là "một nhân vật phản diện đáng xấu hổ và ích kỷ trong các tác phẩm văn học, nghệ thuật". Anh khẳng định Trịnh Sảng tâm tính bất thường, luôn tra tấn tinh thần Trương Hằng, đồng thời coi trọng đồng tiền hơn tất cả. Bài viết của người bạn gây ra nhiều tranh cãi, không ít khán giả cho rằng: "Ai sai ai đúng chưa rõ, nhưng việc bỏ con là không thể chấp nhận nổi".

Trịnh Sảng ghi hình show hôm 19/1.

Trịnh Sảng ghi hình show hôm 19/1.

Scandal của Trịnh Sảng khiến sự nghiệp của cô tan tành. 163 đưa tin chỉ vài tiếng sau khi thông tin về việc cô bỏ con gây xôn xao mạng xã hội, nhiều thương hiệu lớn lập tức cắt hình ảnh quảng bá của Trịnh Sảng. Tại một ga đường sắt cao tốc vào đêm khuya tại Bắc Kinh, nhiều công nhân đã gỡ biển quảng cáo của cô, dù trước đó, thương hiệu này đã đầu tư rất nhiều tiền làm biển quảng cáo có hình ảnh Trịnh Sảng.

Chiều 19/1, công ty TNHH Prada Fashion Business tại Thượng Hải cũng đưa ra thông báo chính thức rằng tập đoàn Prada đã chấm dứt mọi quan hệ hợp tác với Trịnh Sảng. Trước đó 8 ngày, họ vừa ký hợp đồng hợp tác. Lola Rose - thương hiệu đồng hồ nữ đến từ Anh - cũng tuyên bố chấm dứt mọi quan hệ đối tác thương hiệu với Trịnh Sảng vào tối 19/1...

Loạt hình quảng cáo của Trịnh Sảng bị gỡ ngay trong tối 19/1,

Loạt hình quảng cáo của Trịnh Sảng bị gỡ ngay trong tối 19/1,

Trịnh Sảng có thể "mất tất cả", vì scandal quá lớn này. Theo QQ, cô không còn cơ hội xuất hiện trên các phương tiện truyền hình, đại chúng. Năm 2020, Cục Quản lý Nhà nước về Phát thanh và Truyền hình Trung Quốc đã ban hành thông báo về việc tăng cường quản lý chương trình phát sóng trực tiếp, chương trình trực tuyến và chương trình phát sóng.

Thông báo yêu cầu các nghệ sĩ có các hoạt động bất hợp pháp lẫn quy tắc sống trái đạo đức không được xuất hiện trước công chúng, không cơ hội phát ngôn. Điều này cũng có nghĩa là một khi nghệ sĩ gặp phải các vấn đề như vi phạm pháp luật và đạo đức, thì các bộ phim truyền hình, phim truyền hình và chương trình tạp kỹ mà người đó tham gia sẽ bị ảnh hưởng, thậm chí không thể phát sóng.

Trước khi xảy ra scandal, Trịnh Sảng rất đắt show, dù được coi là một "người khó hiểu của showbiz" - vì tính cách khác biệt. Theo thống kê từ các phương tiện truyền thông liên quan, trong 2020, Trịnh Sảng đã tham gia hơn 20 chương trình tạp kỹ dưới hình thức khách mời thường hoặc khách mời đặc biệt, bao gồm 6 chương trình tạp kỹ cố định như Life is Beautiful, Little Forest, ROCK&ROAST S3, Go Fridge S6... Đa phần các chương trình tạp kỹ đã phát sóng nên có thể không bị ảnh hưởng nhiều, nhưng mảng phim điện ảnh và phim truyền hình chưa phát sóng sẽ không thoát khỏi số phận hoãn chiếu, cấm chiếu.

Trịnh Sảng hiện có ba phim điện ảnh và truyền hình chưa lên sóng là Tuyệt mật giả, Phỉ thúy luyến nhân, Kim sanh luyến... và vai khách mời trong Lưu lão căn 4. Đại diện một công ty luật ở Thượng Hải hôm 19/1 nhận định, trong trường hợp của Trịnh Sảng, nhiều khả năng cô sẽ bị yêu cầu bồi thường thiệt hại một khoản tiền lớn cho các hợp đồng quảng cáo đã ký kết.

Trịnh Sảng và bố.

Trịnh Sảng và bố.

Scandal của Trịnh Sảng nổ ra hôm 18/1, khi Trương Hằng - chồng cũ của cô (hai người đã có giấy đăng ký kết hôn) - đăng ảnh tiết lộ đang ở Mỹ để chăm hai đứa con. Trương Hằng nói không trốn nợ, mà lý do không về Trung Quốc bởi hai đứa trẻ hiện bị mắc kẹt, mẹ chúng không ký giấy tờ để chúng được về Trung Quốc. Ngay sau đó, một loạt đoạn ghi âm được tung lên mạng, cho thấy nhà Trịnh Sảng muốn bỏ hai đứa trẻ được nhờ mang thai hộ ở Mỹ... Sự việc khiến nhiều nhãn hàng ruồng bỏ Trịnh Sảng, nhiều fan đồng loạt quay lưng, Trịnh Sảng bị chửi mắng thậm tệ vì sống tàn nhẫn.

Trịnh Sảng sinh năm 1991. Cô nổi tiếng từ vai Sam Thái trong phim đầu tay - Cùng nhau ngắm mưa sao băng (Vườn sao băng phiên bản Trung Quốc). Sau này, cô góp mặt trong các phim ngôn tình Cổ kiếm kỳ đàm, Vẫn cứ thích em, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên... Tuy được săn đón trong giới phim ảnh, Trịnh Sảng gây tranh cãi về diễn xuất lẫn đời tư, hay phát ngôn vạ miệng. Hiện tại, đời tư bê bối của cô khiến nhiều người chỉ trích cô dữ dội.

Tin cùng chuyên mục

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.

Đọc thêm

Minh Tú ấn định lễ cưới trong tháng 4

Minh Tú ấn định lễ cưới trong tháng 4
(PLVN) - Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Minh Tú đã đăng tải tấm ảnh xác nhận lễ cưới của cô và bạn trai - Chris (tên thân mật) sẽ diễn ra vào ngày 13/4 tới.

Tiếc nuối của Trang Nhung

Tiếc nuối của Trang Nhung
(PLVN) - Tái xuất điện ảnh sau 10 năm với “Quý cô thừa kế 2”, Trang Nhung nỗ lực song màn thể hiện của cô dừng ở mức tròn vai.

Tôn vinh, lan tỏa những giá trị đặc sắc của văn hóa đọc

Tôn vinh, lan tỏa những giá trị đặc sắc của văn hóa đọc
(PLVN) - Diễn ra từ ngày 9/3/2024 đến hết ngày 20/4/2024, cuộc thi “Sách - Người thầy, Người bạn” năm 2024 được kỳ vọng là “sân chơi” bổ ích để bạn đọc giới thiệu, chia sẻ về cuốn sách hay, yêu thích, làm thay đổi nhận thức và cuộc sống của bản thân; thể hiện suy nghĩ, cảm xúc về cuốn sách mình muốn chia sẻ, thể hiện sở thích, đam mê đọc sách và các thể loại sách mình quan tâm...

Lùm xùm tự dàn dựng scandal trong 'làng' giải trí

Một số cá nhân tự tạo scandal để mong nhanh chóng nổi tiếng. (Ảnh minh họa - Lovepik)
(PLVN) - Nhiều vụ lùm xùm trên mạng tạo ra những cuộc khẩu chiến ồn ào, với những nhân vật được dư luận chú ý. Nhưng đằng sau đó có thể là chiêu trò của một số cá nhân tự dàn dựng scandal để nổi tiếng.

Nhạc sĩ Đức Huy để cuộc sống diễn ra tự nhiên

Nhạc sĩ Đức Huy để cuộc sống diễn ra tự nhiên (ảnh BTC)
(PLVN) - Lấy tứ "những gì đến tự nhiên" trong bài hát "Và tôi cũng yêu em," nhạc sỹ Đức Huy sẽ kể chuyện đời mình một cách giản dị bằng âm nhạc. Nhạc sĩ Đức Huy để cuộc sống tự nhiên xảy ra như nó đang làm, thay vì phải uốn nắn nó.

Nâng tầm âm nhạc Việt

Bài hát “Nấu ăn cho em” (Sáng tác: Đen, Thể hiện: Đen ft PiaLinh) có mặt trong đề cử Giải thưởng Cống hiến 2024. (Ảnh minh họa)
(PLVN) - Điểm qua danh sách đề cử của các hạng mục Giải Âm nhạc Cống hiến, có thể thấy sự đa dạng trong đánh giá và ghi nhận những đóng góp của các nghệ sĩ đối với đời sống âm nhạc đại chúng trong một năm qua. Những sáng tạo không ngừng từ âm nhạc cổ điển đến hiện đại đã góp phần khiến âm nhạc Việt thêm sôi động, tươi mới.

Phim truyền hình huyền thoại Hàn Quốc gặp khó khi trở lại

Phim truyền hình huyền thoại Hàn Quốc gặp khó khi trở lại
(PLVN) - Thời gian tới, loạt phim truyền hình huyền thoại của Hàn Quốc sẽ trở lại màn ảnh với mục đích thu hút khán giả trung niên và lớn tuổi, giúp nhà đài phát sóng tăng tỷ suất người xem - trong thời điểm khán giả trẻ dần chuyển sang xem nội dung trên các dịch vụ phát trực tuyến.