Trấn Thành tức giận khi bị y tá xin chụp ảnh lúc đưa vợ đi cấp cứu, Công Phượng - Viên Minh tổ chức hôn lễ tại Phú Quốc

(PLVN) - Trấn Thành tức giận khi bị y tá xin chụp ảnh lúc đưa vợ đi cấp cứu; Karik chính thức gửi lời xin lỗi sau hành động gác chân lên xe người lạ chỉnh giày hậu Rap Việt; Xoài Non chia sẻ hình ảnh Xemesis kiệt sức sau đám cưới; Công Phượng - Viên Minh tổ chức hôn lễ tại Phú Quốc...

Trấn Thành tức giận khi bị y tá xin chụp ảnh lúc đưa vợ đi cấp cứu

Vừa qua, trong chương trình Vô lăng tình yêu, Trấn Thành đã kể lại câu chuyện lần đầu anh thấy vợ tức giận đến mức co giật khi ở sân bay. Theo đó, bà xã giận dỗi anh điều vô lý trong lúc cả hai ở Hải Phòng và nam MC không muốn xin lỗi. Anh cho biết mình thấy không hợp lý nên chẳng giải thích, bỏ lơ.

Ngay khi ấy, vợ kêu bị chóng mặt nhưng chồng vẫn giận nghĩ đối phương kiếm chuyện. Lúc càng tức giận thì Hari Won run lên, miệng méo. Lúc ấy Trấn Thành mới hốt hoảng, lo sợ vì nữ ca sĩ tay liên tục giật và lập tức bắt taxi đến bệnh viện.

Nam MC chia sẻ không biết rằng vợ mình bị tụt canxi ngay ở sân bay và lập tức bắt taxi đưa đến bệnh viện gần nhất.

Nam MC chia sẻ không biết rằng vợ mình bị tụt canxi ngay ở sân bay và lập tức bắt taxi đưa đến bệnh viện gần nhất.

Tình huống sức khỏe không chỉ dừng lại ở việc phát hiện muộn vì giận nhau mà trong quá trình gấp gáp ở bệnh viện nam MC còn bị người đối diện xin được chụp ảnh kỉ niệm. Nếu bình thường thì chẳng có vấn đề nhưng đây là trường hợp vợ Trấn Thành đang có sự cố nghiêm trọng.

Anh nói thẳng trên sóng truyền hình: "Tôi giận y tá dễ sợ, người ta vậy còn xin chụp ảnh nữa chứ. Tôi nói thật, giận cô đó lắm. Tôi thấy đó là điều vô lý, người ta đang cấp cứu mà còn dừng lại xin chụp hình".

 

Karik chính thức gửi lời xin lỗi sau hành động gác chân lên xe người lạ chỉnh giày hậu Rap Việt

Chủ nhân bản hit Người Lạ Ơi Karik đang là cái tên được khán giả dành sự quan tâm đặc biệt trên mạng xã hội trong ngày 17/11. Câu chuyện bắt nguồn từ một đoạn clip được netizen đăng tải hình ảnh nam rapper xuất hiện sau đêm Chung kết Rap Việt. Đáng chú ý là chi tiết Karik gác chân lên một chiếc xe máy ven đường để cột dây giày. Hành động mất điểm này của Karik đã nhận được phản ứng dữ dội từ phía cư dân mạng.

 

Tối ngày 17/11, Karik đã chính thức gửi lời xin lỗi tới chủ nhân chiếc xe và người hâm mộ vì việc làm thiếu tế nhị của mình. Nam rapper thừa nhận đã không chú ý hành động và để xảy ra lỗi sai đáng trách. Với sự "xám hối" kịp thời này, Karik nhận được sự cảm thông và tha thứ từ khán giả và hy vọng anh sẽ rút ra bài học quý báu khi hành xử nơi công cộng.

Karik đăng tải lời xin lỗi và thừa nhận hành động kém duyên của mình trong bài đăng mới nhất trên trang cá nhân.
 Karik đăng tải lời xin lỗi và thừa nhận hành động kém duyên của mình trong bài đăng mới nhất trên trang cá nhân.

Xoài Non chia sẻ hình ảnh Xemesis kiệt sức sau đám cưới

Cách đây ít giờ, Xoài Non vừa chia sẻ trên story cá nhân của mình khoảnh khắc đời thường của hai vợ chồng sau khi đám cưới. Nhưng với dòng chia sẻ của nữ diễn viên, ông xã Xemesis có vẻ không được tươi tắn cho lắm.

Khoảnh khắc mệt mỏi của Xemesis (Ảnh: Chụp màn hình).
Khoảnh khắc mệt mỏi của Xemesis (Ảnh: Chụp màn hình). 

Có thể thấy, nam streamer tỏ vẻ khá mệt mỏi và có phần "đừ" sau khi đám cưới đã diễn ra. Chắc hẳn để lấy được cô vợ xinh xắn, anh chàng đã tốn không ít sức lực của mình để chuẩn bị một đám cưới thật hoành tráng đúng nghĩa.

Cô dâu mới Xoài Non cũng chia sẻ thêm: "Tội nghiệp cưới xong ông nhà bệnh dễ sợ" - Cô nàng cũng thương chồng khi đã chăm lo toàn tâm cho đám cưới.
Cô dâu mới Xoài Non cũng chia sẻ thêm: "Tội nghiệp cưới xong ông nhà bệnh dễ sợ" - Cô nàng cũng thương chồng khi đã chăm lo toàn tâm cho đám cưới. 

Công Phượng - Viên Minh tổ chức hôn lễ tại Phú Quốc

Sau khi tổ chức tiệc cưới tại Thành phố Hồ Chí Minh ngày 16/11, hôm 18/11, Công Phượng và Viên Minh đã có tiệc mừng tại Phú Quốc dành cho các bạn bè thân thiết.

Hình ảnh tại bữa tiệc được một số khách mời chia sẻ trên trang cá nhân. Có thể thấy không gian đám cưới trên biển của cặp đôi đẹp chẳng kém gì phim cổ tích.

 
4 năm yêu của cả hai cuối cùng đã kết trái ngọt sau đám cưới tại Phú Quốc diễn ra vào ngày hôm qua.
 4 năm yêu của cả hai cuối cùng đã kết trái ngọt sau đám cưới tại Phú Quốc diễn ra vào ngày hôm qua.

Những hình ảnh về không gian tiệc cưới của Công Phượng - Viên Minh nhanh chóng được cộng đồng mạng quan tâm, chia sẻ và bình luận. Nhiều người cảm thán vì mọi thứ đều cực kỳ lãng mạn, nên thơ tựa như những khung hình phim cổ tích. Đặc biệt là ánh hoàng hôn gợi nhắc đến cảnh kết phim với dòng chữ: "Và họ sống hạnh phúc mãi mãi về sau". Nhiều người cũng bày tỏ ước mơ sau này sẽ có thể tổ chức đám cưới như vậy.

Những bạn bè, đồng nghiệp thân thiết của Công Phượng đều đã xuất hiện tại Phú Quốc từ khá sớm để tham dự lễ thành hôn của nam cầu thủ. Với dress code của đám cưới là màu trắng, các chàng trai "vàng" trong làng bóng đá đều xuất hiện vô cùng bảnh bao.
 Những bạn bè, đồng nghiệp thân thiết của Công Phượng đều đã xuất hiện tại Phú Quốc từ khá sớm để tham dự lễ thành hôn của nam cầu thủ. Với dress code của đám cưới là màu trắng, các chàng trai "vàng" trong làng bóng đá đều xuất hiện vô cùng bảnh bao.

Tin cùng chuyên mục

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.