Trần Bảo Sơn tiết lộ hậu trường cảnh “nóng” trong phim Quyên

(PLO) - Với vai diễn Hùng, một tay giang hồ máu lạnh trong bộ phim “Quyên” khởi chiếu vào tháng 3 tới, Trần Bảo Sơn tiếp tục sở hữu một vai diễn ấn tượng. Hùng là nhân vật phản diện hứa hẹn làm tăng “nhiệt độ” phòng vé với những pha hành động quyết liệt cũng như cảnh "nóng".
Trần Bảo Sơn trong vai Hùng.
 Trần Bảo Sơn trong vai Hùng.
Trong buổi ra mắt đoàn làm phim diễn ra vào tối 25/11, những hình ảnh gây ấn tượng mạnh của Trần Bảo Sơn trong “Quyên” được hé lộ. Nam diễn viên của “Đập cánh giữa không trung” cũng vui vẻ chia sẻ về cảnh “nóng bỏng” nhiều kỉ niệm của mình với bạn diễn mới trong "Quyên". 
Trần Bảo Sơn tiết lộ: “Để có 30 giây cảnh “nóng” này, tôi và bạn diễn Ngọc Anh phải mất tới 6-7 tiếng vất vả trên phim trường. Đó cũng là cảnh “nóng” nhất từ trước tới giờ trên phim của Sơn”.
Lý giải việc chọn Trần Bảo Sơn vào vai Hùng trong phim của mình, đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình không giấu giếm việc nhìn thấy cảm xúc của nhân vật Hùng trong một phần nào đó của con người Trần Bảo Sơn. 
Đạo diễn của “Cánh đồng bất tận” còn tiết lộ về quãng thời gian Trần Bảo Sơn bươn chải, lặn lộn làm đủ nghề để kiếm sống trên đất Mỹ. Anh nhìn thấy một phần nào đó cảm xúc, cuộc đời của Hùng trong Trần Bảo Sơn. Và Nguyễn Phan Quang Bình không hối hận khi chọn nam diễn viên này trong phim “Quyên”.
“Quyên” là một dự án phim tâm huyết của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình kể từ sau bộ phim “Cánh đồng bất tận” cách đây đã 5 năm.  “Quyên” phóng tác theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Văn Thọ. Tiểu  thuyết “Quyên” đạt được giải Nhì cuộc thi tiểu thuyết 2006-2009 của Hội Nhà văn Việt Nam. Bộ phim được công ty BHD mua bản quyền năm 2010.
Đoàn làm phim "Quyên" ra mắt tối 25/11.
Đoàn làm phim "Quyên" ra mắt tối 25/11. 

“Quyên”  kể về thân phận một người phụ nữ tên Quyên trong thời kỳ hỗn mang, loạn lạc ở Đông Âu, khi bức tường Berlin sụp đổ. Bộ phim là bức tranh tái hiện khốc liệt về cuộc đời, số phận của Quyên cùng những người đàn ông yêu  cô theo những cách khác nhau trong những ngày mưu sinh khắc nghiệt xa xứ.

Vai Quyên được giao cho Vũ Ngọc Anh (Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012). Đây là vai diễn chạm ngõ điện ảnh của Ngọc Anh và đầy thử thách.

Đặc biệt phim còn có sự tham gia của ngôi sao phim hành động Hollywood Gary Daniels. Anh được biết đến nhiều ở Việt Nam qua vai chính trong phim Expendables (2010). Ngoài ra Gary Daniels còn tham gia đóng phim City Hunter cùng với ngôi sao võ thuật Thành Long và nhiều phim lớn khác…
Gary Daniels và Vũ Ngọc Anh trong phim "Quyên"
Gary Daniels và Vũ Ngọc Anh trong phim "Quyên" 

Bộ phim được quay tại Đức và Đà lạt. Những cảnh quay tại Đức trong trời tuyết quá lạnh, khắc nghiệt khiến Vũ Ngọc Anh bầm dập hết chân tay, tưởng như đông cứng cả người. Tại Đà Lạt, các diễn viên phải quay trong cảnh tuyết giả.

Đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình rất xúc động cảm ơn cả đoàn làm phim đã nỗ lực làm việc với cường độ quay gấp rút tới 18-20 tiếng một ngày, có diễn viên đã ngất trên phim trường.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.